มาช่าแจงกรณีหนุ่ย อำพล เชิญไปเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต


มาช่าแจงกรณีหนุ่ย อำพล เชิญไปเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต

มาร่วมงานแถลงข่าว “กรีน คอนเสิร์ต หมายเลข16 เซเว่น รีเทิร์น” ที่ห้องออดิทอเรี่ยม ชั้น21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

หลังจากเสร็จงานแถลงข่าว ‘มาช่า วัฒนพานิช’ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงประเด็นที่มีข่าวว่า ‘มาช่า’จะไปเป็นแขกรับเชิญให้ ‘หนุ่ย’อำพล ลำพูน อดีตสามีในคอนเสิร์ต โดยนักร้องสาวเผยว่า

“ขอไม่ตอบคำถามนี้แล้วกัน เพราะตัวเราเองก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริง หรือว่าถ้ามันจะจริงก็อยากให้มันเป็นส่วนที่เกิดขึ้นเอง เพราะตอนนี้เรายังอยู่ในระหว่างครึ่งๆกลางๆอยู่ เขาก็ยังไม่ได้คุยเป็นเรื่องเป็นราว แต่ว่าก็มีการได้ถามไถ่ อาจจะไม่ใช่ก็ได้หรืออาจจะใช่ก็ได้ ตอนนี้ก็คงจะต้องรอดูเหมือนกัน”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ทางผู้จัดคอนเสิร์ตขอมาให้เราไปเป็นแขกรับเชิญหรือ‘หนุ่ย’ชวน

 ทั้งนี้ ‘มาช่า’ กล่าวว่า “ตรงนี้ยังไม่ได้ถามลึกลงไปเนื่องจากว่าเราไปลงทุนทำธุรกิจสกาเล็ตที่เอ็มโพเรียม ซึ่งเราไปดูงานที่เมืองนอกมา และพอกลับมาปุ๊บเผอิญมีงานคอนเสิร์ตเซเว่น รีเทิร์น ก่อน ส่วนคอนเสิร์ตของพี่หนุ่ยเลยครึ่งๆกลางๆอยู่ ซึ่งเราเองขอทุ่มให้เซเว่นก่อน เพราะคอนเสิร์ตของพี่หนุ่ย คิดว่าเขาคงสรุปในไม่นานนี้”

 ต่อข้อถามว่า ทาง ‘หนุ่ย’ให้สัมภาษณ์ว่าอยากให้ ‘มาช่า’มาเป็นแขกรับเชิญให้

“อย่างนั้นแสดงว่าพี่หนุ่ยอยากแล้วล่ะ(หัวเราะ) ถามว่าพี่หนุ่ยมีการติดต่อมาหรือเปล่า อาจจะเป็นเพราะเราเพิ่งกลับมาเมืองไทยไม่ถึงอาทิตย์ พอมาถึงปุ๊บการเตรียมงานคอนเสิร์ตเซเว่น รีเทิร์น ทันทีตอนนี้เรายังตอบไม่ได้จริงๆว่าพี่หนุ่ยอยากเอาเราเป็นแขกรับเชิญจริงหรือเปล่า(หัวเราะ) พี่หนุ่ยยังไม่ได้โทรมาชวนเองเลย แต่ถ้าเกิดว่าจะมีคงจะมีเร็วๆนี้” นักร้องสาวกล่าวทิ้งท้าย



มาช่า วัฒนะพานิชมาช่า วัฒนะพานิช


มาช่า วัฒนะพานิชมาช่า วัฒนะพานิช


มาช่า วัฒนะพานิชมาช่า วัฒนะพานิช


มาช่า วัฒนะพานิชมาช่า วัฒนะพานิช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์