จุ๋ยหวั่น มีโรคจิตตามรังควาน


วันที่ 3 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ โถงด้านหน้าเพลนารีฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้มีการจัดงาน “Health Cuisine & Beauty Festival ครั้งที่ 10” โดยมีนางเอกสาวหน้าคม ‘จุ๋ย’วรัทยา นิลคูหา มาร่วมงาน โดยหลังจากเสร็จงาน นางเอกสาวคนดังได้เปิดใจถึงข่าวที่มีโรคจิตมาตามเฝ้า โดย‘จุ๋ย’ เผยว่า 

เรื่องโรคจิตนี่น่ากลัวมาก ถึงขนาดตามไปบ้านเลย แต่พอดีมีรปภ.และพี่ชายที่ช่วยกันไว้ ตอนนี้ก็สั่งไว้ว่าห้ามคนนี้เข้ามาในหมู่บ้าน นอกจากนี้เขาก็ตามไปงานวันเกิดเรา แล้วก็ตามมาจะขึ้นรถด้วย คนขับรถก็เลยผลักออก โชคดีว่าตอนนั้นเราไหว้พระอยู่ กลับมาอีกทีเห็นมีเหตุการณ์ชุลมุน แฟนคลับก็เลยบอกว่าอย่าเพิ่งเดินไป ทุกคนคอยกันให้ ในความคิดเราเขาไม่ใช่โรคจิตแบบน่ากลัว แต่จะเป็นแบบล้นๆ ไม่เต็มมากกว่า 

 แต่เรื่องที่ว่าเป็นโรคจิตคนเดียวกับที่ตามเชียร์และมะนาวหรือเปล่า ตรงนี้ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ของเราจะมี 2 คน คนหนึ่งจะมีรอยสักทั้งตัว ส่วนอีกคนก็เป็นธรรมดา เริ่มแรกเขามาตามเราในทวิตเตอร์ ด้วยการโพสต์แปลกๆ เช่น รออยู่ที่เชียงใหม่ อารมณ์เหมือนเข้าใจว่าเป็นเนื้อคู่เรา ตอนนี้เด็กที่บ้านกลัวมาก เขาเคยมาที่บ้านตอนเช้าแล้วรีบโทร.มาบอก เราก็ต้องส่งคนไปดู ส่วนตัวไม่ค่อยได้กลัวมากขนาดนั้น เพราะไม่ค่อยได้กลับบ้านในเวลาที่คนเหล่านี้ตามมา แต่ว่าตอนนี้ก็ไม่มีมาที่บ้านแล้ว เพราะให้รปภ.ที่หมู่บ้านดูอย่างแข็งขัน จะปล่อยให้ใครเข้ามาต้องโทร.มาเช็กกับที่บ้านก่อน”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าพ่อแม่เป็นห่วงหรือเปล่า ‘จุ๋ย’ กล่าวว่า
“พ่อแม่ไม่ทราบ ไม่ได้บอก เดี๋ยวเขาจะเป็นห่วง ส่วนเรื่องแจ้งความคงไม่แจ้งเพราะคนที่เป็นแบบนี้จริงๆน่าสงสาร” ถามถึงต้องหาบอดี้การ์ดมาดูแลส่วนตัวไหม นางเอกสาวกล่าวว่า “มีก็ดีค่ะ(หัวเราะ) ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาคุย แต่ถามว่าจะใช่เลยหรือเปล่าเดี๋ยวขอเวลาดูสักพัก แต่ไม่ใช่คนในวงการแน่นอน อย่างคนในวงการก็อาจจะรู้ไส้รู้พุงหมดแล้ว อีกอย่างก็หน้าตาดีกันทั้งนั้น พอมาเจอคนสวยที่อยู่ในวงการอีก บางทีมันก็อาจจะหวั่นไหวได้” เรียกว่าตอนนี้ก็ดูอยู่คนเดียวหรือเปล่า “ใช่ค่ะ แต่กว่าที่จะรู้ว่านิสัยเข้ากันหรือเปล่ามันต้องใช้เวลาเหมือนกัน ส่วนเรื่องอายุเขาก็โตกว่านิดหน่อย” นางเอกคนดังกล่าว

จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์