ปู เผยไม่อยากให้คนจับไปเทียบกับ อั้ม


วันที่ 25 มิ.ย. ที่ อีเดนโซน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ มีงานเปิดตัวหนังสือ “ขอ...เคลียร์” โดยในงานมีนางเอกสาว ‘ปู’ไปรยา สวนดอกไม้ ร่วมเดินแฟนชั่นโชว์มงกุฏเพชร 100 ล้าน 

 หลังจบงานนักแสดงสาวให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงเรื่องที่เดินแฟชั่นโชว์แทน ‘อั้ม’พัชราภา ไชยเชื้อ ในงานนี้ โดยปูเผยว่า “อันนี้ไม่ทราบ เพราะผู้จัดการเป็นคนรับงานให้ทุกงาน บอกแค่ว่าเป็นงานเกี่ยวกับอะไร ส่วนเรื่องคนจับตาว่ามาแทนพี่อั้ม เรื่องนี้ปูว่ายุไม่ขึ้นหรอก เพราะส่วนตัวไม่ได้มีอะไรที่รู้สึกไม่ดีต่อพี่เขาเลย แล้วเชื่อว่าพี่เขาก็ไม่ได้รู้สึกไม่ดีต่อปูด้วย การที่คนมองว่าเราสองคนแย่งกันเซ็กซี่ มีอีกคนที่ไหนต้องไม่มีอีกคนที่นั่น อยากจะบอกว่าเราสองคนยินดีร่วมงานกัน อย่างงานรับรางวัลก็เคยเจอกัน เวลามีข่าวจับโยงกันไม่สบายใจหรอกค่ะ เพราะปูบริสุทธิ์ใจไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ส่วนเรื่องที่คนจะมองว่าเป็นตัวแทนของพี่อั้ม ปูว่ามันคนละลุกส์ คนละคน ไม่มีใครมาแทนใคร”

 ผู้สื่อข่าวถามถึงงานเอฟเอชเอ็มที่ ‘เมย์’พิชญ์นาฏ สาขากร ที่เป็นพิธีกร พูดเหมือนแขวะ ‘ปู’ ตอนประกาศรางวัลให้ นักแสดงสาวกล่าวว่า “สำหรับปูพูดได้ชัดเจนว่าบนเวทีไม่ได้ยินอะไร ปูไม่อยากพาดพิงและไม่คิดอะไรกับพี่เขาเลย รู้แค่ว่าวันนั้นมีหน้าที่ไปรับรางวัล เรื่องอื่นไม่ทราบว่าอะไรยังไง และตอบแทนใครไม่ได้ แต่ในใจปูไม่ได้รู้สึกไม่ดีกับใครเลยค่ะ” ถามต่อว่าเหมือนเราก็รู้ว่าใครเป็นคนพูด ‘ปู’ กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องปกติของวงการที่คนก็มาเล่าเรื่องนั้นเรื่องนี้ แต่ใจปูเลือกที่จะเชื่อว่าตัวเองไม่ได้ยินอะไร”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าด้วยความที่ ‘เมย์’ สนิทกับ ‘อั้ม’ คนก็จะมองว่าเขามาพูดแทนเพื่อนหรือเปล่า “อันนี้ปูไม่รู้เลยว่าเขาพูดอะไร เลยตอบเรื่องนี้ไม่ได้ แต่ปูเชื่อว่าพี่อั้มไม่เกี่ยวข้องกับตรงนี้ ไม่อยากเชื่อมโยงเขามาเกี่ยว มันจะไม่ยุติธรรมกับตัวเขา ถามว่าหลังจากนี้จะมองหน้าพี่เมย์ติดไหม ติดอยู่แล้วค่ะ เพราะใจปูไม่ได้รู้สึกอะไร แฮปปี้ดี ไม่เสียความรู้สึกด้วยค่ะ” แล้วกับข่าวที่ “กระแต-ศุภักษร” บอกว่าปูไม่เหมาะกับตำแหน่งที่ได้รับ รู้สึกอย่างไรบ้าง นางเอกสาวยืนยันว่า “พี่กระแตสุดที่รักของปูเหรอ คิดว่าไม่มีทางแน่นอนเพราะพี่เขานิสัยดี ปูรู้จักพี่เขามานานมาก อาจจะเป็นข่าวลือมากกว่า ไม่เป็นไรค่ะ คิดว่าไม่ต้องคุยหรือเคลียร์กันเลย อีกอย่างพี่เขาสนิทกับลุงปูด้วย มั่นใจว่าพี่เขาไม่ใช่คนแบบนั้น แล้วก็เดี๋ยวรอดูผลงานถ่ายแบบเล่มต่อไปแล้วกันว่าปูเหมาะสมกับตำแหน่งหรือเปล่า”  ถามต่อว่าเสียเซลฟ์ไหมที่มีคนบอกว่าเราไม่เหมาะสมกับรางวัลเซ็กซี่ นางเอกสาวเผยว่า “คนที่โหวต เขามองว่าปูสมควรได้รางวัลนี้ ปูก็รับ เพราะปูไม่ใช่คนที่ตัดสิน ต้องขอบคุณมากค่ะ”

ปูปู


ปู ปู


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ปู


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ปู

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์