ปั่นจั่น ชี้ ยิปซี คือเพื่อนสนิท


เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่งาน “สตาร์แม็กซ์...thank you party!!!” ที่จัดขึ้นที่สตูดิโอ “สตาร์แม็กซ์” ลาดพร้าว15  ปั้นจั่น-กวิน อิ่มอโนทัย นักแสดงหนุ่มร่างบึกซึ่งมาร่วมงานด้วยได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่เจ้าตัวอัพรูปคู่กับ ‘ยิปซี’ คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ อดีตแฟนสาวในอินสตาแกรม ทั้งนี้เจ้าตัวเผยว่า
 
 “อ๋อ เป็นรูปที่เราไปเที่ยวจตุจักรกันมา อย่างที่บอกเราก็ไปเที่ยวกันนานๆที ถามว่าไปเที่ยวแล้วสามารถลงรูปได้หรือเปล่า ตอนนี้เราถึงจุดที่สบายใจกันแล้วครับถึงลง”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ไปจตุจักรครั้งนี้ใครเป็นฝ่ายชวนใคร“เราก็ว่างด้วยกันทั้งคู่ครับ ถามว่าเจอกันบ่อยหรือเปล่า หลังๆพอเรากลับมาคุยกันเยอะขึ้นก็ยิ่งไม่ค่อยได้เจอกันเพราะว่างานหนักด้วยกันทั้งคู่ ตอนนี้ละครของน้องยิปซีถ่ายไปออกอากาศไป และพอเขาว่างผมก็ติดงานเวลาเลยไม่ค่อยชนกันสักทีครับ”

 หลายคนมองว่าทั้ง ‘ปั่นจั่น’กับ ‘ยิปซี’มีสิทธิ์ลุ้นกลับมาคืนดีกันอีกรอบหนึ่ง นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า“ที่จริงเราคุยกันแล้วว่าเรายังไม่บอกว่าเราเป็นแฟนกันเพราะเราก็กลัวว่าเดี๋ยวพอเราเป็นแฟนกันเดี๋ยวเกิดทะเลาะกันขึ้นมาอีกแล้วเลิกกันอีกเดี๋ยวจะกลายเป็นว่าทำไมคู่นี้ปัญหาเยอะจัง รักๆเลิกๆมันก็จะดูไม่ดีครับ เอาเป็นว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ก็เป็นไปในทิศทางที่ดี เราก็ยังคุยและดูกันไปเรื่อยๆ ดูสิว่ากลับมาคราวนี้กลับมาคุยกันมากขึ้นมันจะเป็นอย่างไรเราปรับตัวได้มากน้อยแค่ไหนครับ” ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าแล้วตัว ‘ปั่นจั่น’อยากกลับมาในสถานะเดิมหรือเปล่า “ถามว่าอยากไหมก็อยากครับ เพราะความรู้สึกดีๆก็ยังมีอยู่และตลอดเวลาที่ผมอยู่คนเดียวก็ยังไม่เจอคนอื่นที่น่ารักเหมือนน้องเขาครับ ถามว่าเรากลับมาคุยกันนานหรือยังจริงๆแล้วเราคุยกันอยู่เรื่อยๆนะครับแต่ว่ากลับมาคุยกันมากขึ้นก็ได้สักพักครับ หลังจากที่เราห่างกันไปประมาณ5เดือนได้ครับ” กลับมาคุยกันใหม่แบบนี้มีข้อตกลงอะไรกันและกันหรือเปล่า ผู้สื่อข่าวถามต่อ “ไม่ได้มีข้อตกลงครับพื้นที่ใครพื้นที่มันเพราะว่าหลายๆอย่างมันคงบอกแล้วว่าเราต้องทำตัวอย่างไรและเขาต้องทำตัวอย่างไรครับ”

