“แทค” ไม่โกรธแม่ด่าลูกอกัตญญู โต้พ่อเป่าหูให้เกลียดแม่


ตกเป็นข่าวไม่ทันตั้งตัว สำหรับหนุ่มเพลย์บอย “แทค ภรัณยู” ถูก “แม่บังเกิดเกล้า” ด่ากราดคอมเม้นท์ในอินสตาแกรม ต่อว่า “แทค” เป็นลูกอกัตญญู 

หลังจากที่ “แม่แทค” ได้ทอดทิ้ง “แทค” ตั้งแต่เด็กให้อยู่กับ “คุณพ่อ” มาจนถึงทุกวันนี้ “คุณแม่” ด่าเรียกเรียกร้องเงินที่ “คุณพ่อ” ยืมเงินไป 5 แสน ทวงให้ใช้คืน แถม “แทค” ก็ได้ตอบโต้กับแบบดุเดือด “ว่าไม่ใช่เรื่องของผม ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรให้คุยกับคุณพ่อผมเอง” เมื่อไม่กี่วัน “คุณพ่อ” ก็ได้ไปพูดเคลียร์เปิดใจในรายการหนึ่งถึงเรื่องนี้ แต่วันนี้เจอ “แท็ค” ถึงขออัพเดทถึงเรื่องที่เกิดขึ้นได้มีการโทร.เคลียร์ “คุณแม่” บ้างรึยัง แล้วจริงไหมรถที่เราใช้อยู่ไปยืมเงิน “คุณแม่” มา แล้ว “พ่อ” เราล้างสมองให้เราเกลียด “แม่” ตัวเองจริงรึเปล่า และสุดท้าย “แทค” ยังแอบโกรธเคืองที่ “แม่” ออกมาด่าอยู่อีกไหม “แทค” เปิดใจแบบหมดเปลือกว่า….

“เราทั้งคู่ยังไม่ได้ติดต่อกัน ตั้งแต่มีเรื่องกัน ซึ่งคุณพ่อชี้แจงไปบางส่วน เรื่องเงิน 5 แสนที่คุณพ่อยืมไป ตอนนั้นผมไม่มีส่วนรู้เรื่องตรงนี้ เรารับฝั่งทั้งสองฝ่ายเราเป็นคนกลาง เรื่องเคลียร์ให้ผู้ใหญ่คุยเรายังเด็ก ส่วนคุณพ่อโอเคแล้วคุณแม่ต้องการอะไรมากกว่า แม่น่าจะเกิดอาการน้อยใจ เรื่องรถมีข่าวเราเอาเงินแม่ไปออกรถ ผมไม่เคยยืมตังค์คุณแม่ไปออกรถเลย เป็นน้ำพักน้ำแรงของผมเอง ส่วนมากจะให้เงินคุณพ่อมากกว่า เรื่องพ่อเป่าหูให้เกลียดแม่ เราสามารถคิดเองได้ไม่ต้องมีใครมาเป่าหูหรอก เราไม่เคยโกรธที่พ่อแม่ด่าอกตัญญู ลูกคนนี้รักเสมอ”

แทคแทค


แทคแทค


แทคแทค


แทคแทค


แทคแทค


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์