‘เต๊ะ’รับแต่งงานฟ้าแล่บ-พ่อแฟนเสียชนวนหวนคืนดี


หลังจากที่มีข่าวว่านักแสดงหนุ่ม ‘เต๊ะ’ศตวรรษ เศรษฐกร ที่ไปโด่งดังในต่างประเทศ แต่งงานฟ้าแล่บสาวลูกครึ่งซึ่งทางด้านเจ้าตัวก็ยอกรับว่าเป็นเรื่องจริง ล่าสุด ‘เต๊ะ-ศตวรรษ’ ไปร่วมงานแถลงข่าว KISSES คอลลาเจน 10,000 มก. ที่ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน โดยเผยว่า

 “ผมแต่งเมื่อวันที่ 19 พ.ค. ภรรยาผมชื่อ เอริน ไซย์ เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไต้หวัน-ฮ่องกง รู้จักกันที่ไต้หวันเมื่อปีที่แล้ว คบกันเลิกกันเป็นช่วงๆ ไป สองปีก่อนเขามาเที่ยวเมืองไทยในฐานะเพื่อน พอดีคุณพ่อเขาหัวใจวายเสียชีวิตที่ต่างประเทศ จังหวะนั้นผมเป็นคนที่อยู่ใกล้และเป็นคนที่ปลอบเขา เลยเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้กลับมาคุยกันอีกครั้ง ผ่านมาสองปีก็ตัดสินใจแต่งงานกันที่ญี่ปุ่น แต่จดทะเบียนสมรสที่เมืองไทย ที่ตัดสินใจแต่งงาน ด้วยความที่รู้จักกันมานาน แต่ก่อนหน้านั้นผมทำงานหลายประเทศบวกกับใจยังไม่นิ่ง พอคุณพ่อเขาเสียเหมือนเป็นสารอย่างหนึ่งที่พ่อเขาบอกว่าผมต้องโตได้แล้ว เหมือนเขาฝากลูกสาวให้ผมดูแลเลยคิดว่าถ้าฟ้ากำหนดขนาดนี้ก็คงใช่คนนี้แล้ว”

 บรรยากาศแต่งงานเป็นยังไงบ้าง “งานแต่งจะเป็นการเดินเข้าโบสถ์ มีรูปของคุณพ่อและชุดทักซิโด้ที่คุณพ่อเคยเตรียมไว้ใส่ในงานแต่งงานของลูกสาว งานเลยจะค่อนข้างเน้นไปทางน้ำตามากกว่าเสียงหัวเราะ ในงานก็ญาติของทั้งสองฝ่ายและเพื่อนๆ ที่สนิทรวมประมาณ 70 คน คนที่ไปงานจะรู้หมดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเขาเป็นยังไง อะไรที่ทำให้เต๊ะกับมาคุยกับเขาใหม่ อะไรที่ทำให้เกิดงานแต่งงาน ทุกตอนในพิธีเลยค่อนข้างสะเทือนใจ”

 ด้วยความที่เป็นดาราของที่ไต้หวัน สื่อที่โน่นเป็นอย่างไรบ้าง นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “สื่อที่โน่นก็อึ้ง ผมไม่ได้บอกใครเรื่องการแต่งงาน แต่มีภาพหลุดในเฟซบุ๊กของโปรดิวเซอร์ที่ไปร่วมงานด้วย พอภาพมันหลุดออกไปก็มีฟีดแบ๊กทั้งที่แสดงความยินดีด้วยและแฟนคลับบางคนก็มีงอนเหมือนกัน ตอนนี้ก็เริ่มเข้าใจกันแล้ว” 

 แพลนฮันนีมูนมีไหม “ตอนนี้ยังไม่มีครับ ตั้งใจว่าก่อนมีน้องค่อยว่ากันอีกที แต่ภรรยาผมอยากไปขั้วโลกเหนือ คิดว่าถ้าฮันนีมูนก็น่าจะไปที่นั่น น่าจะเป็นช่วงปลายปีหรือต้นปีมากกว่า ส่วนเรื่องมีน้องเอาไว้ก่อนเพราะผมยังมีงานที่จีนอยู่ อยากให้ภรรยาผมพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจก่อน เพราะเขาก็ยังเครียดเรื่องคุณพ่อเสียอยู่ แม้จะผ่านมา 2 ปีแล้วก็ตาม แต่ส่วนตัวผมก็อยากมีน้อง เดี๋ยวเอาไว้ปีหน้าแล้วกัน”

เต๊ะ - ภรรยาเต๊ะ - ภรรยา


เต๊ะ - ภรรยาเต๊ะ - ภรรยา


เต๊ะ - ภรรยาเต๊ะ - ภรรยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์