เมย์ ยืนยันไม่ได้พูดกัด ปู ไปรยา


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ

เมื่อบ่ายวันที่ 1 ก.ค. ที่ชั้นเอ็ม ลาน ฮอลลื ออฟ มิลล่อร์ สยามพารากอน มีการจัดงาน “เหนือกว่าด้วยประสบการณ์ 4G LTE กับ TrueMove H และ Manchester United”

โดยงานนี้ ‘เมย์’ พิชญ์นาฏ สาขากร นักแสดงสาวหมวยเซ็กซี่ไปร่วมงานด้วย หลังจากเสร็จงาน เจ้าตัวได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงประเด็นที่ตนเป็นพิธีกรและพูดกัด ‘ปู-ไปรยา’ นางเอกสาวรุ่นน้องบนเวทีประกาศรางวัล FHM ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตนท้าให้ไปดูคลิปเก่าได้เลย ยืนยันว่าไม่ได้พูดและไม่มีเหตุผลอะไรต้องทำอย่างนั้น

 “เมย์พูดถึงทุกคนดีหมดเลย มีแซวน้องอยู่2 คน คือ น้องโม-อมีนา และน้องโยเกิร์ต เพราะพี่พีเค(ปิยวัฒน์) ส่งข้อความมาให้เชียร์ น้องโยเกิร์ตเท่านั้น ส่วนเมย์กับปูเราดีกัน น้องน่ารักกับเมย์ตลอด เลยไม่มีเหตุผลอะไรต้องแขวะ อยู่ดีๆเมย์ก็โดนด่านะ เซ็งเหมือนกัน หลังจากนั้นเมย์ก็ไม่ได้ไปไหน ไม่รู้จะอธิบายอะไรก็เลยเขียนลงในอินสตาแกรม ก็หวังว่าน้องเขาคงเข้าใจ ผู้จัดการน้องเมย์ก็รู้จักและสนิทด้วย”

 นักแสดงสาวเซ็กซี่เผยต่อว่าถ้าเจอน้องปูก็คุยเพราะตนไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ปูก็น่ารักกับตน ไม่มีเหตุผลอะไรต้องทำแบบนั้น ตนไม่กลัวปูเข้าใจผิด แต่ยอมรับว่าตอนแรกก็ตกใจว่าทำไมเป็นแบบนี้ เพราะตนเสียเหมือนกัน ดูเหมือนตนนิสัยไม่ดีไปว่าเขา เอาเป็นว่าถ้าใครข้องใจไปหาคลิปเก่าดูได้




 ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อถึงประเด็นที่ว่ามีข่าวว่า ‘เมย์’ จะซื้อบ้านราคา 30 ล้านบาท
นักแสดงสาวเผยว่า บ้านที่ซื้อราคาไม่ถึงนะแต่เกือบๆ เหนื่อยเหมือนกัน เป็นบ้านที่กำลังปลูกอยู่แถวบ้านหลังเดิม ซื้อที่แล้วก็ปลูกบ้านเพิ่ม ทีแรกตีไว้ว่า 10ล.ตอนนี้ก็เกินมาแล้ว อย่าให้ถึง 30 ล.เลยเหนื่อย

 “ตอนนี้ประมาณ 20 ล.ได้ ทำไปเรื่อยๆ เพราะบ้านหลังเล็กๆ ค่ะทำได้ 90% แล้ว บ้านหลังนี้ตอนแรกตั้งใจทำให้ตัวเอง แต่คิดอักทีทำให้คุณพ่อคุณแม่ และพี่ชาย จะให้เป็นเรือนหอพี่ชายด้วย เพราะพี่ชายจะแต่งงานปลายปีแล้ว”

 ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าสร้างเรือนหอใพ้พี่ชาย แล้วเรือนหอสำหรับตนตอนแต่งงานล่ะ
 
‘เมย์’ หัวเราะก่อนตอบว่า  “ถ้าตนป็นผู้ชายก็คงสร้าง แต่ตนเป็นผู้หญิง ถ้าสร้างให้ผู้ชายก็น่าเกลียด ถามว่าจะมีวี่แววไหม ตอนนี้ไม่มี บ้านหลังนี้ก็สร้างให้ตัวเอง เป็นคานของตัวเองถ้าไม่มีใครเอาก็คงอยู่บ้านหลังนี้

 “ในส่วนที่มีรูปหลุดเมย์เดินกับปาล์มแล้วเหมือนจูบกันกลางห้าง เมย์ขอไม่พูดอะไรดีกว่า พูดไปก็ไม่ดี เอาเป็นว่าจะไม่มีอะไรแบบนี้หลุดออกมาให้เห็นอีกแล้วกัน จะระวังตัวมากขึ้น ถามว่าคิดว่าเป็นมุมกล้องไหม ก็คิดว่าเป็นมุมกล้องด้วย แล้วบางทีเราก็มีเพื่อนหลายๆ คนที่เวลาทักทายกัน ไม่พูดอะไรดีกว่า มีรูปแบบนี้ออกมาปาล์มไม่ได้ว่าอะไร เขาแคร์เรามากกว่า ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธค่ะ ขำ ตลกและอายตัวเองด้วย เมย์ไม่อยากพูดอะไรอยากให้เงียบๆ ถ้าไม่มีใครเขียนอะไรก็ไม่ซีเรียสนะ ขอนิดนึงนะ อยู่เฉยๆด้วยนะ”

เมย์ ยืนยันไม่ได้พูดกัด ปู ไปรยา


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


ภาพที่เป็นประเด็นของ เมย์ พิชญ์นาฎ  ภาพที่เป็นประเด็นของ เมย์ พิชญ์นาฎ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์