เมย์ พิชญ์โต้ข่าวแขวะ!ปู ไปรยากลางเวที

'เมย์ พิชญ์นาฏ'โต้ข่าว 'แขวะ'ปู ไปรยา' บนเวทีประกาศสาวเซ็กซี่! ประกาศอาจแขวนเต้า ตาม อั้ม พัชราภา เพราะเบื่อ!

 สาวเซ็กซี่ 'เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร' แจงข่าว 'แขวะ' นางเอกหมอชิต 'ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก' กลางเวทีประกาศผลรางวัลสาวเซ็กซี่ของ  FHM  ในขณะรับหน้าที่เป็น พิธีกร ของงานว่า 'ปู'ไม่เหมาะกับรางวัลสาวเซ็กซี่ เพราะเคืองแทน'พี่สาวคนสนิท' 'อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ'โดยสาวเมย์ได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวผ่านIG ว่า

'มีข่าวว่าเมย์แขวะน้องปูบนเวที FHM ตอนเป็นพิธีกร คิดมากกันเกินไปรึเปล่าคะ เมย์ ไม่มีอะไร กับน้อง รู้สึกดีๆกับน้องมันเป็นเรื่องน่ายินดีและเหมาะสม ที่สุดแล้วค่ะ กรุณาอย่าเสี้ยม หยุดชงให้เรารู้สึกไม่ดีกันดีกว่านะคะ ขอบคุณค่ะ!!'

ขอประกาศตรงนี้เลยแล้วกันนะคะ ว่าเมย์รู้สึกยินดีกับรางวัลทุกรางวัลที่ได้รับ และได้รับมาหลายปีแล้ว ขอบคุณFHMมากๆ และประชาชนทุกคนที่โหวตให้ ขอบคุณที่ยังคิดถึงกันนะคะ ตอนนี้คิดแล้วว่าสมควรแก่เวลา(ก็เริ่มแก่แล้วนะ) จากนี้ไปไม่ขอรับแล้วนะคะ (แขวนตามพี่อั้มไปเลย555) ให้น้องๆขึ้นมาบ้างดีกว่าค่ะ ขอบคุณอีกครั้งจากใจจริง love u FHM


เมย์ พิชญ์โต้ข่าวแขวะ!ปู ไปรยากลางเวที


เมย์ พิชญ์โต้ข่าวแขวะ!ปู ไปรยากลางเวที

ในขณะที่สาวปู เองก็ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า
“สำหรับปูพูดได้ชัดเจนว่าบนเวทีไม่ได้ยินอะไร ปูไม่อยากพาดพิงและไม่คิดอะไรกับพี่เขาเลย รู้แค่ว่าวันนั้นมีหน้าที่ไปรับรางวัล เรื่องอื่นไม่ทราบว่าอะไรยังไง และตอบแทนใครไม่ได้ แต่ในใจปูไม่ได้รู้สึกไม่ดีกับใครเลยค่ะ”

ถามต่อว่าเหมือนเราก็รู้ว่าใครเป็นคนพูด ‘ปู’ กล่าวว่า
 “มันเป็นเรื่องปกติของวงการที่คนก็มาเล่าเรื่องนั้นเรื่องนี้ แต่ใจปูเลือกที่จะเชื่อว่าตัวเองไม่ได้ยินอะไร”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าด้วยความที่ ‘เมย์’ สนิทกับ ‘อั้ม’ คนก็จะมองว่าเขามาพูดแทนเพื่อนหรือเปล่า

“อันนี้ปูไม่รู้เลยว่าเขาพูดอะไร เลยตอบเรื่องนี้ไม่ได้ แต่ปูเชื่อว่าพี่อั้มไม่เกี่ยวข้องกับตรงนี้ ไม่อยากเชื่อมโยงเขามาเกี่ยว มันจะไม่ยุติธรรมกับตัวเขา ถามว่าหลังจากนี้จะมองหน้าพี่เมย์ติดไหม ติดอยู่แล้วค่ะ เพราะใจปูไม่ได้รู้สึกอะไร แฮปปี้ดี ไม่เสียความรู้สึกด้วยค่ะ”



'เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร' - อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ


'เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร' - อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ


'เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร' - อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG เมย์ พิชญ์นาฎ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์