บลู หวังโกอินเตอร์ ประเดิมส่งหวิวข้ามทวีป

ตั้งแต่สร้างตำนานรักนมปูด เลิกรากับหนุ่ม ย้ง-ธรากร สุขสมเลิศ ทำเอาสาว บลู-เอริกา พลอยอำพร ขึ้นแท่นสาวฮอตทันที เพราะโสดได้ไม่นาน


ล่าสุดก็มีหนุ่ม “โชกุน” มาทำหน้าที่ผู้พิทักษ์รักษาใจเป็นที่เรียบร้อยซะแล้ว สงสัยรักครั้งนี้ คงทำให้หัวใจของสาว “บลู” คึกคัก สาวเจ้าเลยตัดสินใจถ่ายหวิวลับเฉพาะเป็นการส่วนตัว ไม่ได้ตีพิมพ์ลงนิตยสารฉบับใด แต่วันนี้ “ดารา เดลี่” มีมาให้ชมกันแบบเต็มๆ


ที่มาของภาพเซตนี้?


“เป็นภาพที่บลูกับพี่ที่ดูแลอีกคน จัดทำขึ้นเพื่อส่งเอเจนซี่ที่แคนนาดาค่ะ เป็นเหมือนโพรฟายล์เสนองานโมเดลลิ่งนี่แหละค่ะ ถ้าถามว่าภาพเซ็ตนี้เซ็กซี่ที่สุดเท่าที่เคยถ่ายมามั้ย? ใช่เลยค่ะ ถามว่าแอบหวังจะโกอินเตอร์มั้ย? ก็มีนิดหนึ่ง ก็แอบหวังๆ อยู่เหมือนกัน เผื่อเค้าอยากได้เด็กแนวเอเชียเค้าก็น่าจะนึกถึงเราไง”



แล้วถ้ามีหนังสือติดต่อมาจะถ่ายแบบนี้อีกมั้ย?


ถ้าเป็นเสื้อผ้า คอนเซ็ปต์ประมาณนี้ ก็ต้องคุยคอนเซ็ปต์และปรึกษาผู้ใหญ่ทางดัชชี่ก่อน แต่ถ้าไม่แรงไปกว่านี้ คงไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าถามว่าอยากถ่ายประมาณนี้มั้ย มันก็น่าสนใจนะ”


แล้วคิดว่าตัวเองเซ็กซี่มั้ย?


“จริงๆ แล้วบลูก็ดูตัวเองไม่ออกเหมือนกันนะ จะถามว่าเซ็กซี่มั้ย ถ้าเป็นภาพเซ็ตนี้ก็คงออกมาในอารมณ์เซ็กซี่เหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ตัวจริงแล้วบลูไม่นะ ขนาดซื้อเสื้อผ้ายังต้องถามคนอื่นเลย เรื่องทำอึ๋มเนี่ย มีคนถามบลูเหมือนกันว่าไม่สนเหรอ? บลูว่าผู้หญิงจะเซ็กซี่ไม่จำเป็นต้องหน้าอกใหญ่ก็เซ็กซี่ได้ เพราะไม่เช่นนั้นคนหน้าอกเล็กก็เป็นปมด้อยกันหมดจริงหรือเปล่า”



มาอัพเดทความรักกับหนุ่ม โชกุน กันหน่อย?


ตั้งแต่เป็นข่าวด้วยกัน ยอมรับค่ะ ว่าสนิทกันจริง ถ้าถามว่าเริ่มรู้จักกันตอนไหน ก็ตอนที่มาร่วมกันทำร้าน “บาร์ยันทรี” นี่แหละค่ะ แต่หุ้นส่วนคนอื่นๆ ก็สนิทกันหมดนะ แต่คนอื่นอาจจะโตกว่าบลู ก็เลยเหมือนเป็นผู้ใหญ่กว่า ส่วนพี่โชกุนเค้าจะออกสไตล์วัยรุ่น ก็เลยได้คุยกันมากกว่าคนอื่น คุยไปคุยมาเค้าก็เป็นรุ่นพี่ที่ม.กรุงเทพ ด้วย ถามว่าจะเรียกเป็นแฟนกันมั้ย? ยังไม่ค่ะ ขอดูไปอีกนานๆ กว่านี้ก่อน ไม่ใช่เข็ดเรื่องความรักนะคะ แต่ที่สำคัญคือคนที่จะมาเป็นแฟนบลูได้ ก็ต้องเข้ากับครอบครัวบลูได้ด้วย และยังมีอีกหลายปัจจัยค่ะ”


ตอนนี้มีงานอะไรบ้าง?


“ก็มีทำธุรกิจร้าน “บาร์ยันทรี” ตรงรัชดา หุ้นกับเพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการ พี่เวฟ-สาริน, พี่เป้ย-ปานวาด, พี่โชกุน และอีกหลายคน หน้าที่ของบลูก็เหมือนทุกๆ คนที่ต้องทำหน้าที่เจ้าของร้าน คอยดูแลลูกค้า เหนื่อยเหมือนกันค่ะ เพราะบลูไม่ค่อยเที่ยวกลางคืนอยู่แล้ว ก็จะเข้าไปตอนหัวค่ำ ดูแลลูกค้าเสร็จแล้วก็รีบกลับ ถ้าอยู่ดึกๆ ด้วยกลิ่นบุหรี่เนี่ย ตื่นเช้ามาบลูเจ็บคอเลย”


สงสัยงานคงไม่ต้องลุ้นหนุ่ม “โชกุน” ให้เมื่อยซะแล้ว ออกจะแบบเบอร์ขนานนี้!!



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์