ใคร!? ขึ้นแท่น เศรษฐีนีโลกมายา

ที่กำลังจะขึ้นแท่นเป็น เศรษฐีนีโลกมายา ถึงแม้ตัวเลขเกี่ยวกับรายรับของดารา-นางแบบทั้งหลายจะไม่เปิดเผยอย่างชัดเจน


แต่ก็เป็นที่รู้ๆ กันว่าการก้าวขึ้นมาติดอันดับซูเปอร์สตาร์หมายเลขต้น ๆ ในโลกบันเทิงนั้น มีช่องทางในการรับทรัพย์มากมายมหาศาลทีเดียว ซึ่งทุกคนรู้ดีว่า “โลกมายา” อยู่ได้ไม่นาน “เด็กใหม่” ไฟแรงพร้อมจะแซงทุกเมื่อถ้าแรงตก!! ทุกคนเลยต้องแข่งขันหาที่ “ยืน” บนโลกมายาให้ได้


เดี๋ยวนี้นักแสดงสาวๆ เลยต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรม จากที่เคยช้อปกระจายครั้งละเป็นแสนๆ
 
ต้องหันมาช้อปพวกเพชร , ทอง , คอนโด หรือแม้แต่ที่ดินแทน กลายเป็น “นางเอก” หัวการค้าหันมาสะสมทรัพย์สินมูลค่ามหาศาลกันเป็นแถว

ใครจะติดอันดับบ้างลองไปดูกันเลย…



อันดับ 1 ซาร่า มาลากุล เลน


คว้าแชมป์ความร่ำรวยมาครองได้สำเร็จสำหรับ “ซาร่า มาลากุล เลน” ด้วยอาชีพหลักที่เป็น “นางแบบ” เป็นหลักทำให้มีโอกาสได้เดินทางไปรับงานต่างประเทศบ่อย และทุกครั้งที่เธอมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศก็จะควักเงินในกระเป๋าซื้อทรัพย์สิน ที่ไม่ได้มีแต่เพียงในประเทศเท่านั้น ยังรวมไปถึงต่างประเทศตามเมืองใหญ่ๆ โดยเฉพาะ “ไร่ชา” ที่ประเทศอินเดีย 10 กว่าไร่สามารถสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำให้กับเธออย่างมาก

นี้ยังไม่นับรวมบ้านทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกเช่นกัน

ไม่ว่าจะเป็นบ้านในกรุงเทพฯ ที่บางนา , บางพระ จ.สมุทรปราการ  ส่วนต่างประเทศมีบ้านหลังใหญ่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ รวมทั้งคอนโดสุดหรูทางเหนือของประเทศอังกฤษ ที่เมืองแมนเชสเตอร์อีกด้วย


และในอนาคตวางแผนจะซื้อบ้านในประเทศสิงคโปร์ในเร็วๆ วันนี้

เวลาเดินทางไปทำงานที่ประเทศนั้นๆ จะได้ไม่ต้องเสียค่าเช่า หรือหากไม่อยู่ก็ยังได้เก็บค่าเช่าตลอด ทำให้กลายเป็นนางแบบที่มาเป็นอันดับ 1 ในเรื่องการทำธุรกิจอหังสาริมทรัพย์อย่างช่วยไม่ได้



อันดับ 2 พอลล่า เทเลอร์


ในขณะที่ “พอลล่า เทเลอร์” ก็ถือเป็นนักแสดงสาวยอดนิยมอีกคนที่ได้ขายได้ตลอดเวลา จนมีโฆษณาหลายตัวติดต่อให้เธอไปเป็นพรีเซนเตอร์ อาทิ ดีพลัส , มันฝรั่งแผ่นเลย์ , ฮอนด้า, รองเท้าเอเซ่  ฯลฯ ซึ่งรับทรัพย์จากค่าตัวอื้อซ่า!! แต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 7 หลักทั้งนั้น


ซึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ด้วยความที่มีนิสัยเป็นคนเก็บเงินไม่ค่อยเก่ง

ดังนั้นทางออกของการซื้อบ้าน คอนโดมิเนียม เก็บไว้โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปเฝ้าทุกวันเป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว โดยตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าต้องซื้อบ้าน หรือคอนโดมิเนียมปีละครั้งให้ได้ 


