มิน-พีชญา บินตรงถ่ายแบบที่ญี่ปุ่น


มิน พีชญามิน พีชญา

ไม่ต้องจิ้นกะใคร เพราะความสวยใสล้วนๆ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี รับทรัพย์เป็นพรีเซนเตอร์ซันซิลเรียบร้อย

แถมบินตรงไปถ่ายแบบถึงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อโปรโมทกิจกรรม “ล็อคผมตรงสวย บินตรงไปช้อปปิ้งถึงโตเกียวฟรี...แถม 1 ล้านเยน” ซึ่งจัดขึ้นโดยซันซิล เพอร์เฟค สเตรท ที่อยากให้สาวๆ ได้ล็อคผมตรงสวยแบบง่ายๆ แถมทำผมกับผู้เชี่ยวชาญ

ด้านผมตรงระดับโลกถึง 6 รางวัล!! ทันทีที่ไปถึงสาวมินก็พลาดไม่ได้ที่จะเดินทางไปเช็คผมสวยก่อนการทำงานกับคุณยูโกะ ยามาชิตะ ผู้เชี่ยวชาญด้านผมตรงจากซันซิล เพื่อขอคำปรึกษาการดูแลผมให้ตรงสวยกะ คุณยูโกะไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งสระ ทั้งบำรุงผมด้วยครีมนวดผม หมักผมด้วยทรีทเม้นท์ซันซิล เพอร์เฟค สเตรทเพื่อล็อคผมตรงสวยกันอีก เป็นของขวัญก่อนไปถ่ายแบบ แถมฝากมาบอกสาวไทยว่า

 “รอเจอสาวๆ ที่จะได้มาทำผมกันที่ญี่ปุ่นนะคะ”

การตระเวนถ่ายแบบเน้นทั่วกรุงโตเกียวอย่างชินจุกุ ฮาราจูกุ โอโมเตะซานโด ชิบุยะ และวัดอาซากุสะ  และ แคท สตรีท สาวๆ คนไหนอยากเป็นผู้โชคดีไปทริปแบบมิน เพียงซื้อผลิตภัณฑ์แล้วส่ง SMS รหัสหลังขวดมาที่เบอร์ 4890011 ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคมจนถึง 30 กันยายน นี้

 ท้ายสุด มิน พีชญา วัฒนามนตรี พรีเซนเตอร์ซันซิล กล่าวว่า
 “ทริปนี้สนุกมากเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งของมินเลย เพราะบางจุดก็เพิ่งมารู้ว่า อ๋อ มีอยู่ด้วยนะที่ญี่ปุ่น นอกจากครั้งนี้จะมาถ่ายแบบแถมช้อปปิ้งกระจายกันแล้ว มินยังได้คุณยูโกะ ยามาชิตะ ช่วยดูแลผมตรงของมินให้ตรงสวย แถมยังแนะเคล็ดลับดูแลเส้นผมให้กับมินด้วยค่ะ สำหรับสาวๆ ที่อยากมีประสบการณ์ช้อปปิ้ง

และได้ทำผมกับผู้เชี่ยวชาญด้านผมตรงระดับโลก (คุณยูโกะ ยามาชิตะ) ที่โตเกียวแบบมิน ก็อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนมาล็อคผมตรงสวยแล้วมาลุ้นเที่ยวช้อปปิ้งฟรีๆ 1 ล้านเยนกัน แถมยังได้มาทำผมกับคุณยูโกะ ยามาชิตะที่ญี่ปุ่นกับซันซิลค่ะ”



มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์