ฟาน เผยเคยนอนกับฝนแล้วไม่เห็นผิดตรงไหน

นับเป็นคู่รักที่สาวๆ หลายคนถึงกับอิจฉาาร้อนผ่าวว...วว


เพราะด้วยความหล่อ แมน แฮนซัม ระดับพระเอกแถวหน้าอย่าง "สเตฟาน สันติ วีระบุญชัย" ที่สาวๆ คลั่งใคล้กันแทบทั้งเมือง ก็เลยทำให้แฟนสาวรุ่นพี่อย่าง "น้ำฝน-กุลนัฐ" เป็นสาวที่เรียกได้ว่าน่าอิจฉาที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียว


และแม้อายุจะห่างกันมากก็ตามก็ไม่เคยเป็นอุปสรรคกับความรักของทั้งคู่เลย

เพราะทั้งคู่ก็ยังคบกันเปิดเผยและเข้านอนออกในบ้านของกันและกันได้สบาย หลายคนอาจจะสงสัยว่า ทั้งคู่นั่นมีแผนจะแต่งงานกันบ้างรึยัง เพราะน้ำฝนเองก็อายุมากแล้ว อาจจะคิดถึงเรื่องนี้ไว้บ้าง



ซึ่งกับข่าวดีที่หลายรอคอย เรื่องนี้หนุ่มสเตฟานก็ได้เผยว่า


เรื่องแต่งงานตอนนี้ตนยังไม่คิด เพราะตอนนี้เราทั้งคู่ก็ยังแอปปี้กับสถานะตอนนี้อยู่ อีกอย่างถ้าจะแต่งงานเพราะทางน้ำฝนอายุเยอะแล้ว คนเองคิดว่าคงไม่ใช่ เพราะเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ และตนเองก็คิดว่า

ทั้งชีวิตก็คงแต่งงานเพียงครั้งเดียว

เพราะตนอยู่ในสังคมของคนอิตาลี คนที่นั่นเค้าจะแต่งงานกันแค่ครั้งเดียว ไม่มีการหย่า คนส่วนมากก็เลยไม่ค่อยแต่ง ซึ่งตนเองก็คิดว่าเป็นแบบนั้นก็ดี เพราะตอนนี้ชีวิตยังมีอะไรให้ทำอีกเยอะ และตนเองก้ไม่คิดว่าการแต่งงานเป็นเรื่องสำคัญมากมาย เพราะมันก็แค่กระดาษแผ่นหนึ่ง




เมื่อสอบถามถึงกระแสข่าวที่ว่า สเตฟานกับน้ำฝนนั้น อยู่ด้วยกันก่อนแต่งแล้ว พระเอกหนุ่มก็เผยว่า


ไม่ได้อยู่ด้วยกันแน่นอน ฝนก็อยู่บ้านของเค้า ตนเองก็อยู่บ้านของตัวเอง ไม่ได้อยู่ด้วยกันก่อนแต่งอย่างที่เป็นข่าว แต่ก็ยอมรับว่า เวลาไปเที่ยวด้วยกันก็มีนอนห้องเดียวกัน เป็นธธรรมดาของคนที่เป็นแฟนกันอยู่แล้ว เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็เป็นแบบนั้น

เพราะอย่างเวลาไปเที่ยวเมืองนอก การที่จะเปิดห้อง 2 ห้องนี้ มันออกจะเวอร์ไปหน่อย

เพราะค่าห้องแพงมาก ก็เลยเปิดแล้วนอนห้องเดียวกัน ก็มีบางทีที่น้ำฝนมาหาที่บ้านบ้าง หรือบางทีตนเองก็ไปบ้านของน้ำฝน ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เพราะตอนนี้ก็โตแล้วทั้งคู่ ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์