‘บอล’เปิดตัวแฟนสาว‘แนนนี่’คิวแต่งยังไม่มีผู้ใหญ่ติงเด็กไป

‘บอล’เปิดตัวแฟนสาว‘แนนนี่’คิวแต่งยังไม่มีผู้ใหญ่ติงเด็กไป

นึกว่าจะวิวาห์สายฟ้าแลบอีกคู่ซะแล้วสำหรับนักแสดงหนุ่ม บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง กับหวานใจที่ชื่อว่า “แนนนี่” ที่เป็นหลานแท้ ๆ ของนักร้องดัง ติ๊ก ชิโร่ หลังมีข่าวว่าทั้งคู่จะจัดงานแต่งงานกันในปีนี้ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวทั้งหนุ่มบอลและสาวแนนเลยต้องรีบเข้าไปถามถึงเรื่องนี้ ทั้งคู่รีบโต้ทันทีว่ายังไม่มีแพลนแต่งงานเร็ว ๆ นี้แน่นอน แค่เปรย ๆ กันไว้ว่าอยากหมั้นกันไว้ก่อนเพื่อแสดงความจริงใจกับครอบครัวฝ่ายหญิง

บอล เผยว่า “คือจริง ๆ ตอนนี้ยังไม่มีแพลนแต่งงาน แต่เราก็คุยกันไว้สองคนว่าอาจจะหมั้นกันก่อน แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ อีกสักประมาณปีสองปี งงมากที่มีข่าวออกมา ยังไม่คิดจะแต่งงานกันเลยครับ ถามว่ามีแพลนมั้ยคือเราแค่คุยว่าจะหมั้นกันก่อน เพราะเราก็คบกันมา 3 ปีแล้วครับ อยากให้เกียรติฝ่ายหญิงเขา เราไปไหนมาไหนกันบ่อยด้วย ผู้ใหญ่ที่ตกใจมากที่สุดคือพี่ติ๊ก ชิโร่ ครับ เขาโทรฯ ถามผมว่าจะแต่งแล้วเหรอ ส่วนเรื่องหมั้นก็คุยว่าอนาคตจะหมั้นกัน แต่คงไม่ใช่ปีสองปีนี้แน่นอน เราอยากทำงานก่อนเพราะตอนนี้เรามีภาระเรื่องซื้อบ้าน ความจริงผมเองก็ไม่เคยคุยกับใครเลยครับ เราคุยกันสองคนเท่านั้นเอง กับพ่อแม่ยังไม่ได้คุยกันเลยครับ พอมีข่าวมันเลยเป็นโอกาสที่ผมคุยกับผู้ใหญ่ว่าเราอาจจะหมั้นกัน ผู้ใหญ่บอกว่ายังเด็กกันอยู่ ยังไม่อยากให้หมั้น อยากให้ทำงานกันก่อน ท่านก็บอกว่าอยากให้ใช้เวลามากกว่านี้ และคงไม่ใช่ช่วงนี้ด้วยครับ ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็รู้จักกันสนิทกันครับ ถามว่าเราสองคนพร้อมที่จะแต่งงานหรือยัง วันนี้ผมพร้อมครับ แต่ด้วยหน้าที่การงานและภาระที่มีเลยยังทำให้ไม่พร้อมครับ ถ้าถามว่าผมมั่นคงกับเขามั้ยผมมองว่า 3 ปีผมมั่นคงกับเขามาก ตอนแรกที่เจอเขา ผมไม่คิดว่าจะคบกันนาน พอใช้ชีวิตร่วมกัน ได้เจอกันบ่อยขึ้น ได้ใช้ชีวิตร่วมกันมากขึ้น ผ่านเวลาที่เลวร้ายและที่ดีกันมาเยอะ ก็คิดว่าคนนี้แหละ”
 
แนนนี่ล่ะประทับใจบอลยังไง? แนนนี่ เปิดเผยว่า “ตอนแรกที่คบกันเป็นยังไง ถึงวันนี้ก็ยังเสมอต้นเสมอปลายค่ะ แรก ๆ ก็กลัวเหมือนกันเพราะเขามีข่าวเจ้าชู้ มีสาว ๆ เยอะ แต่พอคบกันมาตลอด 3 ปีก็ไม่เคยมีเรื่องพวกนั้น ทำให้เราเองก็มั่นใจเขา ไม่รู้เรียกว่าถอดเขี้ยวเล็บหรือเปล่าเหมือนกัน แต่ก็แฮปปี้ดีที่คุยกับเขาค่ะ ส่วนข่าวที่ออกมาก็ตกใจและเครียดแต่ว่าไม่มีแน่นอนค่ะ เพราะหนูเพิ่งเรียนจบและยังไม่พร้อมขนาดนั้นค่ะ”.


บอล - แนนนี่บอล - แนนนี่


บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง


บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง


บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์