ปีใหม่ถูกมองเกรดต่ำ!ปล่อยภาพหลุดนัวเนียแฟน

'ปีใหม่' ยันภาพหลุดสวีทกับแฟนหนุ่มใน hi5 ไม่แรงเกินไป เมินถูกมองดาราเกรดต่ำ มั่นใจฝีมือดีงานล้น


เจอมือดีเอาภาพหลุดที่กำลังสวีทกับแฟนหนุ่มใน hi5 มาลงแพร่ใน อินเตอร์เน็ต แถมระบาดหนักไปจนถึงในหนังสือพิมพ์ ทำเอา นักแสดงสาวเซ็กซี่อย่าง สาว'ปีใหม่ สุมนต์รัตน์'ต้องออกโรงมาแก้ข่าวถึงภาพหลุดดังกล่าว ว่าเป็นเพียงภาพถ่ายเล่นๆ เพื่ออัพเดทชีวิตตัวเอง ซึ่งไม่ได้หวือหวามากเมื่อเทียบกับดาราคนอื่น


ซึ่งเจ้าตัวก็รู้ดีว่าคนอื่นจะมองไม่ดี แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว และไม่น้อยใจถูกมองเป็นดาราเกรดต่ำ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า


"ใหม่เอารูปไปอัพเดทชีวิตในเว็ป hi5 แล้วก็จะเปลี่ยนรูปไปเรื่อยๆ เพื่อนคนนั้นคนนี้ก็จะเข้ามาดู แต่มันมีข้อเสียคนที่เข้ามาดูจะสามารถเซฟรูปออกไปได้ แล้วรูปที่ลงไปใหม่ว่ามันไม่ได้โป๊เปลือย ก็น่ารักดี เป็นชีวิตวัยรุ่นของเรา ไม่มีอะไรมาก ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่รู้จักเราเข้าไปดูอาจจะไม่เข้าใจ แต่ที่ใหม่ให้ดูคือเพื่อนที่สนิทกัน"

ด้านครอบครัวว่าไงบ้าง

"ก็บอกให้ระวังหน่อย ถามว่ามันหลุดออกมาลงหนังสือพิมพ์ได้ด้วยเหรอ แต่ถ้าเทียบกับคลิปของคนอื่นๆ ก็น้อยกว่านะ ต่อไปนี้คงระวังมากขึ้นมันก็รู้สึกเสียความมั่นใจเหมือนกันนะ เพราะhi5 มันเหมือนพื้นที่ส่วนตัวของเราไว้เข้าไปเล่นกับเพื่อน แล้วคนอื่นเอาความเป็นส่วนตัวตรงนั้นออกมา ไม่โกรธหรอก มันคงผิดที่ใหม่เองแหละ แต่เราไม่ได้นัวเนียกันขนาดนั้น มันเป็นสิทธิส่วนบุคคลค่ะ ใหม่คงไม่ไปโพสต์ภาพจูบกัน มีอะไรกันหรอก รูปพวกนี้มันดูไม่น่ารักค่ะ"


ด้วยภาพลักษณ์นี้หรือเปล่า เลยถูกมองว่าเป็นดาราเกรดต่ำ


"ไม่เป็นไรค่ะ นานาจิตตัง ไม่เสียความรู้สึกหรอกค่ะ บางคนอาจจะมองสิ่งเดียวกันว่าดีหรือไม่ดีก็ได้เพราะใหม่จัดเกรดตัวเองในเรื่องการทำงานมากกว่าค่ะ"

ดาราสาวเซ็กซี่ยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า

"ไม่ได้รู้สึกน้อยใจว่ามีคนมองเป็นดาราเกรดต่ำ เพราะทุกคนมีสิทธิ์จะคิด แต่บังเอิญเค้าคิดดังไปหน่อยเพราะมันลงหนังสือพิมพ์ด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราได้ทำไปแล้วแต่สังคมจะให้ดอกาสหรือเปล่า แต่ถ้ามัวแต่ไปคิดมากก็ทำงานไม่ได้ เลยคิดว่าอย่าไปวีเรียสกับมันดีกว่า" นักแสดงสาวกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : INN NEWS

ปีใหม่ - สุมนรัตน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์