‘กุ๊บกิ๊บ’ โต้โพสต์ไอจีคิดถึง ‘มาริโอ้’ สนิท ‘พิชญ์’ มากขึ้นแต่ยังเป็นเพื่อน


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

เป็นประเด็นกับไอจีไม่รู้จักจบ สำหรับ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ล่าสุดถูกคนตั้งข้อสังเกตว่า ที่โพสต์ว่า “คิดถึง” นั้น

เป็นการคิดถึงรักเก่าอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ เจ้าตัวเลยบอกปัดบอกคิดถึงโรงเรียนเก่า วอนอย่าโยงถึงมาริโอ้ แต่รับคิดถึงเป็นปกติ รับควง พิชญ์ กาไชย กินข้าวเป็นเรื่องปกติ สนิทเหมือนเดิม ไม่ได้ปิดบัง แต่ยังไม่พร้อมเป็นอย่างอื่น

กุ๊บกิ๊บ เปิดเผยว่า “ข้อความเราจำไม่ได้แล้วว่าเขียนว่าอะไร เพราะโพสต์เยอะมาก รู้สึกว่าน่าจะเป็นอันที่เราไปเยี่ยมโรงเรียนเลยเขียนเกี่ยวกับโรงเรียนไม่ มีอะไรปกติ คนคิดว่าเป็นโอ้ก็แล้วแต่คิดกันไป กิ๊บหมายถึงเพื่อน ๆ มากกว่าค่ะ อย่าไปโยงกับโอ้เลยสงสารเขา จริง ๆ คิดถึงเป็นเรื่องปกติคนคบกันตั้งนาน ส่วนกับพิชญ์เหมือนเดิมค่ะ สนิทเท่าเดิมไม่มีอะไร เราก็ไปเที่ยวกินข้าวด้วยกัน ถ่ายรูปกันปกติ ก็ยังเป็นเพื่อนอะ ให้ทำยังไง ไม่รีบค่ะ เพื่อนกันถ่ายรูปไม่ได้เหรอ ก่อนหน้าจะมีข่าวกันถ้าไปเปิดไอจีดี ๆ ก็มีรูปกับพี่พิชญ์หลายทีแล้วนะคะ”

 มีข่าวว่าพิชญ์โทรฯเช็กเวลาเราไปไหนมาไหนบ่อย ๆ?
“ก็โทรฯจริง ๆ ค่ะ ถามทำอะไรอยู่ กินข้าวรึยังปกติค่ะ เราก็ให้เป็นเพื่่อนกัน แต่ยังไม่พิเศษ เราไม่ได้ปิดแต่แค่ยังไม่พร้อม ใครจีบก็ได้ไม่ได้ว่าอะไร แต่แค่ยังไม่พร้อม แต่ถามว่าสนิทมั้ย คุยมั้ยอะ ยอมรับเลยสนิทและคุยเจอกันบ้างถ้ามีโอกาสค่ะ ที่เขาโทรฯเช็ก ก็โทรฯได้ค่ะ เพราะเราสนิทกันค่ะ แต่ที่ยังไม่เป็นอย่างอื่น ไม่เกี่ยวกับมาริโอ้ค่ะ ก็จบกันแล้วต่างคนต่างใช้ชีวิต วันข้างหน้าก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง แต่ ณ วันนี้ก็เป็นเพื่อนกัน เขาก็ไม่ได้รุกจีบขนาดนั้น เขายังบอกเลยเป็นเพื่อนกัน ปกติค่ะ ต้องไปถามเขาแล้วกัน ค่อย ๆ ดูกันไปค่ะ”.



กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์