‘เก้า’ปัดฉีกสัญญาโพลีพลัส


 ในงานรอบสื่อหนังเรื่อง “Last Summer ฤดูร้อนนั้นฉันตาย” ที่โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย สยามพารากอน โดยมีนักแสดงวันทีน ‘เก้า’จิรายุ ละอองมณี ร่วมแสดงด้วย หลังจากจบงานนักแสดงหนุ่มก็ให้สัมภาษณ์กรณีเรื่องหมดสัญญากับโพลีพลัส ปัดฉีกสัญญา

 โดย ‘เก้า’ กล่าวว่า เรื่องสัญญากับโพลีพลัสนั้นหมดไปนานแล้ว แต่ตนไม่แน่ใจว่าหมดไปตั้งแต่เดือนไหน เป็นการหมดสัญญาครับ ไม่ได้ฉีกสัญญา ก็ 3 ปี พอดี เรื่องสัญญาเป็นกับทางค่ายตัดสินใจและตกลงกัน ไม่ใช่ทางตนตัดสินใจ ต้องให้ค่ายใหญ่เป็นคนตัดสินใจ แต่เรื่องของการตัดสินใจทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ตนแค่รู้สึกว่าตัวเองอาจทำงานให้ทางนั้นไม่เต็มที่ ตนไม่ได้ถ่ายละครอะไรช่วงนี้ เพราะมีหนังเป็นส่วนใหญ่

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าที่ไม่ต่อสัญญา เพราะไม่มีละครกับโพลีพลัสหรือเปล่า นักแสดงหนุ่มตอบ เป็นเรื่องของช่วงเวลามากกว่า ตนยอมรับว่าชอบทางหนังมากกว่า และค่อนข้างมีผลงานหนังต่อเนื่องมาเรื่อยๆ เรื่องของบทที่หาเล่นในละครจะหาเล่นยากกว่าในหนัง แต่เขาก็มีให้เล่นแต่อาจจะเป็นในช่วงเวลาที่ตนถ่ายหนังอยู่ แล้วตนไม่ค่อยรับถ่ายซ้อนกันหลายเรื่องอยู่แล้ว

 “ถามว่าพอไม่มีค่ายกลัวว่าจะมีผลกับงานที่จะเข้ามาไหม สำหรับงานที่มีตอนนี้ของผมก็มีอยู่เรื่อยๆ เราก็แค่รักษามาตรฐาน ตั้งใจทำงาน ผมว่าไม่มีใครที่ไม่ชอบทำงานกับคนที่ตั้งใจทำงาน และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี เรื่องเซ็นสัญญายังไม่คิดว่าจะเซ็นกับที่ไหนเลยครับ” หนุ่ม ‘เก้า’ กล่าวทิ้งท้าย

เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์