สกู๊ปบันเทิง : ´เชียร์ เคลียร์ชัด´ แค่เพื่อน

สกู๊ปบันเทิง : ´เชียร์ เคลียร์ชัด´ แค่เพื่อน

ห่างหน้าจอหลบไปเรียนพักใหญ่ หนึ่งปีที่ผ่านมา เลยไม่ค่อยเห็นหน้านางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ แหม...แต่ใช่ว่าน้องเชียร์ห่างจอไปแล้วจะว่างงานสักหน่อย เพราะก็มีงานถ่ายทำละครอยู่ตลอด เพียงแต่ผลงานยังไม่ออกสู่สายตาผู้ชม อย่างเรื่อง ชุลมุนวุ่นรัก พวกขาเมาท์ทั้งหลายก็เลยเมาท์แตกกันไปต่าง ๆ นานา ใส่สีเติมไข่กันไป น้องเชียร์จากอดีตที่มีผลงานตามติดกันมาไม่ขาดช่วง พอผลงานเงียบหายเข้ากลีบเมฆ ก็หาว่า

สาวเชียร์ ตกกระป๋อง

เพราะทนแรงกดดดันจากพวกปากเปราะไม่ไหว ตอนนี้ ช่อง 7 สี ทีวี เพื่อเชียร์....เอ๊ย....เพื่อคุณ ก็เลยส่งผลงานละครของสาวเชียร์มาลงจอ หวังเรียกเรตติ้งกู้หน้า หลังจากที่ช่องพลาดพลั้งคู่แข่งมาหลายที กับละคร หมอผีไซเบอร์ จับคู่กับพระเอก เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ที่เคยเรียกเรตติ้งคู่กันมาตั้งแต่ อุ่นไอรัก แถมยังมีงานละครเรื่องใหม่เพิ่งเปิดกล้องไปไม่นานอย่าง สายลมกับสามเรา

ใครว่าเชียร์ ตกกระป๋อง งานหดลง คงต้องคิดใหม่

ละคร หมอผีไซเบอร์ เพิ่งออกอากาศได้ไม่นาน เชียร์ต้องรับบทหนักเล่นเป็นฝาแฝด เรียกว่าเป็นการทำงานที่หนักหน่วงไม่น้อย แถมละครยังถ่ายไปออกไปอีกแล้วครับทั่น

สาวเชียร์กำลังอยู่ในช่วงเอนทรานซ์ เรียกว่าหัวเลี้ยวหัวต่อสำหรับชีวิตการศึกษาพอสมควร แต่ในเมื่อเลือกแล้ว ก็ต้องทำให้มันดีที่สุด เชียร์เลยสวมบทบาทการเป็นนักเรียนคู่กับนักแสดง แต่ถ้าหากบทบาทหน้าที่ใดจะบกพร่องไปบ้างก็ต้องทำใจ เพราะคงยากที่จะทำได้เต็มร้อยทั้ง 2 อย่าง งานดี เรียนก็อาจจะถดถอยลงมาบ้าง แต่ไม่ต้องห่วง เชียร์เป็นเด็กเรียนดีพอควร เกรดเฉลี่ยอยู่ในระดับ 3 กว่า ๆ เพียงแต่ช่วงนี้ ม.6 ต้องสอบเอนทรานซ์อาจจะดูยุ่งไปสักนิด ละครก็คงต้องถ่าย งานต้องทำ เวลาน้อย การเรียนถอยบ้างก็เป็นเรื่องจริงไม่อิงนิยาย

ช่วงนี้หนักหน่อยค่ะ ละครก็เร่งถ่าย บางทีต้องหยุดเรียน แล้วก็อยู่ในช่วงเตรียมเอนท์ด้วย ทำให้ไม่มีเวลาอ่านหนังสือ ถ้ามีเวลาว่างเมื่อใดก็จะรีบอ่านหนังสือทันทีค่ะ

สาวเชียร์มีความใฝ่ฝันอยากเป็นลูกแม่โดม เรียน ม.ธรรมศาสตร์ แต่จะสำเร็จรึเปล่า คงต้องเอาใจช่วยเธอต่อไป แต่เชื่อว่าความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จต้องอยู่ที่นั่น

เรื่องเรียนถึงแม้จะมีอุปสรรค มีงานเข้ามาแทรก แต่เชื่อเถอะ เธอสามารถแก้ปัญหาได้สบาย เป็นดาราต้องรู้จักปรับตัว และจัดเวลา ขืนทำไม่ได้ ชีวิตเจ๊งเป็นแถบแน่ ๆ แต่ที่จัดไม่ได้เห็นจะเป็นเรื่องรัก เพราะเป็นดาราดัง ถ่ายรูปคู่กับใคร สนิทกับใคร ก็เป็นข่าว อุ๊ย...ทำไงได้ก็คนมันดัง

ประเด็นเรื่องรักของเชียร์ เกิดขึ้นเมื่อมีรูปหลุดของนางเอกสาวคนดังไปถ่ายรูปคู่กับนักร้องดัง กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาล เจ้าของอัลบั้ม กอล์ฟ-ไมค์ ที่เพิ่งคลอดออกมาวางแผง แหม...โปรโมตได้ จังหวะพอดี

นิตยสารเอามาลงจนเป็นเรื่อง เป็นที่เมาท์สนุกปากของคนทั้งเมืองว่า บัดนี้หวานใจตัวจริงของ เชียร์-ฑิฆัมพร โผล่แล้ว ตอนที่เป็นข่าวฝ่ายชายยังไม่ดังเป็นที่รู้จัก เพราะเข้าวงการมายังไม่เต็มตัวดี แต่ตอนนี้สิทั้งคู่ดังกระหึ่มเมืองด้วยข่าวเดียวกันแท้ ๆ

รักของเชียร์และกอล์ฟ มีคำตอบออกมาแล้ว ฝ่ายหญิงตอบชัดเจนว่าเป็นแค่คำฮิต เพื่อนสนิท แถมรูปถ่ายที่เห็นเคย ๆ ลงกันไป เบื้องหลังที่ไม่มีใครรู้ก็คือ มีคนอื่นอยู่ด้วยเต็มไปหมด แต่เห็นดังอยู่แค่ 2 คน เลยซวยไป สาวเชียร์ยังตอบไว้ชัดเจนเมื่อครั้งไปเป็นแบบถ่ายปกให้กับ นิตยสารภาพยนตร์บันเทิง ว่า รู้สึกว่าเริ่มเบื่อแล้ว ข่าวนี้ เชียร์กับกอล์ฟไม่ได้เป็นแฟนกัน พูดไปหลายครั้งแล้วว่าไม่มีอะไรจริง ๆ ไม่อยากพูดมากแล้ว ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด เราเป็นแค่เพื่อนกันจริง ๆ

ของอย่างนี้พูดได้คำเดียวต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

ทุกวินาทีของเชียร์เวลานี้ มีสิ่งสำคัญอยู่สองอย่างที่ต้องทำคือ เล่นละครให้ดี และ เรียนให้เยี่ยม แค่นี้ก็เต็มอิ่มสำหรับสาวน้อยคนนี้แล้ว ทุกวันนี้เวลาจะพักผ่อนยังไม่ค่อยมี แล้วจะเอาเวลาที่ไหนไปคิดเรื่องรัก อีกอย่างมีมาม้าตามติดทุกฝีก้าว

หนุ่ม ๆ ที่เข้ามา มีหวัง ไม่รอดสายตา มาม้า ชัวร์ป๊าบ.

มยุรี อำนวยพ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์