ปู-ไปรยา เผยควง โน้ตเลือกของขวัญวันเกิดให้ ชมพู่


วันที่ 29 มิ.ย. ที่คริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ มีงานฉลองเปิด “เอสบี ดีไซน์สแควร์ เฟส 2 @ คริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์” โดยมีนางเอกสาว ‘ปู’ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ร่วมงาน หลังงานเสร็จเลยถามถึงเรื่องที่จะไปงานวันเกิดหลานของหวานใจหนุ่ม ‘โน้ต’วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ปูกล่าวรับ 

“ใช่ค่ะ วันเกิดลูกของพี่สาวของคุณโน้ต ของขวัญก็เป็นของเล่นค่ะ ส่วนเมื่อวาน(28มิ.ย.) ก็ไปปาร์ตี้วันเกิดพี่ชม(ชมพู่-อารยา) มา สนุกดี สำหรับของขวัญที่ให้พี่ชมขออุบไว้ก่อนเพราะเขายังไม่ได้เปิด ชิ้นนี้ปูเลือกเอง แต่ยอมรับว่าพี่ชมเป็นคนที่ซื้อของขวัญให้ยากมากเพราะเขามีทุกอย่างแล้ว ยิ่งอะไรที่เกี่ยวกับแฟชั่นแทบตามเขาไม่ทัน กลัวว่าซื้อไปแล้วจะเชย แต่ในที่สุดก็ได้ของขวัญ หวังว่าเขาจะชอบ”

ชิ้นนี้ซื้อให้เองคนเดียวหรือว่าให้ร่วมกับโน้ต ปูตอบ ความจริงมีของขวัญ 2 ชิ้น ตอนจะซื้อก็ไปเลือกด้วยกัน ชิ้นหนึ่งตนเลือก อีกชิ้นคุณโน้ตเลือก เดี๋ยวต้องดูว่าพี่ชมจะชอบชิ้นไหนมากกว่ากัน แต่ตอนนี้หวังว่าถ้าเขาแกะของขวัญแล้วอยากให้เขาใส่ออกงาน แค่นั้นก็ดีใจแล้ว

เห็นโน้ตโพสต์รูปที่ถ่ายคู่กับชมพู่ขึ้นอินสตาแกรม แล้วมีการแท็กว่า “ขอให้มีความสุขมากๆ สวยๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรง ปีหน้าก็ข่าวดีแล้วนะ พูดให้ก่อนเลย” คนเลยสงสัยว่าปีหน้าชมพู่กับน็อต(วิศรุต) พี่ชายโน้ตจะแต่งงานกัน เรื่องนี้พอจะทราบเรื่องไหม นางเอกสาวเผยว่า

ตอนที่เขาขึ้นรูปแล้วแท็กไปแบบนั้น ยังบอกเลยว่าเดี๋ยวต้องเป็นประเด็นแน่เลย ถามว่าทราบเรื่องไหม จริงๆ เราสองคนก็ลุ้นให้เขาลงเอย อยากเห็นเขามีความสุข แต่เราไม่ได้พูดคุยถึงเรื่องนี้กัน แค่หวังอยู่ในใจว่าอยากให้มีข่าวดี ส่วนของตนยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ เพิ่งคบกัน 2 ปีเอง ขอเวลาอีกนิดนึง ต่างคนต่างทำงานกันอยู่ ช่วงนี้ยุ่งมาก  

ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์