‘เติ้ล’ ปฏิเสธกิ๊ก ‘ฝ้าย’ตอนนี้มีคนรู้ใจใหม่แล้ว

มีคนรู้ใจเป็นสาวนอกวงการอยู่แล้ว แต่หนุ่ม เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข ก็ยังมีข่าวกิ๊กกั๊กกับนักแสดงสาว ฝ้าย-ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว

 งานนี้เลยต้องให้เติ้ลเคลียร์สักหน่อย พร้อมถามเรื่องที่ถูกมองว่าเป็นพระเอกชื่อย่อ ต. ที่เรื่องเยอะอีกด้วย

เติ้ล เผยว่า “กับฝ้ายเองเราเคยร่วมงานกันมากกว่า เป็นพี่น้องกัน เขาเองก็เป็นผู้หญิงน่ารัก อย่างเรื่องข่าวนี้ผมก็ทราบมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง คนที่เราคุย ๆ อยู่ เขาเข้าใจ คือเราอยู่ด้วยความเข้าใจกัน ค่อย ๆ ศึกษานิสัยกันและกัน เขาเองก็ไม่มีถาม เพราะเราจะไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวกัน กับสาวนอกวงการคนนี้เพื่อน ๆ แนะนำให้รู้จักครับ ก็คุยกันมา 7-8 เดือนแล้ว แต่เรายังไม่ใช้คำว่าแฟน

เราเรียกว่าเป็นคนรู้ใจดีกว่า คือเรายังไม่ได้แต่งงานกัน ส่วนที่ประทับใจเขาก็ตรงที่เราโต ๆ กันแล้ว มันไม่ใช่ความรักแบบวัยรุ่น เราทำงานแล้ว เราอยู่ด้วยความเข้าใจ เพราะเราเองก็อายุเท่า ๆ กัน ทำให้คุยกันง่ายขึ้น  ประสบการณ์ความรักครั้งก่อน มันสอนให้เรารู้จักระวังอะไรหลาย ๆ อย่าง เรื่องความรู้สึกของฝ่ายตรงข้าม

 ความรู้สึกคนมันเหมือนแก้วน้ำที่พร้อมจะแตกได้ตลอดเวลา ส่วนความคาดหวังกับความรักครั้งนี้ ผมมองไกลนะ แต่ยังไม่รู้ว่าถึงขั้นไหน มันอยู่ตรงการพัฒนามากกว่า เราเองก็ไม่กล้ามองไกล เพราะเรากลัวผิดหวัง เรื่องพร้อมเปิดตัว ก็ยังก่อน มันติดอยู่ทั้งตัวเราและตัวเขา ถ้าไม่พร้อมแล้วเปิดไป แล้วถ้าวันหนึ่งมันไม่ใช่ สังคมก็ว่าผมเป็นคนผิดอีก

ถามถึงที่มีข่าวว่าพระเอกอักษรย่อ ต. เรื่องเยอะ หลายคนเลยมองว่าเป็นเรา? “ไม่รู้นะ แต่ผมเองก็ไม่เคยโดนด่าเรื่องนี้เลย ถ้าใครที่เคยร่วมงานกับผมมาก็จะรู้ว่าผมเองก็เป็นคนที่อะไรก็ได้ง่าย ๆ เป็นคนเฮฮา ขี้แกล้ง ส่วนพอข่าวออกมาเราเลยถูกมองในแง่ลบไปแล้ว จริง ๆ ข่าวอาจจะบอกว่าละครเราเยอะหรือเปล่า

เพราะเรื่องเยอะเราไม่มีแน่นอน คือถ้ามีข่าวอย่างอื่นผมยังซีเรียสมากกว่าข่าวนี้นะ ข่าวนี้ผมไม่ซีเรียสเลยครับ เพราะมันไม่ใช่ตัวผมแน่นอน”

ล่าสุดหลังจากที่อ๋อม–อรรคพันธุ์ ออกจากสังกัดโพลีพลัส คนเลยมองว่าเรามาเป็นเบอร์ 1 แทน?


 “จริง ๆ เราเท่ากันหมดนะ เพราะเราเป็นนักแสดง ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา ผมเองก็ไม่ได้กดดัน เพราะเราไม่ค่อยรับข่าวสารอะไรพวกนี้เท่าไหร่ เราทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ดีกว่าครับ”.

เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์