‘เจมส์มาร์’ ปฏิเสธแข่งดัง ‘เจมส์จิ’ ป้อง ‘พี่เอ’ ปั่นราคาค่าตัวเป็นแสน


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์

กระแสแรงไม่มีตกจริง ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ หรือ คุณชายรณพีร์ แห่งวังจุฑาเทพ

 แต่ก็ไม่วายมีข่าวเมาท์ออกมาว่าตอนนี้ค่าตัวหนุ่มเจมส์ออกงานอีเวนต์นั้น ขึ้นหลักแสนแล้ว เพราะฝีมือของผู้จัดการชื่อดัง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่กำลังพยายามบลัฟ ปิ๊ก-ชาญฉลาด ทวีทรัพย์ ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มฮอต เจมส์- จิรายุ ตั้งศรีสุข โดยหวังให้สองหนุ่มดังเทียบเท่ากัน ล่าสุดพอเจอตัวหนุ่มเจมส์ มาร์ ที่งานเปิดตัว คิส คอลลาเจน ที่สยามพารากอน เจ้าตัวเลยขอเคลียร์ทุกประเด็น
 
เจมส์ เผยว่า “เรื่องค่าตัวผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการรับงานหรือเรื่องราคาที่คุยกัน ไว้ ผมว่าเรื่องนี้ไปถามพี่เอดีกว่าครับ ผมว่าค่าตัวในงานแต่ละงานมันไม่เหมือนกัน แล้วแต่ว่าเขาจะดีลกันยังไง แล้วเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากที่ผู้ใหญ่จะต้องคุยกับลูกค้า ส่วนที่กลัวคนมองว่าพอเราเริ่มดังก็เริ่มถีบตัวเองหรือเปล่า ก็ไม่กลัว เพราะเราก็ไม่ได้รู้สึกว่าเราทำแบบนั้น เราดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสและมันเป็นช่วงโปรโมตละครด้วย คนก็อยากพบคุณชายรณพีร์ก็ดีใจมากครับ

ผมว่างานก็มีเรื่อย ๆ แต่มันก็ไม่เยอะขนาดนั้น เพราะตัวผมเองก็ต้องเรียนและต้องโปรโมตละครให้ทางช่องด้วย งานเยอะก็ไม่มีผลต่อการเรียน ผมสามารถจัดเวลาได้ครับ ไม่มีปัญหา ส่วนเรื่องเงินต่าง ๆ ของผมคนที่ดูแลคือพี่เอ ผมก็มีหน้าที่ทำงานอย่างเดียว พี่เอเป็นคนคุยกับลูกค้าว่าราคาประมาณไหน ผมก็จะรับรู้เฉพาะว่าวันนี้ต้องทำอะไรบ้างเท่านั้นเอง ส่วนข่าวว่าผมอัพค่าตัวแข่งกับเจมส์จิ อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ตัวเราเองก็ไม่ได้รับรู้ว่าค่าตัวของใครเป็นยังไง เราแค่รู้ว่าเราต้องทำงานให้ดีเท่านั้นครับ”
   
คนมองว่าผู้จัดการเราสองคนกำลังวัดกันเพื่อที่จะอัพค่าตัว?
“ผมว่าไม่นะครับ อันนี้ผมก็ไม่ทราบจริง ๆ ว่ามันเป็นยังไง แต่วัน ๆ หนึ่งพี่เอเขาก็ยุ่ง ฉะนั้นผมก็คิดว่าพี่เอเขาไม่ได้ทำอย่างนั้นหรอกครับ ส่วนพี่ปิ๊กเขาก็มีบริษัทที่จะต้องดูแล ฉะนั้นทุกคนงานค่อนข้างเยอะ ส่วนเรื่องที่บอกว่าแข่งกับเจมส์-จิมั้ยก็ไม่ครับ เจมส์-จิก็คือเจมส์-จิ เจมส์ มาร์ก็คือเจมส์ มาร์ เราสองคนเป็นเพื่อนกัน ต่างคนก็ไม่เหมือนกันครับ คนละแบบจริง ๆ ครับ แล้วผู้ใหญ่ทั้งสองท่านก็ดีทั้งคู่นะ เวลาเจอพี่ปิ๊กเขาก็คุยกับเราครับ ไม่รู้สึกว่าเขาทั้งสองคนไม่ถูกกัน”.



เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์

ขอบคุณภาพประกอบจาก :: ig เจมส์ มาร์ แฟนคลับ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์