 ‘ปั่นจั่น’ลดความเป็นเจ้าของในตัว ‘ยิปซี’ลงกว่าเดิมหรือเปล่า ลดความหึงลงไหม ผู้สื่อข่าวถามต่อ “ตอนนี้ไม่หึงแล้วนะเพราะว่าไม่รู้จะหึงทำไมแล้วล่ะ ถ้าเกิดเราเจอสาวคนใหม่ก็คงไม่มีนิสัยขึ้หึงแล้วเหมือนกันคงไม่ใช่เข็ดจากครั้งที่แล้วแต่มันข้ามจุดนั้นไปแล้วครับ พอเราผ่านเหตุการณ์นั้นมาก็ทำให้เราเก็ตเรื่องนี้ หึงไปก็ไม่มีประโยชน์กับเราครับ บทเรียนสำหรับเราทำให้เราไม่หึงหวงอีกแล้วก็ข่าวนั่นแหละครับ พอมันผ่านระยะเวลามาก็รู้สึกว่าหึงไปก็ไม่ได้อะไร ถ้าเกิดว่าเขาจะไปทำอะไรหรือว่าไปแอบทำอะไรเราก็ไม่รู้อยู่ดีเพราะฉะนั้นจะหึงไปทำไม เราไว้ใจกันและกันมากขึ้นดีกว่า แต่กลับมาคุยกันอีกครั้งก็ไม่มั่นใจเหมือนกันครับเพราะเวลาดูแลกันมันก็น้อยลงมันก็เหมือนเรากลับมาแต่ห่างเหินและด้วยพอเราไว้ใจปุ๊บก็ไม่ได้โทรตามเหมือนเดิม” ถือว่าเจ็บแล้วจำได้หรือเปล่า “มันก็ยังมีอะไรที่เจ็บอยู่นะแต่บอกไม่ได้(หัวเราะ)” ผู้สื่อข่าวถามต่อไปอีกว่า กลับมาคุยกันแล้วแฮปปี้กว่าเดิมหรือเปล่า “ธรรมดาครับแต่ว่าอิสระกว่าเดิม ผมก็ชิลๆแต่ผมต้องระวังตัวก็อย่างที่บอกไม่อยากให้คนอื่นมองว่ารักๆเลิก เอ๊ะเดี๋ยวดีกันเพื่อสร้างข่าวหรือเปล่า จริงๆเราก็ใช้ชีวิตปกติเจอกันก็ลงรูปในอินสตาแกรมตามปกติครับ ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหนด้วยกันความรู้สึกเก่าๆมันก็เหมือนเดิมนะครับเพราะว่าผมรู้สึกสบายเป็นตัวของตัวเองเพราะถ้าเราจีบผู้หญิงใหม่ๆมันก็ต้องรักษาภาพนิดนึงแต่กับยิปซีเราไม่ต้องรักษาภาพแล้วเพราะว่าเรารู้จักกันมานานมากแล้วครับ”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปอีกว่า กลับมาคบกันใหม่แบบนี้มีระแวงอะไรกันหรือเปล่า “ครั้งนี้ไม่มีระแวงแล้วครับ ถ้าเกิดว่ามันจะเลิกอีกทีเราก็คงเข้าใจ โตแล้วครับ ถามว่าเผื่อใจหรือเปล่าเอาเป็นว่าเราไม่คาดหวังเหมือนครั้งที่แล้วเพราะครั้งที่แล้วเราคาดหวังถึงขั้นวางอนาคตไว้แต่ครั้งนี้ไม่คาดหวังแล้ว” สถานะของ ‘ปั่นจั่น’ กับ ‘ยิปซี’ตอนนี้เรียกว่าอะไร ผู้สื่อข่าวถาม “เรียกว่าเพื่อนที่สนิทและดีที่สุดครับและตัวผมก็ไม่ได้เปิดใจคุยและสนิทกับคนอื่นครับ” 

ปั่นจั่น - ยิปซีปั่นจั่น - ยิปซี


ปั่นจั่น - ยิปซีปั่นจั่น - ยิปซี


ปั่นจั่น - ยิปซีปั่นจั่น - ยิปซี


ปั่นจั่น - ยิปซีปั่นจั่น - ยิปซี


ปั่นจั่น - ยิปซีปั่นจั่น - ยิปซี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์