โดมคุยเมทัลกั๊กสถานะเมินคนว่าสมภารกินไก่วัด

"โดม" คุย "เมทัล" กั๊กสถานะ เมินคนว่าสมภารกินไก่วัด ปัดควงเที่ยวสิงคโปร์ แจงไปทำงาน อุบพูดถึง "กัสจัง"

ออกมายอมรับว่า กำลังคุยอยู่กับนักร้องในสังกัด สาว "เมทัล" สำหรับหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" ที่หลายคนจับตาว่า เป็นสมภารกินไก่วัด แถมยังคบซ้อนอีกต่างหาก ซึ่งล่าสุดก็ยังมีข่าวเม้าท์ว่า ทั้งคู่ควงกันไปสวีตที่สิงคโปร์ด้วย งานนี้หนุ่มโดมก็ออกมาเคลียร์พร้อมกับชี้แจงว่า

"กับน้องเมทัลก็ยอมรับว่าคุยกันจริงๆ ครับ สถานะก็ยังไม่ได้เรียกว่าเราอยู่ในสถานะอะไรกัน ก็ยังไม่เหมาะที่จะสัมภาษณ์คู่ รอให้ทุกอย่างชัวร์ก่อน เรื่องคบซ้อนหรือเปล่า จริงๆ ผมชัดเจนมากนะครับ ผมไม่เคยคบซ้อน คบทีละคน และตั้งใจ จริงใจกับทุกคน การที่จะคบและเพิ่งเลิกกันไปแล้วไปเจออีกคน ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ระยะเวลามันไม่ใช่ตัวพิสูจน์ว่าห่างเท่าไหร่ นานเท่าไหร่ แล้วจะดีไม่ดี ล่าสุดไปสิงคโปร์ก็ไปทั้งค่าย ไม่ได้ไปสองคน ไม่ได้ไปเที่ยว แต่ไปงานเปิดตัวของยูทูบครับ อย่าพูดว่าไปกันสองคนครับ ไปกันเยอะมาก ทั้งทีมงาน ทั้งน้องๆ ส่วนเรื่องสมภารกินไก่วัดที่หลายคนพูด คือใครจะเรียกยังไงก็ได้ ผมไม่ได้สนใจตรงนั้น เพราะว่าผมรู้อยู่ว่าผมทำอะไร เป็นยังไงครับ

ข่าวฟ้องน้องกัสจังเรื่องละเมิดคอมพิวเตอร์ คือพูดแบบนั้นไม่ได้เลยครับ ว่าจะฟ้องใคร เพราะผมไม่รู้ว่าใครทำ เพราะฉะนั้นที่แจ้งความก็เป็นการทำของพลเมืองคนนึง คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ก็ต้องปล่อยไปตามกระบวนการครับ ที่จริงก็อยากทราบว่าเป็นใครเท่านั้นเองครับ ส่วนเรื่องน้องกัสจังผมไม่ขอพูดถึงดีกว่าครับ"

"โดม ปกรณ์ ลัม""โดม ปกรณ์ ลัม"


"โดม ปกรณ์ ลัม""โดม ปกรณ์ ลัม"


"โดม ปกรณ์ ลัม""โดม ปกรณ์ ลัม"


"โดม ปกรณ์ ลัม""โดม ปกรณ์ ลัม"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์