“แพท ณปภา” ปัดแม่ล้มป่วยทราบข่าวภาพหลุดหนุ่มสิงค์โปร์


หลังจากเจอพิษภาพหลุดไปที่โดนแฟนคนใหม่ของ “หนุ่มสิงค์โปร์” ปล่อยภาพเพื่อต้องการทำลายชื่อเสียงนางเอกสาวสุดมั่น “แพท ณปภา” ถึงกับต้องกุมขมับ เจ็บใจ เสียความรู้สึกเป็นการยกใหญ่ แถมเจ้าตัวก็ขออโหสิกรรม ไม่ติดใจเอาความ ตัดขาดไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับ “หนุ่มสิงค์โปร์” และแฟนของหนุ่มคนนั้นอีก สาว “แพท” เคยให้สัมภาษณ์ถือเรื่องนี้เป็นบทเรียนราคาแพง แต่ก็ไม่วายมีข่าวว่า “สาวของหนุ่มสิงค์โปร์” จะปล่อยภาพล็อคใหม่มาอีก เรียกว่าจะทำให้ “แพท” ปวดประสาทเล่นไม่เป็นอันทำงานกันเลยทีเดียว

เจอแบบนี้ตัว “แพท” เองกลัวไหมจะมีภาพไม่ดีมาทำลายตัวเองอีก และจริงไหมตั้งแต่มีข่าวภาพหลุดจูบ “หนุ่มสิงค์โปร์” ออกมา “คุณแม่” เราทราบข่าวถึงกับทำใจไม่ได้ล้มป่วยเลย พอ “แพท”ไ ด้ทราบประเด็นนี้ถึงกับออกโรงปฏิเสธทันควันว่า….

“ตั้งแต่เราให้สัมภาษณ์เรื่องภาพหลุดหนุ่มสิงค์โปร์ไป ก็ไม่ได้ติดต่อ แต่เขาตั้งใจจะปล่อยภาพมาใหม่อีก ยันไม่มีแล้วค่ะ เขาจะมีกี่ภาพเราไม่รู้ แพทเลิกติดต่อมา 7-8 เดือน

ส่วนภาพของเขาเราไม่ยุ่งเกี่ยว เพื่อนเราก็มีไปแฮงค์เฮาท์กับเขา ทุกครั้งที่เขามีแฟนใหม่จะเกิดเรื่องแบบนี้อีก แพทไม่เคยคุยกับเขา มีแต่เพื่อนแพทยังคุยอยู่ อย่ายุ่งกับแพทอีก ไม่เอาด้วย

เรื่องแม่ป่วยไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทุกคนรู้ว่าแม่เป็นอัลไซเมอร์ เรื่องนี้แม่จำไม่ได้ ไม่มีฟีตแบคอะไรอยู่แล้ว แม่ป่วยด้วยตัวคุณแม่ ส่วนแม่ล้มไม่ได้เกี่ยวกับข่าวเลย ถ้าเขาอยากทำอะไรอีกก็ทำเลย ขอบคุณที่ให้บทเรียนในการเลือกคบคน เราก็มั่นใจว่าไม่มีภาพอีก ปล่อยเหอะ แพทระวังเรื่องการคบคนอย่างรุนแรงใน3โลก แพทคงตรงดูให้มากกว่านี้”

แพทไม่กลัวภาพหลุดอันใหม่ เชื่อว่าตนไม่เคยทำอะไรผิด ท้าปล่อยมาเลย แล้วแม่ก็ไม่ได้ล้มป่วยเพราะทราบข่าว แต่แม่เขาเป็นโรคอัลไซเมอร์โรคประจำตัวอยู่แล้ว 


แพทแพท


แพทแพท


แพทแพท


แพทแพท


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS

แพทแพท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์