เขาทรายเผยภรรยาท้อง4เดือนลุ้นเพศ-ตั้งชื่อ


เขาทรายเผยภรรยาท้อง4เดือนลุ้นเพศ-ตั้งชื่อ

เขาทราย เผย ภรรยาท้อง 4 เดือน ลุ้นเพศ ยังไม่ตั้งชื่อ ห่วงเดินทางบ่อย เล็งปั๊มคนที่ 2 ต่อเรียกว่าตอนนี้ก็แฮปปี้สุดๆ

สำหรับนักชกรุ่นใหญ่ เขาทราย แกแล็คซี่ ที่ล่าสุด ภรรยาคนใหม่ หนึ่ง-วรรณภา ขำบุญศรี กำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนแล้ว ซึ่งในงานปิดกองถ่าย พันท้ายนรสิงห์ เจ้าตัวก็เปิดใจให้ฟังว่า

“ในเรื่องพันท้ายนรสิงห์ ก็รับบทเป็น ครูเริง ครับ จะสอนทางด้านมวยให้กับหลายๆ คน แม้กระทั่งพระเอกด้วย เรียกว่าเป็นทางถนัด เพราะว่าเราเป็นมวยอยู่แล้ว ก็เลยง่ายหน่อย สำหรับบทนี้ครับ  ถามว่ากดดันไหม ก็มีกดดันในเรื่องบท เพราะว่ามันจะยากสำหรับผมหน่อย เพราะว่าเป็นคำ เป็นภาษาที่เรายังไม่คุ้นเคยเท่าไหร่ ส่วนชีวิตคู่กับภรรยาคนใหม่ ที่แต่งกันไป ก็ดีครับ ตอนนี้ ก็ท้องได้ 4 เดือนแล้ว ก็ยังไม่ทราบเพศครับ

เพราะว่ายังมองไม่เห็น ผมไม่แพ้นะครับ แต่ภรรยาจะหนักหน่อยผมอาจจะมีบ้างเป็นบางครั้ง แบบอยากทานมะม่วงเปรี้ยวแทนก็มีบ้างนิดหน่อยครับ ตอนนี้ก็ดูแลเขาเป็นพิเศษ เป็นห่วงในเรื่องการเดินทางไปต่างประเทศ เพราะว่าเขาเดินทางบ่อย อาทิตย์เว้นอาทิตย์เลย ก่อนหน้านี้ มีครั้งนึงก่อนเดินทางแล้วเลือดออก

ซึ่งคุณหมอก็สั่งให้งดเดินทางไปประมาณอาทิตย์นึงเลยให้เขาพักผ่อนอย่างเดียวเลย สาเหตุอาจจะเกิดจากมดลูกมันยังไม่แข็งแรง แต่ว่าตอนนี้สบายมากแล้วครับ ชื่อยังไม่ได้ตั้ง เพราะว่าต้องรอให้รู้เพศก่อนครับ ก็อยากจะมีสัก 2 คน ครับ ก็ถ้ามีคนนี้แล้ว ก็จะมีอีกสักหนึ่งคนแหละครับ เพราะว่าอยากได้ 2 คนครับ”



เขาทราย - น้องหนึ่งเขาทราย - น้องหนึ่ง


เขาทราย - น้องหนึ่งเขาทราย - น้องหนึ่ง


เขาทราย - น้องหนึ่งเขาทราย - น้องหนึ่ง


เขาทราย - น้องหนึ่งเขาทราย - น้องหนึ่ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์