บี้ปัดน้อยใจคิดออกจากวงการ


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์

 "บี้-สุกฤษฏิ์" ปฏิเสธหนีไปอเมริกา เพราะน้อยใจที่มีข่าวฉาวถึงขั้นคิดจะออกจากวงการ แจงทุกวันนี้ คือความสุข แต่แค่ไปดูงานและไปเรียนร้องเพลงเพิ่ม โต้แอบนัดเจอ "อิงฟ้า''

 จู่ๆ มีข่าวออกมาว่า "บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว" หนีไปอเมริกา เพราะน้อยใจที่มีข่าวฉาว ถึงขั้นร้องไห้ไม่อยากจะอยู่วงการแล้ว ได้เจอนักร้องชื่อดังในงาน "เปิด แอ็กซ์ สตูดิโอ" จึงถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวชี้แจงดังนี้

 "อ๋อ...ไม่นะ ผมไม่มีอะไรน่าน้อยใจเลยในชีวิตนี้ ทุกอย่างทุกวันนี้ คือความสุขหมด เพราะว่าก้าวมาถึงจุดนี้แล้ว ทุกอย่างคือการได้ให้ความสุขกับคนดู แต่ยอมรับว่าเคยมีท้อบ้าง แต่ไม่ได้เยอะมาก และก็ได้ไปขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่บ้าง แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว (จะให้รางวัลอะไรกับชีวิตบ้าง) จริงๆ ก็ออกไปพักบ้าง เที่ยวบ้าง ส่วนเรื่องที่ไปอเมริกา ผมได้ไปที่ไปที่นิวยอร์กมา ไปเกือบ 1 เดือน ไปดูงาน ไปดูละคร ไปเรียนเพิ่มเติม แต่ส่วนใหญ่จะเน้นในเรื่องของการเรียนร้องเพลง ก็สนุกดีนะ ซึ่งผมไม่ได้เป็นคนวางแผนไปเรียนเองหรอก เจ้านายเป็นคนวางแผนให้ (หัวเราะ) แต่เดี๋ยวอาจจะมีไปเรียนอยู่เรื่อยๆ ถ้ามีช่วงว่าง" นักร้องชื่อดังตอบ

   เมื่อถามต่อว่า คนจับตามองว่าได้ไปเจอ "อิงฟ้า ดํารงชัยธรรม" ที่อเมริกาบ้างมั้ย บี้เผยว่า ไม่ได้เจอ และคิดว่าที่ไม่ได้เจอ อาจเป็นเพราะว่าฝ่ายหญิงอยู่ที่เมืองไทยด้วย แต่ทั้งนี้ก็ไม่ค่อยแน่ใจ เพราะว่าไม่ค่อยได้คุยกับเธอเท่าไหร่

 "อย่างที่บอกว่าเราเป็นแค่เพื่อนกัน (ทำไมไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว) คือไม่ค่อยได้คุยเรื่องงานเท่าไหร่ (หลายคนลุ้นให้คบกัน) เป็นเพื่อนกันนะ ไม่ได้ห่างกันไป แต่อาจจะมีช่วงที่ไม่ได้ติดต่อกันบ้าง แต่ยังไงก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เพราะเราก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่แรก (ตอบแบบเกรงใจใครมั้ย) คำตอบทุกอย่าง คือเกรงใจตัวผมเอง ผมคิด 2 ชั้น

ไม่ได้มีคำสั่งอะไร (หัวใจเป็นยังไง) จริงๆชีวิตวัยรุ่น ก็พอมีบ้างประปราย เบาๆ มีเข้ามาบ้างอะไรบ้าง ดูโตโน่ (ภาคิน คําวิลัยศักดิ์) น้องชาย น้องรักผมเลย ประกาศตัวไป เดี๋ยวเอามีดแทงเลย อยากจะบอกว่า ทำอะไรของมันเนี่ย (หัวเราะ)

 เอาเป็นว่า สำหรับผมถ้าถึงเวลาที่ต้องแต่งเมื่อไหร่ เดี๋ยวจะประกาศเลย แต่ตอนนี้ขอแอบเอาไว้ก่อน (ตอนนี้ถือว่าโสดมั้ย) บอกว่ามีเบาๆ บ้างตามประสาวัยรุ่นทั่วๆ ไป เรื่อยๆ ตอนนี้เพื่อนเยอะ ผมมีเรื่องงานเยอะนะ มีเรียนร้องเพลงเพิ่มเติม และเดี๋ยวอาจจะมีทำซิงเกิ้ลเพลงบ้างเล็กๆ น้อยๆ ส่วนละครเวทีคงยัง ยังเหนื่อยอยู่ เพราะตอนนั้นเสร็จจากละครเวทีรักจับใจ มาต่อละครคู่กรรมเลย ตอนนี้เลยขอพักก่อน" บี้กล่าวทิ้งท้าย



บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์