ต๊อด ปัดเซย์ฮัลโหลกับโฟร์ถี่ ยันไม่ต้องเคลียร์นุ่น

'ต๊อด-ปิติ' ปัดเซย์ฮัลโหลกับ 'โฟร์-ศกลรัตน์' ถี่


อ้างไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ยัน'นุ่น' เข้าใจ ไม่ต้องเคลียร์
อัดรายการ "เจาะใจ" เป็นเทปสุดท้าย หนุ่ม 'ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี' ได้กำลังจากหวานใจ 'นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์' และคุณแม่ ที่มานั่งให้กำลังใจติดขอบเวที และดูเหมือนว่าว่าที่ลูกสะใภ้จะถูกใจคุณแม่ของหนุ่มต๊อดเสียเหลือเกิน เพราะหัวล่อต่อกระซิกกันอยู่ตลอดเวลา กลบข่าวไม่ปลื้มนางเอกสาวเลยทีเดียว "ผมทำรายการเจาะใจมา 2 ปีครึ่ง คุณแม่ไม่เคยไป แต่พอเป็นเทปสุดท้ายคุณเคน-ธีรเดช มาเลยไป

ซึ่งความจริงท่านขอไปตั้งหลายครั้งแล้ว

ท่านก็เลยชวนเพื่อนไปดู อย่างที่เห็นแหล่ะครับ ทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็เอ็นดูนุ่นตั้งแต่ได้เจอครั้งแรกแล้ว ณ วันนี้ผมรู้สึกแฮปปี้แล้ว ไม่ได้ขาดอะไร แต่รู้สึกว่าขาดเวลาแล้ว 24 ชั่วโมงรู้สึกน้อยไปยังไงก็ไม่รู้"


ถึงแม้รักจะหวานขนาดนี้ แต่ก็ยังมีข่าวแซวว่าต๊อดโทรคุยกับน้องโฟร์ (โฟร์-มด)


เรื่องนี้เป็นยังไงบ้าง "อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ ไม่มีหรอกครับ ไม่รู้จักกัน อย่างที่ผมเคยบอกว่าเวลาเป็นข่าวสิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุดก็คือนิ่งๆ เฉยๆ เอาไว้ อะไรที่มันเป็นจริงก็จะมีอย่างต่อเนื่อง ถ้าอะไรที่มันไม่เป็นจริงก็จะเงียบหายไปเอง ซึ่งผมก็ยึดติดกับคำแนะนำของผู้ใหญ่มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ตั้งแต่เริ่มทำพิธีกรเจาะใจผมก็มีข่าวกับคนนี้คนนั้น แต่สุดท้ายความจริงก็คือความจริง ผมบอกได้เลยว่าเป็นสื่อมวลชนก็ควรสกรีนข่าวว่าจะมีผลกระทบกับดารามากแค่ไหน ถามว่าโกรธมั้ยไม่นะ แต่ไม่ชินกับการตกเป็นข่าวในด้านลบไม่มีใครในโลกชิน"

"ต๊อด" ออกปาก ไม่กลัวนุ่นเข้าใจผิด

กลัวนุ่นเข้าใจผิดมั้ย "ไม่รู้จะกลัวทำไม ในเมื่อไม่ใช่ความจริง สุดท้ายเดี๋ยวมันก็จะเงียบแล้วหายไปเอง แล้วถ้านุ่นจะถามเรื่องข่าวทุกข่าว ก็คงไม่ได้คุยกันหรอก มันขึ้นอยู่กับความไว้ใจ ถ้าไม่ไว้เนื้อเชื่อใจกัน ไปไม่รอดหรอกครับ"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์