หมากยันเจ็ทเข้าใจคบคิมแค่พี่น้อง


หมากยันเจ็ทเข้าใจคบคิมแค่พี่น้อง

'หมาก'ปริญ เผยครั้งแรกหลังเจอวิกฤตข่าวถาโถม แจงชัดความสัมพันธ์ 'คิม'คิมเบอร์ลี่ ไม่มีวันพัฒนาเกินพี่น้อง รับเคลียร์กับ 'เจ็ท' เข้าใจกันดี

  เรียกว่าตอนนี้พระเอก "หมาก"ปริญ เป็นหนุ่มที่กำลังเจอมรสุมข่าวฉาวซัดกระหน่ำไม่แพ้ใครเลยก็ว่าได้ หลังจากถูกมือดีปล่อยไลน์ที่คุยกับ "คิม" คิมเบอร์ลี่ ซึ่งมีข้อความที่อาจกระทบจิตใจพี่ชายคนสนิทของคิมอย่าง "เจ็ท" ณัฐพงศ์ จนถูกหลายคนมองว่าหมากเป็นมือที่สามแทรกกลางคู่นี้หรือเปล่า เจอเข้าแบบนี้หมากเลยขอเปิดใจเคลียร์ทุกเรื่องกับ "บันเทิง คมชัดลึก"

  "ก่อนอื่นหมากขอพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์กับน้องคิมก่อนเลย ว่า เราสองคนเป็นแค่พี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น ไม่มีทางเป็นอะไรในทางชู้สาวกันได้ เราอาจจะเป็นคู่ขวัญ แต่ไม่ใช่คู่รักแน่นอน ส่วนเรื่องไลน์ที่ออกมามันเกิดจากการที่เล่นเลยเถิดของเรา หมากต้องขอโทษที่ความคิดน้อยของเราอาจไปกระทบจิตใจใครหลายๆ คน หมากบอกเลยว่าหมากไม่ได้คิดที่จะทำให้เรื่องเลยเถิดไปแบบนี้เลย

(คุยกับ "เจ็ท" แล้วเป็นยังไง)

คุยกันเรียบร้อย ซึ่งพี่เจ็ทเองเข้าใจดี หมากเองก็บริสุทธิ์ใจ พี่เจ็ทเป็นพี่ชายที่ดีของผม เพราะฉะนั้นปัญหาระหว่างเราไม่มีแน่นอน" หมากแจง

  เมื่อถามต่อว่ามีหลายคนคิดว่าคนที่ปล่อยไลน์ที่หลุดออกมา ทั้งสองครั้งคือ "วิว" วรรณรท พระเอกหนุ่มกล่าวว่าเรื่องนี้เขาเคยตอบไปแล้วว่าเรื่องทั้งหมดมันเกิดจาก ความประมาทของตัวเขาเอง ไม่อยากที่จะให้โยงใครเข้ามาเกี่ยวด้วย

  "ความสัมพันธ์กับวิวก็เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว เพราะเราต่างคนต่างทำงาน หมากเองมีละคร "ต้นรักริมรั้ว" ของพี่เจ็ท ที่ตอนนี้ถ่ายทำไปได้ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด น่าจะอีก 2-3 เดือน ก็คงจะได้ชมกัน ส่วนเขาเองก็มีงานละครของเขา (สถานะตอนนี้เรียกว่าโสดไหม) โสดเต็มร้อย ตอนนี้ขอทำงานก่อน เรื่องอื่นขอพักหายใจหายคอก่อน" หมากกล่าวปิดท้ายอย่างอารมณ์ดี




หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์