เชอรี่ โต้! ดังแล้วลืมตัว เชื่อมีคนจ้องทำลาย

กองละคร "เล่ห์ริษยา" ป่วน ขาเม้าท์แฉ นางเอกสาว "เชอรี่-เข็มอัปสร" ดังแล้วลืมตัว เรื่องมาก เจ้าตัวงง ข่าวมาจากไหน เชื่อมีคนจ้องทำลาย


นานๆ ทีจะมีผลงานออกมาให้เห็น สำหรับนางเอก 'เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ' ที่ล่าสุดกำลังซุ่มถ่ายละครเรื่อง "เล่ห์ริษยา" แต่ก็เหมือนจะเปิดตัวไม่ค่อยสวยซักเท่าไหร่ เมื่อมีขาเม้าท์ปล่อยข่าวว่า เชอรี่เกิดลืมตัวเรื่องมาก เป็นอุปสรรคในกองถ่าย


เจอข้อกล่าวนี้ทำให้ต้องออกตัวว่า


"เรื่องนี้คงต้องไปถามทีมงานที่ร่วมงานกันด้วย เพราะถ้าจะให้ตอบเอง ก็คงจะบอกว่า ถ้าเชอรี่จะเรื่องมากก็คงเรื่องมากในเรื่องงานมากกว่า เราทำงานอย่างพิถีพิถัน ตั้งใจ และมีระเบียบวินัยในการทำงาน เราทำงานกับคนอื่นก็เต็มที่ และเคารพการทำงานของคนอื่น และก็อยากจะให้คนอื่นเคารพการทำงานของเราด้วย

เมื่อมีข่าวนี้ออกมาผู้จัดทุกคนก็ไม่เคยมีปัญหา ก็ไม่ทราบว่าข่าวนี้ออกมาได้อย่างไร

แต่ไม่ได้เชื่อข่าว แล้วในเรื่องการทำงานเชอรี่ก็มั่นใจในตัวเองมาก แต่ว่าเป็นอาปิ่น (ปิ่น ณัฐนันท์ ฯ) ที่เดือดร้อนแทน เพราะเชอรี่ไม่ได้รับงานเยอะ อาปิ่นเลยไม่สบายใจว่าข่าวนี้จะมาจากกองอาปิ่นเองรึป่าว อาปิ่นค่อนข้างเครียดกับข่าวที่ออกมามาก เพราะกลัวว่าอาจจะออกมาจากส่วนหนึ่งส่วนใดของกอง ซึ่งเป็นการคุยกันแบบใส่ความคิดเห็นส่วนตัวรึป่าว เชอรี่ทำงานกับอาปิ่นมาหลายเรื่องแล้ว และมีการพูดคุยกันถึงงานในอนาคตด้วย แต่เชอรี่ไม่คิดว่าข่าวจะออกมาจากกองอาปิ่น"


สกัดดาวรุ่งหรือเปล่า


"ไม่รู้หรอกค่ะว่าโดนรึป่าว แต่ที่ผ่านมาเชอรี่ไม่เคยคิดร้ายกับใคร และไม่เคยมีปัญหา กอง อายุ (ยูม่า) ก็ไม่เคย มันเป็นเรื่องของการทำงาน เราตั้งใจทำงานไม่อยากจะให้งานออกมาไม่ดี"

เสียใจไหมที่มีข่าวออกมาอย่างนี้

"ไม่เสียใจ เพราะรู้สึกว่าถ้าเสียใจจะเป็นการตกหลุมพราง ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า" เชอรี่กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : INN NEWS




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์