มิ้นท์ย้ำไม่ยุ่งคนมีเจ้าของ


มิ้นท์ย้ำไม่ยุ่งคนมีเจ้าของ

"มิ้นท์-นวินดา"โต้เตรียมแฉนักแสดงรุ่นพี่"อาร์ต-พศุตม์"หลังฝ่ายชายขายขนม จีบผ่านไลน์เผยความสัมพันธ์แค่พี่น้องรับห่วงความรู้สึก"น้ำฝน"ออกตัวไม่ ยุ่งกับคนมีเจ้าของ

          ห่างหายไปจากข่าวอยู่พักใหญ่ สำหรับนักแสดงสาว "มิ้นท์-นวินดา เบอร์ต๊อดตี้" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวตกเป็นประเด็นร้อนว่ากำลังเตรียมแฉหนุ่ม "อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม" หวานใจของ "น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล" หลังจากฝ่ายชายหยอดมุกหวาน ดังนั้นเมื่อได้พบสาว "มิ้นท์" ในงานฉลองครบ 10 ปีนิตยสาร FHM จึงต้องคว้าตัวมาถามไถ่ได้ความดังนี้
 
          "กับพี่อาร์ตเราก็แค่พี่ที่ร่วมงานกันในละครเรื่อง "กุหลาบไฟ" คนเราร่วมงานกันแล้วจะไม่คุยกันเลยมันก็ไม่ได้ มิ้นท์มีไลน์ทุกคนในกองนะ

(ข่าวออกมาว่ามิ้นท์เป็นคนออกมาแฉและมีหลักฐานว่าอาร์ตมาจีบ)

จริงเหรอ หนูแฉตอนไหน อีกอย่างจะแฉได้ไง เพราะว่าพี่เขาไม่ได้ทำอะไร อีกอย่างหนูไปพูดตอนไหน หนูเคยมาพูดกับพวกพี่นักข่าวเหรอ คือหนูไม่ได้ทำอะไร หรือว่าเป็นการโปรโมทละครหรือเปล่า อีกอย่างหนูยังไม่รู้ว่าละครจะออกอากาศตอนไหน ไม่น่าจะใช่ ยอมรับว่ามีคุยกันบ้าง แต่ไม่ได้คุยกันในไลน์นานมากแล้ว มันไม่มีอะไรที่ต้องคุย มิ้นท์ก็คุยกับทุกคน"
   
  ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ากลัวผลกระทบจะเกิดขึ้นไหมเนื่องจากฝ่ายชายมีแฟนเป็น ตัวเป็นตน นักแสดงสาวเผยว่า โดยส่วนตัวแล้วเราไม่สามารถห้ามความคิดของคนได้ แต่ตัวหนูเป็นเรื่องที่ไม่ต้องซีเรียส เพราะมันไม่มีได้มีอะไร ถ้าเราแบบมีจริงๆ เราก็ควรต้องกลัวไง แต่ในครั้งนี้เราบริสุทธ์ใจ เป็นพี่เป็นน้องกัน พี่ร่วมงานคนหนึ่ง

(พร้อมจะเคลียร์กับอาร์ตเรื่องนี้ไหม)

คือจริงๆ แล้วหนูร่วมงานกับพี่เขามาตั้งนาน พี่เขาก็น่าจะรู้จักนิสัยหนูดี ตัวหนูไม่ต้องเคลียร์แต่หนูห่วงความรู้สึกของพี่น้ำฝนมากกว่า เนื่องจากเราสองคนไม่ได้คุยกันในทางชู้สาว เป็นห่วงเพราะไม่อยากให้ใครเข้าใจผิดในตัวของเรา โดยส่วนตัวขอย้ำว่าไม่มีทางที่จะคุยกับคนที่มีแฟนอยู่แล้ว (อาร์ตมีท่าทีมาจีบไหม) ไม่มีนะ พี่เขาคงเห็นว่าหนูเป็นเด็กเอ๋อๆ มากกว่า เห็นเราเป็นแบบน้องสาว หนูเลยรู้สึกชิล" มิ้นท์กล่าวปิดท้าย




อาร์ต พศุฒน์อาร์ต พศุฒน์


อาร์ต พศุฒน์อาร์ต พศุฒน์


อาร์ต พศุฒน์อาร์ต พศุฒน์


อาร์ต พศุฒน์ - น้ำฝน พัชรินอาร์ต พศุฒน์ - น้ำฝน พัชริน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์