โตโน่ ปัดตอบเรื่อง แตงโม ขอโฟกัสงาน - แจงผู้ใหญ่ไม่ได้ห้ามพูด


มาร่วมงานฉลองเปิด “เอสบี ดีไซน์สแควร์ เฟส 2 @ คริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์” ที่คริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ของเฟอร์นิเจอร์คอนเซ็ปต์(Koncept) พอจบงานนักร้องหนุ่ม ‘โตโน่’ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ถูกรุมสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกหลังจากที่นางเอกสาว ‘แตงโม-ภัทรธิดา’ ออกมายอมรับว่าคบกันแล้ว 

โดย โตโน่ เผยว่า ตนต้องขอโทษทุกคนด้วย วันนี้เป็นงานที่ตนภูมิใจและชื่นใจมาก สิ่งที่ตนได้รับคือการที่เขาเลือกให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์มันยิ่งใหญ่ ครั้งนี้อยากให้เกียรติงานมากๆ เพราะเป็นงานใหญ่ อีกอย่างที่ผ่านมาระหว่างตนกับแตงโมก็ชัดเจนอยู่แล้ว

 ทางแตงโมให้สัมภาษณ์น้ำตาคลอเรื่องที่น้อยใจแฟนคลับบางคนที่มาต่อว่าตัวเขา นักร้องหนุ่มตอบ “ผมว่าให้ดูวันต่อๆ ไปดีกว่าครับ การกระทำสำคัญกว่าคำพูด ตอนนี้จะพูดหรือทำอะไรออกไปมันเป็นข่าวไปหมดเลย อยากให้ลงข่าวที่เป็นของส่วนรวมมากกว่า อันนี้เป็นแค่เรื่องเล็กๆ เรื่องหนึ่ง” ที่ไม่อยากพูดถึงแตงโมเป็นเพราะผู้ใหญ่ห้ามหรือเปล่า โตโน่ปฏิเสธ “ไม่ใช่ครับ ผมรู้สึกว่าวันนี้เป็นวันที่ดี เรื่องอื่นไว้คุยวันอื่นก็ได้”

แตงโมยินดีกับงานชิ้นใหม่ของเราไหม “ยินดีครับ ส่วนคุณแม่ผมก็ดีใจปลาบปลื้มมาก เดี๋ยววันที่ 1 ก.ค.ก็เป็นวันเกิดของคุณแม่ งานนี้ก็เป็นของขวัญที่ดีมากๆ ให้คุณแม่ นอกจากนี้ผมก็ยังเตรียมของขวัญส่วนตัวไว้ให้อีกด้วยแต่ยังไม่บอกว่าเป็นอะไร เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ ช่วงนี้คุณแม่โทร.มาทุกวันว่าให้หนักแน่น เชื่อในสิ่งที่ทำ เชื่อในใจที่คิดครับ สำหรับแฟนคลับผมอยากจะบอกว่าขอบคุณมากๆ ที่สนับสนุนจนมีวันนี้ ผมจะใช้ความพยายามและการกระทำจากใจของผมทำให้ทุกคนไม่เสียใจและรู้ว่าเชียร์คนไม่ผิด”

โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์