“จอย” ย้ำสัมพันธ์ “น็อต” ไม่คืบเคลียร์ชัดไม่เคยคิดเรื่องแต่งงาน


จอย ริลณีจอย ริลณี

“จอย” ย้ำสัมพันธ์ “น็อต” ไม่คืบเคลียร์ชัดไม่เคยคิดเรื่องแต่งงาน

ถามดาราสาสาว “จอย รินลณี” ก็ครั้งกี่หนก็ได้คำตอบเดิมๆ ว่า ความรักกับหนุ่มคนสนิท “น็อต วรฤทธิ์” ยังไม่คืบหน้า เพราะตนไม่โฟกัสกับเรื่องความรัก เน้นทำงานอย่างเดียว

ความรักเป็นยังไง? “เหมือนเดิมค่ะ ไม่มีอะไรเลย” มุมมองความรักของตัวเองเป็นยังไง? “จอยเป็นคนไม่โฟกัสเรื่องความรักเลย ถ้าเกิดรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก จอยไม่โฟกัสเรื่องนี้เลย ถ้าถามว่าเป็นคนไม่ค่อยพูดหรือเปล่า จะพูดกับเพื่อนกับครอบครัว จะน้อยกว่านักข่าวอีกในเรื่องของความรักนะ จอยไม่รู้จะพูดอะไรในชีวิตจริง โดยธรรมชาติไม่ได้เป็นคนช่างเล่า มันเป็นเรื่องที่ไม่รู้จะพูดให้ใครฟังว่าอะไร มันก็เรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไร”

มั่นคงกับคนนี้ไหมตอนนี้?
“ไม่รู้เหมือนกันคะ ด้วยความที่มันไปเรื่อยๆ มันก็เหมือนงานค่อนข้างเยอะมากทั้งคู่ เราไม่ได้จำเป็นว่าจะต้องเจอกัน เดือนนึงไม่ได้เจอกันก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องยังไง มันก็ไปเรื่อยๆ เราก็ไม่รู้ว่ามันใช่ไม่ใช่ เค้าจะรู้สึกว่าเราใช่ไม่ใช่เราก็ไม่รู้ ไปเรื่อยๆ มากคะ”

ความรักเราดูโตขึ้น เราเลยเน้นเรื่องทำงานมากกว่ากุ๊กกิ๊ก?
 “แต่จอยเป็นคนแบบนี้มานานมากแล้ว จอยไม่ใช่ผู้หญิงสวีท ระหว่างวันไม่เคยโทร.หา ต่อให้มีแฟนไม่ว่าใครก็ตาม เป็นผู้หญิงที่ไม่จุกจิกต้องโทร.หากันเรารู้สึกว่าระหว่างวันเราก็ทำงาน เราคงไม่ได้มาหยิบโทรศัพท์จนติด มันไม่ใช่ ไม่ต้องคุยต้องเจอก็ไม่เป็นไร บางคนก็อาจจะไม่ชอบแบบนี้ก็ได้ เค้าก็อาจจะรู้สึกไม่ใช่ จอยเป็นคนไม่ค่อยปรับตัว ถ้าผู้ชายสวีทเราต้องสวีทไม่ใช่”

สวีทกันไหม? “ไม่ค่ะ ไม่เลย จอยเป็นผู้หญิงที่ไม่สวีทอยู่แล้วไม่ว่ากับใครก็ตาม เค้าก็จะเข้าใจในความเป็นเรา นิ่งๆ เรื่อยๆ”

คิดถึงเรื่องแต่งงานไหม?
“ไม่มีชีวิตของการคิดว่าถ้าแต่งงานแล้วจะเป็นยังไง เป็นคนทีไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงในชีวิต ไม่เคยนึกภาพว่าถ้าไม่อยู่กับแม่กับพี่สาวแล้วจะเป็นยังไง แม้กระทั่งพี่สาวจอยแต่งงานพี่เขยยังอยู่ที่บ้าน ด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันแบบนี้กับแม่กับพี่ 3 คนเราก็นึกไม่ออกว่าถ้าแต่งแล้วไม่มีแม่ไม่มีพี่ผู้ชายจะมาอยู่บ้านเรามันแปลกๆ เราจะไปอยู่บ้านเค้าโดยไม่มีแม่ก็ไม่ได้ นึกภาพไม่ออกจริงๆ เรื่องการแต่งงาน ไม่อยากแต่งงานไม่อยากมีลูกเลย ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องรีบเรื่องการแต่งงาน นึกไม่ออกจริงๆ ทุกๆ วันนี้ก็ยังไปไหนกับพี่สาว กับครอบครัว เลยแปลกๆ แบบนี้”



จอย ริลณีจอย ริลณี


จอย ริลณีจอย ริลณี


จอย ริลณีจอย ริลณี


จอย ริลณีจอย ริลณี


จอย ริลณีจอย ริลณี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์