น้ำตาลยันบอมไม่จีบ-ขอบคุณสนแอบปลื้ม


น้ำตาล พิจักขณาน้ำตาล พิจักขณา

"น้ำตาล-พิจักขณา" เปรยขอบคุณ "สน-ยุกต์" ปลื้มแต่ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ปัด "บอม-ธนิน" จีบ โวตั้งใจเต็มที่กับ "ดาวเคียงเดือน" ประกบ "เคน-ภูภูมิ"

หลังจากหนุ่มหล่อหน้าเป๊ะอย่าง "สน-ยุกต์ ส่งไพศาล" ถ่ายรูปคู่ "น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตน์ศิลป์" ลงอิสตาแกรม แล้วเขียนว่า ปลื้มมานานแล้ว ทำเอากลายเป็นกระแสไม่รู้ว่านักแสดงหนุ่มจะแอบขายขนมจีบนักแสดงข้ามค่ายหรือ ไม่ เจอตัวนักแสดงสาวในงานบวงสรวงละครเรื่อง "ดาวเคียงเดือน" ณ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น สอบถามได้ความดังนี้
 
"วันนั้นเจอพี่สนที่งานช่อง 3 ต้องขอบคุณที่พี่เขาปลื้มและชื่นชมในผลงานของเรา ถามว่าสนิทส่วนตัวมั้ย ไม่เลย เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกตอนวันงานช่องเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเลย เหมือนละครของพี่เขาต้องออนแอร์ต่อจากละครของตาลด้วย เลยอาจจะมีโอกาสได้ดูผลงานของเราแค่นั้นเอง พี่เขาก็ไม่ได้มีท่าทีจีบหรือว่าอะไรเลย แค่ถ่ายรูปด้วยกันเอง

(มีข่าว "บอม-ธนิน มนูญศิลป์" จีบ)

ไม่ได้จีบหรอก ไม่มีๆ พอดีได้มีโอกาสไปงานคอนเสิร์ตช่อง 3 สัญจรด้วยกัน แล้วตาลจะสนิทกับพี่พลอย (ภัทรากร ตั้งศุภกุล) ที่เล่นเป็นจันทา ในเรื่อง "คุณชายรัชชานนท์" เลยได้ไปนั่งคุยกันเป็นกลุ่ม แต่เขาไม่ได้มีมาหยอดอะไรเราเลย แค่ช่วยกันลงรูปโปรโมทละครในอินสตาแกรมแค่นั้น

(เขารุกจีบมั้ย)

ไม่มีนะ ไม่มีอะไรเลยจริงๆ" น้ำตาลกล่าว

ถามต่อถึงละครเรื่อง "ดาวเคียงเดือน" ที่ได้เล่นกับ "เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" นักแสดงสาวกล่าวว่า แม้จะเป็นละครเรื่องที่สอง ก็ยังไม่ประมาทเวลาทำงาน

"สำหรับตาลเราไม่เคยประมาทเลย ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่องไหนก็ตาม เหมือนละครเรื่องแรก "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" ที่เราตั้งใจมาก พอมาถึงละครเรื่องนี้ ความตั้งใจไม่ได้ลดลง อยากจะทำให้ดีขึ้น อยากพัฒนาฝีมือตัวเองให้ดีขึ้น ละครเรื่องนี้บางคนบอกว่าง่าย ไม่ใช่ละครเจ้าน้ำตา แต่ตาลคิดว่าอะไรที่เป็นความใกล้ตัวเรา นี่แหละคือสิ่งที่ยากว่า จะทำยังไงให้แตกต่างจากตัวตาล และจะเล่นยังไงให้น่ารัก

(กับเคนเป็นยังไง)

คือเราเป็นเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันมานานแล้ว แต่เป็นเพื่อนนอกวงการ ซึ่งไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกัน แต่เราได้ยินชื่อเสียงเรียงนามมาก่อน กลุ่มเพื่อนๆ ที่สนิทกันจะเหมือนตาลกับเคน คือเป็นคนง่ายๆ สบายๆ พอมาเจอกันก็เข้าขากัน" น้ำตาลกล่าวทิ้งท้าย




น้ำตาล พิจักขณาน้ำตาล พิจักขณา


น้ำตาล พิจักขณาน้ำตาล พิจักขณา


น้ำตาล พิจักขณาน้ำตาล พิจักขณา


น้ำตาล พิจักขณาน้ำตาล พิจักขณา


น้ำตาล พิจักขณาน้ำตาล พิจักขณา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์