ไมค์ประกาศชัดมินท์แค่เพื่อน


"ไมค์-พิรัชต์" ทุ่มสุดตัวลงซีรีส์ "ฟลูเฮ็าส์ วุ่นนักรักเต็มบ้าน" รับดีใจเดินตามรอยไอดอลซุป'ตาร์เกาหลี "เรน" ปฏิเสธซุ่มคบ "มิ้นท์-นวินดา" รับรู้จักแต่เป็นเพื่อนก

 

 
ในที่สุด ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวนักแสดงนำ อย่าง "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ที่ก้าวเข้ามารับบทบาทพระเอกซีรีส์สุดฮิต จนมีกระแสกล่าวถึงว่า นักร้องหนุ่มเหมาะสมกับบทบาทนี้ ที่ซุป'ตาร์ไอดอลอย่าง "เรน" เคยแสดงเอาไว้ เจอตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ชื่อดัง "ฟลูเฮ้าส์ วุ่นนักรักเต็มบ้าน" ณ โรงแรม โฟร์ซีชั่น ถนนราชดำริ เจ้าตัวเผยดังนี้
 
"ตื่นเต้นมาเลย พอรู้ว่าได้เล่นเรื่องนี้ เพราะเมื่อก่อนผมเคยดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วติดมาก ตอนนี้เลยทำการบ้านเยอะ ไปหาซื้อซีรีส์ของเก่ามานั่งดู ว่าเขาเล่นยังไง เพราะเมื่อก่อนจะดูแค่ผ่านๆ อย่างเดียว การแสดงเขาเป็นยังไงต้องสังเกตทั้งหมด แต่ผมไม่ได้ก๊อบปี้นะ เราดูแค่เนื้อเรื่อง ว่าเล่นยังไง และตัวละครไปถึงระดับไหน ผมมีการเสนอกับพี่ๆ ทีมงานว่า แทนที่เราจะสร้างฟลูเฮ้าส์ธรรมดา เราลองสร้างฟลูเฮ้าส์ที่เชื่อมโยงกับชีวิตของไมค์ ความรู้สึกของตัวละคร จะเป็นความรู้สึกของไมค์ทั้งหมดเลย (เล่นเรื่องเดียวกับ เรน ที่เป็นไอดอล) ใช่ เรนเป็นไอดอลของไมค์ด้วย และตัวเขาเองตอนที่เล่นเรื่องนี้ก็น่ารักมาก ไมค์ไม่รู้ว่าเราเรื่องนี้แล้วจะดังไหม หรือคนจะชอบหรือเปล่า แต่ผมคิดว่า ทำยังไงก็ได้ให้คนดูแล้วไม่รู้สึกแย่" ไมค์กล่าว
 
ถามต่อถึงเรื่องที่มีนิตยสารเขียนลงว่า ไมค์ ยังแอบซุ่มคบกับ "มิ้นท์-นวินดา เบอร์ต๊อดตี้" อยู่ นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ยังคุยกัน แต่ไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว


"รู้จักกัน ล่าสุดมีแฟนคลับส่งข่าวมาให้ดู ผมยังคิดว่าทำไมมันยังเป็นข่าวอยู่ เพราะไม่ได้คุย ไม่ได้ทักทาย (ข่าวบอกยังคบกัน) ไม่ใช่ๆ เป็นเพื่อนกันมากกว่า ทุกวันนี้ไม่ได้เจอ ไม่ได้เห็นหน้าเลย ผมไม่ได้เจอใครเป็นปีแล้ว นอกจากคนที่ผมทำงานด้ยเท่านั้น ด้วยความที่ผมโสดด้วย อาจจะโดนโยงไปได้ ตอนนี้ไมค์ยังไม่มีใครเลย ด้วยเรื่องของเวลาทำให้ผมไม่สามารถแบ่งเวลาให้ใครได้จริงๆ แค่นี้ผมก็นอนตี 4 ตี 5 ทุกวัน ทุกวันนี้ผมนอนตี 4 ถึงตี 5 นอนวันละ 3-4 ชม. แต่ถ้าผมว่างเมื่อไหร่จะออกกำลังกาย" ไมค์กล่าวทิ้งท้าย


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์