“เมย์” อึกอักตอบภาพหลุดจุ๊บปาก “ปาล์ม” แค่การทักทาย


กำลังเป็นกระแสเลยทีเดียวสำหรับ “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” ที่มีทั้งข่าวเหน็บสาว “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” ว่าไม่เหมาะที่จะรับรางวัลสาวเซ็กซี่ประจำปี 2013 อีกทั้งยังมีภาพหลุดจุ๊บหนุ่ม“ปาล์ม-ฐณส หงษ์สนันท์” กลางห้าง เมื่อได้เจอ “เมย์” แจงว่า…

“เมย์ไม่ได้แขวะใครบนเวทีนั้นเลย ไปหาคลิปหรือเทปเก่าดูได้นะคะว่าเมย์ไม่ได้แขวะเลย เมย์พูดกับทุกคนดีหมดเลย มีแซวน้องๆ แค่ 2-3 คนเอง กับปูเราก็ดีกัน น้องเขาน่ารักตลอด เราไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องแขวะกันค่ะ”

รู้สึกยังไงที่ข่าวมันออกมาในทางลบ “อยู่ๆ ก็โดนด่าก็เซ็งเหมือนกัน เราก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงเราก็ไม่ได้ไปไหน เราก็เลยลงทางอินสตาแกรมก็หวังว่าน้องเขาจะเข้าใจ ตอนที่อยู่บนเวทีเราก็ยังยิ้มและส่งซิกกันว่าเดี๋ยวนับ 1 ถึง 3 แล้วเรากลับกันนะ ตัวผู้จัดการเขาเมย์ก็รู้จัก”มีคุยกันนอกรอบไหม“ถ้าเจอก็จะคุยเพราะเราไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว น้องเขาก็น่ารักกับเรา ดังนั้นมันไม่มีเหตุผลอะไรที่เราจะต้องไปทำแบบนั้น ก็ไม่กลัวว่าเขาจะเข้าใจผิดนะ ตอนแรกก็ตกใจว่าทำไมเป็นแบบนี้ อยู่ดีๆ เราก็กลายเป็นคนนิสัยไม่ดีไปว่าเขา เอาเป็นว่าถ้าใครข้องใจก็ไปหาคลิปเก่าดูได้ค่ะ เมย์ระวังมากในการคุยกับทุกๆ คนแล้วน้องเขาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรด้วย”เรียกว่าเราบริสุทธิ์ใจใช่ไหม“บริสุทธิ์ใจค่ะ”

เห็นว่าเราซื้อบ้านราคา 30 ล้าน“ยังไม่ถึงค่ะ แต่ก็เกือบๆ ตอนนี้ก็กำลังปลูกอยู่ค่ะ ปลูกแถวบ้านเดิมค่ะ คือซื้อที่แล้วปลูกบ้านซึ่งตอนแรกตีไว้ 10 ล้านก็เกินมาแล้วแต่ก็ยังไม่ถึง 30 ค่ะ ตอนนี้หมดไป 20 กว่าแล้วค่ะ เราก็ทำเรื่อยๆ สร้างหลังเล็ก หลายๆ คนเขาก็เคยบอกว่าสร้างบ้านงบจะบานซึ่งตอนนี้เสร็จไป 90 เปอร์เซ็นต์แล้วแต่ยังไม่เสร็จสักทีค่ะ”หลังนี้เราอยู่เองหรืออยู่เป็นครอบครัว“ตอนแรกว่าจะอยู่เองค่ะ แต่คิดไปคิดมาก็ทำให้คุณพ่อคุณแม่และพี่ชายด้วยค่ะ ก็สร้างเรือนหอให้พี่ชายเพราะพี่จะแต่งปลายเดือนนี้ค่ะ ส่วนของเราถ้าเราเป็นผู้ชายเราก็อยากสร้างเองนะ แต่บังเอิญว่าเป็นผู้หญิงก็ต้องหาคนสร้างให้ ถือว่าหลังนี้เป็นการสร้างคานให้ตัวเองค่ะ ถ้าไม่มีใครเอาก็อยู่คานที่นี่แหละ(ยิ้ม)”มีคนเขียนแซวว่าเราเอาเงินมาจากไหนเยอะแยะในการสร้างบ้านเกือบๆ 30 ล้าน“ข่าวก็คือข่าวค่ะ อะไรที่เมย์ไม่ได้ทำมันก็ยังเป็นข่าวได้ เมย์เก็บเงินมาตลอดชีวิตคนอื่นเขาก็อาจจะซื้อโน้นนั่นนี่กันแต่เราไม่ได้บ้าแบรนด์อะไร ที่ที่สร้างนี่ก็กู้แต่เงินในการสร้างก็เป็นเงินส่วนตัว คือไม่อยากจะติดหนี้เยอะ พยายามโปะไปเรื่อยๆ ค่ะ”

มันมีหนังสือซุบซิบลงภาพเราเดินคู่กับปาล์ม“ขอไม่พูดได้ไหมคะ คือพูดไปก็ไม่มีอะไรดี เอาเป็นว่าจะไม่มีอะไรแบบนี้หลุดให้เห็นแล้วจะระวังตัวมากขึ้น ในภาพก็คงเป็นมุมกล้องแล้วบางทีเรามีเพื่อนหลายคนเวลาทักทายกัน ก็ขอไม่พูดเลยดีกว่าค่ะ”ปาล์มว่ายังไงบ้าง“เขาไม่ว่าอะไรค่ะ เขาแคร์เรามากกว่า”มีภาพหลุดแบบนี้ออกมาเราโกรธไหม“ไม่โกรธค่ะ พอเห็นภาพแล้วก็ขำและอายตัวเอง เอาเป็นว่าชั่งมันเถอะค่ะ คือตอนนี้โดนเยอะแล้วด้วย อยู่เฉยๆ ดีกว่า จริงๆ เราก็ระวังตัวแล้วนะเพราะคนก็ไมได้เยอะ ไม่ได้พลุกพล่าน”


เมย์ - ปาล์มเมย์ - ปาล์ม


เมย์ - ปาล์มเมย์ - ปาล์ม


เมย์ เมย์


เมย์ เมย์


เมย์ เมย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์