จอย ไป 7 สี ช่อง 3. ไม่ต่อสัญญา

เรื่องของนางเอกสาวจอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ยังคงเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่น่าจับตามองและยังเป็นเรื่องทอล์คในหมู่คนบันเทิงถึงอนาคตของนางเอกสาวคนดัง


ว่าจะอยู่หรือไป ระหว่างช่อง 3 กับช่อง 7 เพราะในเดือนสิงหาคมนี้แล้ว สัญญาระหว่างนางเอกสาว “จอย-ศิริลักษณ์ กับช่อง 3 จะหมดลงตามวาระ


และถึงวันนี้ยังไม่มีสัญญาณใด ๆ จากผู้ใหญ่ของช่อง 3 

ที่จะเรียกเธอไปคุยหลังจาก”จอย”ออกมาแถลงข่าว”ชี้แจงกรณีที่ถูกปลดฟ้าผ่าจากละครของ”ผู้จัดคนดัง “จิ๋ม –มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช เรื่อง “กิ่งแก้วกาฝาก” ผู้สื่อข่าวพยายามติดตามความเคลื่อนไหวของนางเอกสาวมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ได้รับการตอบที่ไม่ชัดเจนจากปากของเธอมากนัก บอกเพียงว่า เรื่องทั้งหมด เธอได้พูดไปแล้ว แต่เวลานี้ยังไม่ได้รับคำตอบใด ๆ จากผู้ใหญ่ในช่องเลย ซึ่งตนในฐานะนักแสดงก็คงจะพูดอะไรไม่ได้ มากกว่านี้



ซึ่งผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่าจอยใช้ความนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว


ออกตัวไม่สามารถพูดอะไรได้มาก เพราะทุกอย่างยังไม่มีอะไรคืบหน้า ดีใจแฟนเพลง แฟนละคร ให้กำลังใจล้นหลาม ซึ่งจอยได้กล่าวสั้น ๆ ว่า  “คงไม่มีอะไรจะพูด เพราะกับเรื่องงาน ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ได้มีใครโทรมา ไม่มีอะไรเลยจริงๆ"

และต่อเมื่อถามถึงความคืบหน้าหลังจากเธอเปิดใจพูดกับสื่อเป็นจำนวนมาก ว่าเป็นอย่างไร “จอย” กล่าวด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง

"หลังจากที่พูดไปแล้ว สัมภาษณ์ไปเมื่อครั้งนั้นแล้ว ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ติดต่อหรือพูดอะไรมา ในครั้งนั้น” จอย”ก็ถือว่า”จอย”ได้พูดในส่วนของจอยแล้ว ตอนนี้จอยอยู่นิ่งๆ ไม่รู้จะพูดอะไร เพราะทุกอย่างมันมีแค่นั้น แค่เท่าที่จอยพูด สำหรับเรื่องต่อสัญญาก็ยังไม่มีอะไร คือ”จอย”ยังไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ดีกว่า"

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงกระแสข่าวที่ว่า”จอย” จะข้ามช่องไปร่วมงานกับผู้กำกับ "ตู่" นพพล โกมารชุน กับทางช่อง 7 สี ซึ่งกับเรื่องนี้นางเอกสาวได้กล่าวสั้น ๆ  ว่า

เธอยังไม่มีอะไรจะพูดถึงจริงๆ ส่วนเรื่องการวางแผนชีวิตการงานนับจากนี้ไปคงจะได้รับคำตอบ "คือตอนนี้ตัวจอยนิ่งๆ เพราะทุกอย่างมันเป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งจอยยังไม่ควรจะพูดถึง จอยก็บอกอะไรไม่ได้จริงๆ และไม่รู้จะตอบอะไร มันไม่ได้มีเรื่องอะไรที่จะพูดในตอนนี้" จอย กล่าวสั้น ๆ และนางเอกชื่อดังบอกว่าทุกวันนี้เธอยังไม่มีงานละครติดต่อเข้ามา แต่ยังมีงานโชว์ตัว ร้องเพลงมาอย่างต่อเนื่อง



เมื่อก่อนจอยจะให้คิวละครเป็นหลัก คืองานโชว์ตัวจะรับได้ต่อเมื่อไม่มีคิวละคร


"แต่ตอนนี้ไม่มีละครก็ทำให้ได้โชว์ตัวมากขึ้นกว่าเดิม โดยมากงานที่เข้ามาก็จะมีทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งแฟนๆ ให้การต้อนรับจอยดีมาก หรือแม้แต่ตอนที่มีเรื่องราว แฟนเพลงหรือแฟนละครก็จะให้กำลังใจจอยด้วย มันเป็นอะไรที่เราสัมผัสได้โดยตรงและขอบคุณที่แฟนเพลงยังให้ความเมตตา" จอยกล่าว

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง”ตู่-นพพล โกมารกุล”ผู้จัดและผู้กำกับชื่อดัง

เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าได้ทาบทามนางเอกสาว “จอย”จริงหรือไม่ แต่ไม่ได้รับการชี้แจงจากผู้กำกับชื่อดังแต่อย่างใด มีเพียง ประชาสัมพันธ์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้น ๆ ว่ายังไม่มีข่าวเรื่องนี้จากปากของผู้กำกับชื่อดังแต่อย่างใด และ ในส่วนของละครที่เปิดกล้องไปแล้วในเครือของเป่าจินจง ก็ยังไม่เห็นว่าจะมีชื่อของ “จอย-ศิริลักษณ์”แต่อย่างใด ซึ่งเรื่องนี้คงต้องรอให้“คุณตู่-นพพล เป็นคนพูดเอง จะดีกว่า


อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวตั้งข้อสังเกตว่ามีความเป็นไปได้สูง

ที่นางเอกสาวสาว”จอย”สิริลักษณ์”จะย้ายมาอยู่ช่อง 7 และอาจจะมีโอกาสมาร่วมงานกับ ค่ายเป่าจินจง เพราะความสัมพันธ์ระหว่าง”จอย-ศิริลักษณ์”กับ ตู่นพพล เมื่อครั้งก่อนนั้น จะบอกว่า ตู่ –นพพลเป็นคนหนึ่งที่ช่วยผลักดันจอยให้เข้าวงการก็ว่าได้



Special Thank Photo By :
Woman Plus



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์