พัค ชินเฮ เยือนไทย สรยุทธควงแขนยิ้มร่า!


พัค ชินเฮพัค ชินเฮ

นางเอกแดนกิมจิ ‘พัคชินเฮ’ ที่ดังจากบทบาท ‘โกมินัม’ ในซีรี่ส์เรื่อง “You′re Beautiful” หรือ “หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ”

บินตรงมาจัดมีตติ้งแฟนคลับที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดย บ.ไอริม จำกัด ประกาศเป็นเจ้าภาพจัดงาน “2013 พัคชินเฮ เอเชีย ทัวร์, คิส ออฟ แองเจิล อิน ไทยแลนด์” ที่จะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย. นี้ ที่ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน

 โดยเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. เวลา 13.30 น. ‘พัคชินเฮ’ เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิด้วยเที่ยวบิน TG659 ก่อนจะก็เริ่มต้นภารกิจในวันแรกทันที ด้วยการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนไทยในงานแถลงข่าวถึงการมาเยือนเมืองไทยครั้ง แรกและกิจกรรม “2013 พัคชินเฮ เอเชีย ทัวร์, คิส ออฟ แองเจิล อิน ไทยแลนด์” ด้วยความน่ารักสดใสของสาวคนนี้ ก็สร้างความประทับใจให้สื่อมวลชนไทยได้ไม่น้อย

 แล้วในวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย. นางเอกสาว ‘พัคชินเฮ’ มีความตั้งใจอย่างเต็มเปี่ยมที่จะไปร่วมลงนามถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระ เจ้าอยู่หัวฯ และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่ โรงพยาบาลศิริราช จากนั้นจะเดินทางต่อไปยัง สถาบันมะเร็งแห่งชาติ (National Cancer Institute หรือ NCI) เพื่อให้กำลังใจเหล่าผู้ป่วย และมอบเงินบริจาคซึ่งเหล่าแฟนคลับได้ร่วมประมูลของใช้ส่วนตัวทั้งสามชิ้นของ เธอ รวมยอดเงินทั้งสิ้น 149,000 บาท สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ก่อนจะปิดท้ายโชว์สนุกๆ ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน ด้วยกิจกรรมไฮไลท์งานแฟนมีตติ้ง ที่ ‘พัคชินเฮ’ เตรียมซุ่มซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ 'พัค ชินเฮ'ยังไม่พลาดไปพบกับ 'สรยุทธ  สุทัศนะจินดา' พิธีกรชื่อดังของไทย พร้อมถ่ายภาพน่ารักๆมาฝากแฟนๆด้วย



พัค ชินเฮพัค ชินเฮ


พัค ชินเฮพัค ชินเฮ


พัค ชินเฮพัค ชินเฮ


พัค ชินเฮพัค ชินเฮ


พัค ชินเฮพัค ชินเฮ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์