ต้องขอยกนิ้วให้สาวคนนี้ที่ไม่น้อยหน้าใคร

ยอมควักเงินทุนส่วนตัวซื้อทรัพย์สินที่สามารถจะแปลงเป็นสินทรัพย์มากมูลค่าในอนาคตไม่ว่าจะเป็น ที่ดินย่านสุขุมวิท หรือแม้แต่คอนโดมิเนียมในแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังตามต่างจังหวัด ซึ่งนับวันอสังริมทรัพย์เหล่านี้ก็มีแต่จะเพิ่มมูลค่าในตัวของมันเองขึ้นเรื่อยๆ



อันดับ 3 นุ่น-วรนุช


อันดับที่ 3 ต้องยกให้นางเอกแม่เหล็กวิก 7 สี “นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์” ที่รายรับอยู่ในอันดับต้นๆ เช่นกันถือว่าราคาค่าตัวหย่อนกว่าสาวฮอตอย่าง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ไม่เท่าไหร่ โดยรายได้เฉลี่ยของสาวนุ่นติดท๊อปไฟว์ในระนาบเดียวกับนางเอกฮอตๆ ของเมืองไทยหลายคน

เคยบอกแต่แรกๆ เข้าวงการด้วยว่า เงินที่ได้มาก็จะแปรไปเป็นการซื้ออหังสาริมทรัพย์

ที่ตุนไว้ไม่ใช่น้อยตุนซื้อคอนโดมิเนียมไว้เป็นห้องๆ เอาไว้ขายต่อ หรือไม่ก็ปล่อยให้คนอื่นเช่า แต่จะเน้นไปที่ของสวยๆ งามๆ มากกว่า อย่างแต่ก่อนสารพัดซื้อทองสะสมไว้เกร็งกำไรต่อไปในอนาคตได้ เพราะราคามีแต่พุ่งขึ้นไม่มีวันตก


แต่ล่าสุดตอนนี้นางเอกสาวหัวการค้ายิ่งกว่าเดิมโดยเปลี่ยนเป้าหมายใหม่

หันมาสะสมเพชรเม็ดใหญ่แทน เพราะหากขายได้ราคาดียิ่งทอง ไม่รู้จะรวยไปถึงไหน อย่างนี้แวว “เศรษฐีนี” เริ่มฉายแวว แต่จะว่าไปแค่เป็นว่าที่สะใภ้ “ภิรมย์ภักดี” เงินก็ใช้ไปทั้งชาติก็ไม่หมดแล้วแหละ...



อันดับ 4 กาละแมร์-พัชรศรี


กลายเป็นพิธีกรสาวคิวทองไปตั้งแต่โด่งดังจากรายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง" สำหรับ "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” เพราะนอกจากจะเป็นพิธีกรในรายการแล้ว เธอยังมีทั้งงานภาพยนตร์ ละคร และงานถ่ายแบบเข้ามาแบบไม่ขาดสาย เรียกว่า “นางแบบตัวจริง” ยังอายเลยด้วยซ้ำ

ด้วยเหตุนี้เองทำให้เธอมีความคิดที่จะเงินซื้อ “ทอง” เก็บไว้แปรเป็นสินทรัพย์ในอนาคต

ซึ่งตอนนี้มีสะสมอยู่แล้วกว่า 200 บาท ที่เริ่มซื้อไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ตั้งแต่ราคายังไม่สูงลิ่วขนาดนี้ และยังไม่รวมถึงการซื้อกองทุน และพันธบัตรเก็บไว้อีกต่างหาก

นอกจากนี้ในอนาคตเธอยังวางแผนจะซื้อคอนโดมิเนียมไว้เกร็งกำไรแบบคนอื่นบ้าง

แต่ไม่รู้ว่าเจ้าตัววางแผนจะหา “สามี” ในอนาคตไว้บ้างหรือเปล่าเอ๊ะ...หรือว่าตำแหน่งนี้หนุ่ม “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” จองไว้อยู่แล้ว...

เฮ้อ ..เก็บเงินกันซะขนาดนี้ อนาคตเศรษฐินีอยู่ใกล้แค่เอื้อมนี้เอง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์