‘ไอซ์’ ออกปาก ‘แบงค์’ ลงตัวแพลนอนาคตร่วมกันแล้ว

‘ไอซ์’ ออกปาก ‘แบงค์’ ลงตัวแพลนอนาคตร่วมกันแล้ว

เรียกว่าความรักแฮปปี้จนน่าอิจฉา สำหรับ ไอซ์-จีรนันท์ ปรีดากุล ที่ล่าสุดเจ้าตัวอัพเดทหัวใจสีชมพูให้ฟังว่าหนุ่ม แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม เป็นคนที่พอดีกัน แถมยังเป็นคนโปรดของคุณพ่อ ค่อม ชวนชื่น อีกด้วย นอกจากนี้สาวไอซ์ยังเคลียร์เรื่องที่คนมองเป็นปาร์ตี้เกิร์ลว่าไม่ได้ซีเรียส เพราะตัวเองทำธุรกิจผับอยู่แล้ว ซึ่งเวลาทำงานหวานใจไปคุมก็มีอึดอัดบ้าง แต่ก็รู้ว่าเพราะเขาเป็นห่วง

ไอซ์ เผยว่า “แฮปปี้ดีค่ะ ก็เรื่อย ๆ ณ วันนี้ มันพัฒนาทางด้านนิสัยและการใช้ชีวิต อย่างแบงค์เขาก็จะเป็นคนที่ซีเรียสกับทุกเรื่อง ต่างกับเราที่ไม่อะไรเลย เวลาที่เขาเครียดหนักก็เบาลงเวลามาเจอเราที่ไม่ตึงแบบเขา เราเองก็กลายเป็นคนที่ตึงบ้างในบางเรื่อง มันเข้ากันได้พอดี เราก็ปรับตัวเท่าที่จะปรับได้ อะไรที่มันไม่ฝืนตัวเองก็จะไม่ทำ จะเรียกว่าแบงค์เป็นคนที่พอดีกับเราก็ได้นะ แต่เขาก็ต้องปรับเรื่องนิสัย ที่ก่อนหน้านี้เขาเป็นคนเอาแต่ใจ ขี้หงุดหงิด แต่เราไม่เอาแบบนี้อยู่แล้ว ก็ต้องปรับกัน เขาเป็นคนโรแมนติก แต่เราไม่ใช่ เขาเป็นผู้หญิงแต่เราเป็นผู้ชาย เพราะเราเป็นคนไม่ค่อยจำอะไร แต่เขาจะอารมณ์กุ๊กกิ๊ก เขาเองก็มีเรียกร้องให้เราหวานใส่บ้างนะ เขาอยากให้เราจำอะไรได้บ้าง เป็นผู้หญิงบ้างได้มั้ย เราก็ทำได้เท่าที่ทำ ซึ่งก่อนหน้านี้หนูไม่เคยพาแฟนไปเจอพ่อเลย เพราะเราไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายกับครอบครัว หนูเป็นคนแปลก โลกส่วนตัวสูง แต่พอมีแบงค์เข้ามา ก็ทำให้โลกส่วนตัวเราหายไปเลย ทำให้นิสัยเราที่ไม่เอาใครกลายเป็นคนเฟรนด์ลี่ขึ้น เราก็เลยพาเขาไปเจอพ่อ ซึ่งพ่อเองก็น่าจะรู้ว่าหนูต้องเคาะแล้วถึงจะพาไปเจอ เราเองก็คงไม่พาผู้ชายไปเจอพร่ำเพรื่อ เพราะมันจะดูไม่ดี แบงค์เข้ากับที่บ้านได้ราบรื่นค่ะ พ่อเลิฟเลยแหละ จนตอนนี้หนูเป็นหมาหัวเน่าแล้ว ถามถึงแบงค์ตลอด เขาสนิทกัน คือพ่อจะไม่ยุ่งเรื่องความรักของเราเลย อยู่ที่ตัวเรา เขาไว้ใจ เพราะเราโตแล้ว เราทำทุกอย่างด้วยตัวเองได้ เราโตและมีสติมาตลอด”

วางแพลนอนาคตร่วมกันมั้ย? “จริง ๆ มันต้องแพลนไว้อยู่แล้ว เวลาเราคบกัน นานแค่ไหนก็ตามก็ต้องคิดว่าเราจะทำอะไรด้วยกันมั้ย ต่อไปจะเป็นยังไง แต่ทุกวันนี้ถ้าเราอยู่กันแล้วแฮปปี้ ไม่ทุกข์ อนาคตที่วางไว้ก็ต้องมี เร็ว ๆ นี้ก็กำลังจะทำธุรกิจด้วยกัน ก็ไม่ได้กลัวทะเลาะค่ะ ถ้าเรากลัวเราก็คงไม่ได้ทำอะไรหรอก เรื่องเงินเรื่องอะไรเราไว้ใจเขา เพราะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างซีเรียส อะไรที่ทิ้งไว้ที่เขา สบายใจได้อยู่แล้ว ตอนนี้คุยกันมายังไม่ถึงปีเลยค่ะ เหมือนมันเข้ามาเร็ว ไม่ใช่ค่อย ๆ เข้ามา คือเปิดใจศึกษากันเลย” ล่าสุดคนมองว่าเราเป็นสาวปาร์ตี้มาก? “เรื่องนี้ไม่สนใจ เพราะเราเป็นแบบนี้ เราไม่ได้ทำอะไรไม่ดี เราเปิดร้านเหล้า ไม่ผิดนะที่หนูจะทำอะไรแบบนี้ หนูรู้ว่าต้องมีคนมองหนูแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าไม่แคร์นะ แต่เรารู้ในจุดที่ตัวเองยืนอยู่ เราก็ไม่ได้ทำอะไรให้ที่บ้านไม่สบายใจ ทำงานแบบนี้แรก ๆ แบงค์ก็ห่วง แต่หลัง ๆ เขาชิน เพราะมันเป็นที่ทำมาหากินของเรา เขาก็มีไปคุมตลอด เราก็มีอึดอัดบ้างเป็นปกติ แต่เราต้องคิดกลับ คิดบวกไปซะว่าเขาห่วงเรา ณ วันนี้ก็แฮปปี้ในระดับหนึ่งค่ะ”.


ไอซ์-จีรนันท์ ปรีดากุล ไอซ์-จีรนันท์ ปรีดากุล


ไอซ์-จีรนันท์ ปรีดากุล ไอซ์-จีรนันท์ ปรีดากุล


ไอซ์-จีรนันท์ ปรีดากุล ไอซ์-จีรนันท์ ปรีดากุล


ไอซ์-จีรนันท์ ปรีดากุล ไอซ์-จีรนันท์ ปรีดากุล


ไอซ์-จีรนันท์ ปรีดากุล ไอซ์-จีรนันท์ ปรีดากุล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์