ดาราประชันชุดเริ่ดหรู

ดาราประชันชุดเริ่ดหรู

เป็นจังหวะที่สาว ๆ ใส่ชุดสวยหรูมาป๊ะกันเยอะจริง ๆ จน “ก้อยโกะ” เห็นแล้วตาลุกวาว โดยเฉพาะชุดอาทิตย์นี้สวยสง่ากันจริง ๆ เชื่อว่าหญิงสาวคงอยากจะเป็นเจ้าของกันแน่นอน ว่าแล้วอย่ารอช้า ไปยลกันชัด ๆ ดีกว่าว่าชุดไหนโดนใจคุณผู้ชมกันบ้าง

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต
“สาวคนนี้ไม่เคย ทำให้ผู้จัดงานผิดหวังแม้แต่น้อย ชมพู่มาในชุดเดรสเกาะอกจับจีบสีควันบุหรี่ เครื่องประดับไม่ต้องเยอะ แค่ตุ้มหูเพชรเม็ดเดียวก็อยู่ แต่ผมทรงลอนเปียกนี่ซิที่ช่วยเสริมให้ชุดสง่าขึ้น แค่นี้ก็ดูหรูแล้ว”

นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา

“เป็นสาวผิวเข้มหุ่นดีอีกคน สำหรับ นุ่น-ศิรพันธ์ วันนี้เจ้าตัวมาในชุดอลังการเริ่ด ๆ เป็นชุดเปิดไหล่สีขาว ลายพิมพ์ดอกไม้ ใส่ตุ้มหูคู่ยาวเรียว ๆ เรียบ ๆ แต่เข้าชุด เสียดายถ้าเกล้าผมเก็บจะสวยเชิดได้มากกว่านี้”

เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า
“เกรซมาในชุดเดรสปักเลื่อมสีดำระยิบระยับ รอบเอวประดับด้วยเข็มขัดเข้าชุด เกล้าผมเก็บเข้ากับชุดเป็นอย่างดี ใส่ตุ้มหูเพชรขนาดพอเหมาะ ไม่ต้องประดับอะไรมากก็ลงตัวแล้ว”

หยาดทิพย์ ราชปาล
“นางเอกสาว หยาดทิพย์ ปาดหน้าด้วยชุดเดรสเปิดไหล่สีแดง แขนและเอวประดับด้วยคริสตัลทำให้ชุดเด่นมากขึ้น เกล้าผมเก็บเสริมให้ชุดดูฟู่ฟ่ามากขึ้น ชุดนี้ไม่ต้องประดับอะไรเยอะ ใส่ตุ้มหูเพชรคู่ระย้าสวยงามตามท้องเรื่อง”

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก
“ปกติเธอคนนี้จะใส่แต่ชุดเซ็กซี่ แต่วันนี้สาวสวยหน้าคม ปู-ไปรยา สวมชุดปิดคอแขนยาวระบายสีดำ ทำเอาหนุ่ม ๆ ถึงกับเซ็งไปตาม ๆ กัน แต่ขอบอกว่าชุดนี้ดีไซน์หรูเปรี้ยว ดูแล้วเข้ากับคาแรกเตอร์เธออีกแบบ ใส่ตุ้มหูคู่ระย้า ทำผมเท่ ๆ แค่นี้ก็อยู่หมัดแล้ว”

เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์
“เอ๊ะมาในชุดเปิดไหล่สีงา สีชุดและรูปแบบของชุดหรูหราอยู่ในตัว เกล้าผมเก็บดูสะอาดตาเข้ากับชุด ใส่แอคเซสเซอรี่ สร้อยคอและตุ้มหูสีดำ สีขาว-ดำตัดกันแล้วทำให้ชุดดูเด่นไปอีกแบบ”

จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง

“เป็นสาวรูปร่างดีอีกคน สำหรับ จี๊ด-แสงทอง สาวจี๊ดมาในชุดลูกไม้สีเบจ ชุดนี้หวานหรูสวยงาม กระโปรงทรงหางปลามีระบาย ใส่ตุ้มหูและสร้อยเพชรพร้อมจี้หยกเข้าชุด สวยไม่แพ้ใครจริง ๆ”.


ดาราประชันชุดเริ่ดหรู ดาราประชันชุดเริ่ดหรู


ดาราประชันชุดเริ่ดหรู ดาราประชันชุดเริ่ดหรู

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์