สน ยุกต์ รับปลื้มน้ำตาลแจงลงรูปคู่IGถี่ ช่วยโปรโมทละครปัดจีบไม่พร้อมดูแลใครขอมุงาน


สำหรับนักแสดงหนุ่ม“สน ยุกต์” หลังมีตาดีแอบไปเห็นลงรูปคู่กับนักแสดงสาว “น้ำตาล พิจักขณา” ในอินสตราแกรมถี่ 

แถมยังเมาท์อีกว่าหนุ่มสนแอบจีบสาวน้ำหรือเปล่านั้น เจ้าตัวรีบชี้แจงทันทีเลยค่ะ ว่าแค่แอบปลื้มเฉยๆ แต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว และก็ไม่คิดที่จะจีบเพราะตนเองยังไม่พร้อมดูแลใคร 

เห็นมีรูปคู่น้ำตาลในอินสตาแกรม? สน:ไม่ใช่ครับ ละครผมจะออนแอร์ต่อจากละครของเขาครับ ก็ถือเป็นการโปรโมทในละครด้วยครับ ส่วนตัวชอบน้ำตาลเป็นพิเศษหรือเปล่า? สน:ไม่คือ บอกได้ว่าเขาน่ารัก ดูละครเขาแล้วโดนใจผม ปลื้มครับ น้ำตาลรู้ไหมว่าเราปลื้ม? สน:ก็คงรู้แหละ เพราะว่าลงไปหลายรูปครับ ก็มีแท็กทุกคนครับ บอย ปกรณ์ เจมส์จิ วันที่ไปถ่ายครับ 

มีโอกาสคุยเป็นการส่วนตัวไหม? สน:ไม่ครับ ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวครับ แค่ขอถ่ายรูป ปลื้มครับ มีโอกาสได้คุยหลังจากนี้ไหม? สน:คือถ้าทำงานด้วยกันก็คุยครับ ก็จะบออกว่างานนี้ไม่เป็นประเด็น มีโอกาสจะจีบน้ำตาลไหม? สน:ทำไมถามแบบนี้อ่ะ (ยิ้ม) มีข่าวว่าพระเอกช่อง 7 จีบน้ำตาลเราต้องรีบทำคะแนนหรือเปล่า? สน:ไม่ครับ ผมไม่อยากแข่งกับใคร มีคนสวยแล้วก็ขี้เกียจหึงครับ แต่เหมือนมีข่าวว่าน้ำตาลก็ไม่โสดแล้ว? สน:อันนี้ผมไม่รู้ครับ ผมไม่ได้จีบเขา แค่ปลื้มเขาครับ ไม่คิดจะจีบน้ำตาลบ้างเหรอ? สน:ไม่หรอกครับ เขาเพิ่งเข้าวงให้เขาทำงานดีกว่า ตัวผมก็ยุ่งยังไม่พร้อมดูแลใครครับ ถ้ารู้จักก็เป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องก็ได้ครับ หลายคนมองว่าเราออกตัวแรงในการลงรูป? สน:เหรอ ก็ไม่ได้มีอะไร แค่บริสุทธิ์ใจ ผมก็แค่บอกว่าคนนี้น่ารักครับ มีใครเป็นคนพาไปเจอน้ำตาลไหม? สน:ผมให้เพื่อนไปขอถ่ายรูปให้หน่อยครับ ละครแค้นเสน่ห์หาใกล้ออนแอร์แล้ว? สน:ละครแค้นเสน่ห์หาใกล้ออนแอร์ทางช่อง 3 วันจันทร์ อังคาร ต่อจากมัจจุราชสีน้ำผึ้งครับ มีข่าวว่าขึ้นแท่นลูกรักไก่แล้ว? สน:พี่ไก่ก็รักทุกคนที่ตั้งใจทำงานครับ เห็นว่ามีไปร้องเพลงด้วย? สน:ก็ครับผมว่าชอบร้องเพลง ผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสครับ กดดันไหมกับผลงานเรื่องแรกกับช่อง 3? สน:เรียกว่าผมเอาเป็นแรงหึดสู้มากกว่าครับ 

สน ยุกต์สน ยุกต์


สน ยุกต์สน ยุกต์


สน ยุกต์สน ยุกต์


สน ยุกต์สน ยุกต์


น้ำตาลน้ำตาล


น้ำตาลน้ำตาล


น้ำตาลน้ำตาล


ขอบคุณ : Newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์