“หนิง” โต้ยัดตำแหน่งเมียน้อย “ไฮโซน้ำหวาน” ไล่แผ่เมตตากรวดน้ำให้ตัวเอง


กลายเป็นประเด็นรักสามเศร้า ไม่จบไม่สิ้นสักที สำหรับเรื่องของ “หนิง ปณิตา” กับสามี “จิน ธรรมวัฒนะ” กับคู่กรณีตัวแม่ “ไฮโซน้ำหวาน” ที่ออกมาตัดพ้อระบายผ่านอินสตาแกรมว่า

“ทางตัวน้ำหวานเองจบแล้วถ้าเขายังไม่จบก็ขอทำบุญกรวดน้ำให้ละกัน แล้วอย่ามาตราหน้ายัดเหยียดตำแหน่งเมียน้อยให้กับตนอีก ส่วนตัวเราจบแล้วเพราะไม่อยากมีข่าวแบบนี้อีก ครอบครัวทางบ้านไม่สบายใจ แล้วพ่อแม่ที่ไหนก็ไม่อยากให้ลูกตกเป็นเมียน้อยใครหรอก และยังบอกว่าอย่าพูดว่าตนสร้างกระแสให้ตัวเองดังเลย” 

ที่ “น้ำหวาน” พูดแบบนี้ก็สืบเนื่องมากจาก “หนิง” ขึ้นไปพูดขอบคุณที่ได้รับรางวัลคู่รักทรหดบนเวทีหนึ่ง แล้วพูดฉะฉาน ไม่รู้ไปแทงใจดำคนบ้างคนรึเปล่า จนคนในงานตบมือเกรียวกราว จึงกลายมาประเด็น

ล่าสุดเจอ “หนิง” ในงานครบรอบ 1 ปี หนังสือขอเคลียร์ ที่ตนนั่งแท่นเป็นบก. เลยถามถึงเรื่องนี้ “หนิง” เปิดใจตอบโต้กลับอย่างดุเดือดเผ็ดมันส์ว่า……

“มีคนพูดกรวดน้ำให้เรา ที่เราพูดบนเวทีหนึ่งที่ได้รางวัล ควรจะอย่างไรดี เอาที่กรวดน้ำให้เราไปแผ่เมตตากรวดน้ำให้ตัวเองเยอะๆดีกว่า จิตใจจะได้สูงขึ้น จะได้ไม่พูดอะไรๆผิด เขาบอกว่าเราจบแล้วแต่พี่หนิงไม่จบจะสร้างกระแสตัวเองให้ดัง ตอนนี้หนิงไม่ดังหรอ ใครกันแน่อยากดัง

ไม่คิดว่าพูดบนเวทีจะกลายเป็นประเด็น คิดอะไรก็พูด มีข่าวว่าเรายัดเยียดตำแหน่งเมียน้อยให้กับเขา หนิงไม่ได้เป็นคนยัดเหยียด สังคมประณามก็ต้องเข้าใจ คนที่ทำผิดยังไม่ได้รับการขอโทษเลย เราก็เบื่อที่ต้องมาตอบคำถามเรื่องข่าว เราไม่เคยพูดจากปากว่าเรายัดเหยียดสื่อเป็นคนเขียนเอง กรวดน้ำให้ตัวเองเยอะจิตใจจะได้สูงขึ้น คุณธรรมจะสูงขึ้น คุณทำเองมันก็เป็นตราบาปของคุณเอง อย่ามายุ่งกับหนิงอีกรำคาญ หนิงก็ไม่อยากได้ตำแหน่งเมียหลวง พี่จินก็กำลังใจอย่าไปสนใจข่าว” 

หนิงหนิง


หนิง - จินหนิง - จิน


หนิง - จินหนิง - จิน


หนิง - จินหนิง - จิน


หนิงหนิง


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS

จินจิน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์