เบลล่าเข้าใจเวียร์ถ่ายแบบหวือ ฟิตมาเพื่อการนี้


เบลล่าเข้าใจเวียร์ถ่ายแบบหวือ ฟิตมาเพื่อการนี้

นางเอกช่อง 3 เบลล่า ราณี แคมเปน ให้สัมภาษณ์ระหว่างไปร่วมงาน “สนุก สุขสันต์ ตลาดนัดนันทนาการอาเซียน”

 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ถึงข่าวที่ว่าพ่อของ ‘เบลล่า’ ไม่ค่อยปลื้ม ‘เวียร์’ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกหนุ่มคนพิเศษเท่าไหร่

 “ก็ไม่รู้ว่าข่าวนี้มาจากไหนว่าพ่อของเบลล่าไม่ปลื้มพี่เวียร์ เพราะจริงๆแล้วคุณพ่อเพิ่งรับรู้ข่าวเมื่อไม่นานมานี้และคุณพ่อไม่ได้มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ คุณพ่อคงเห็นว่าเราทำงานทุกวันก็คงยังไม่มีเวลาไปคิดเรื่องความรักอยู่แล้วค่ะ คุณพ่อไม่ได้ห้ามและไม่ได้สนับสนุนอะไรค่ะ เบลล่าไม่เครียดค่ะที่เจอข่าวแบบนี้เรารู้สึกเฉยๆ ค่ะ”

 เมื่อถามถึงความสัมพันธ์ของสองบ้าน เบลล่าแจงว่า พ่อเจอเวียร์แบบบังเอิญนานมากแล้ว ไม่ได้เจอแบบนัดหรือไปกินข้าว ส่วนแม่ของเวียร์ เจอตอนไปกินข้าว เป็นร้านเดียวกัน ก็มีโอกาสได้ทักทายกันเฉยๆ วันนั้นคุยกันไม่เยอะมาก คุณแม่เขาก็บอกว่าติดตามละครที่เราเล่น สรุปว่า ได้ทำความรู้จักกันตามประสาพี่น้องคนรู้จัก ส่วนจะพัฒนาหรือเปล่านั้นเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ก็ขอทำงานก่อน

 ถามถึงข่าวว่า ‘เวียร์’ ไปขายขนมจีบ ‘น้ำตาล-พิจักขณา’ นางเอกสาววิกพระรามสี่ 
เบลล่ากล่าวว่า “ที่จริงก็ไม่ค่อยได้คุยเรื่องนี้เท่าไหร่แต่เราก็มีแซวเขานิดนึงว่ามาจีบนางเอกช่องเราหรือ (หัวเราะ) ซึ่งพี่เวียร์ก็งงๆ ว่าข่าวมันมาได้อย่างไร เขาก็บอกว่าเปล่านะไม่ได้คุยกับใครเลย”

 เมื่อนักข่าวซักอีกว่า ข่าวออกมาว่า ‘เบลล่า’หึงมาก ดาราสาวหัวเราะ

 "ไม่มีค่ะ ไม่มี ขำๆ มากกว่า คือถ้าพี่เวียร์ไปคุยกับใครหรือเราไปคุยกับใครก็เป็นสิทธิ์ส่วนตัวของทั้งสองฝ่ายค่ะ ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกันไปก่อนมีอะไรก็ปรึกษากันคุยกัน ถือว่าพี่เวียร์เป็นพี่ที่สนิทคนหนึ่งเลยค่ะ”

 ถามถึงผลงานถ่ายแบบล่าสุดของ ‘เวียร์’ ในนิตยสาร “วอลุ่ม” ที่ออกมาหวือหวา
นางเอกสาวกล่าวว่า “เบลล่าเห็นแค่หน้าปกก็ดีแล้วเพราะพี่เวียร์อุตส่าห์ฟิตหุ่นมาเพื่อการนี้ค่ะ คิดว่าไม่ค่ะไม่ได้หวือหวาอะไรมากหรือส่อไปทางนั้น มันก็เป็นการถ่ายแฟชั่นอย่างหนึ่งค่ะ”

 นักข่าวถามต่อว่า รู้หรือเปล่าเวียร์มีฉายาว่าเปลือกมังคุด คือข้างในขาว เบลล่ากล่าวว่า “ไม่ทราบค่ะ (หัวเราะ) ก็รู้สึกขำๆกับฉายานี้นะคะ คนอาจจะมองว่าเขาเข้มๆ แต่เบลล่ายังไม่เห็นเซ็ตข้างในว่าเป็นอย่างไรค่ะ”



เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์