มิ้นต์ปลื้มคุณชายรณพีร์กระแสดียิ้มยกคู่จิ้นเจมส์มาร์

"มิ้นต์ ชาลิดา" ปลื้ม "คุณชายรณพีร์" กระแสดี ยิ้มคนยกคู่จิ้น "เจมส์ มาร์" ปัดซื้อบ้านราคา 20 ล้าน โต้ "ภูผา" ช่วยออกเงินถอยรถ

เรียกว่าเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่อีกคู่ สำหรับสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" กับหนุ่ม "เจมส์ มาร์" ในละครเรื่อง คุณชายรณพีร์ ซึ่งงานนี้สาวมิ้นต์ถึงกับยื้มแก้มปริ พร้อมกับเปิดใจว่า

"สำหรับคุณชายรณพีร์ และคู่จิ้น ก็ดีใจค่ะที่ทุกคนติดตามผลงาน และดีใจที่ละครประสบความสำเร็จ ทุกคนดูแล้วจิ้นและฟินไปกับเรา เป็นคู่จิ้นก็ดีค่ะ มีหลายๆ คู่ ไม่ต้องปรึกษาพี่ภูผาค่ะ ปกติเขาเป็นคนไม่ดูละครเลยค่ะ ก็ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะว่าเขาบอกว่าไม่ค่อยได้ดูละคร ฉากเลิฟซีนก็ไม่ต้องบอกค่ะ ยังไม่ให้ใครดูค่ะ เพราะว่าตอนถ่ายก็ไม่รู้เลยค่ะ พี่นกเอามาให้ดูหน้าซีนเลย ตอนนี้ก็กำลังเก็บเงินซื้อบ้านซื้อรถ หลายอย่างเหลือเกินค่ะ เรื่องรถคงเอาไว้ซักพักนึง เพราะว่าตอนนี้เอาเรื่องบ้านก่อน เรื่องซื้อรถพี่ภูผาไม่ได้ช่วยออกเงินค่ะ ไม่จริงค่ะ ทำด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ไม่กล้าขอเงินใครแน่นอนค่ะ ยังปรึกษาคุณพ่อคุณแม่อยู่ค่ะ คุณพ่อยังไม่อนุมัติ ส่วนเรื่องบ้านก็กำลังสร้างอยู่ค่ะ ใกล้เสร็จดีแล้วค่ะ งบ 20 ล้าน คงไม่ถึงหรอกค่ะ เยอะเกินไปหนูก็ไม่ไหวค่ะ ย่านที่เดิมแถวพระราม 9 ค่ะ น้องๆ ก็ไปเรียนสะดวก ง่ายดีค่ะ ตอนนี้ก็ให้คุณพ่อคุณแม่ดูๆ อยู่ค่ะ"


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์