พอร์ชเมินปูไม่ยอมถ่ายภาพคู่

 "พอร์ช-ศรัณย์" ยันไม่คิดมากและเข้าใจ "ปู-ไปรยา" ไม่ยอมถ่ายภาพคู่เพราะหวั่นหวานใจตัวจริงเข้าใจผิด เผยเข้าไปคุยผู้ใหญ่ช่อง7 งดป้อนละครจานด่วน

อยู่ดีๆ ก็มามีข่าวว่าแอบกุ๊กกิ๊กกันได้ยังไงก็ไม่รู้ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอตมาดกวน "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" และนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้"  ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ไปเจอกันในงานสตาร์ปาร์ตี้ แล้วบังเอิญมีข่าวด้วยกันอยู่ แล้วช่างภาพอยากได้รูปของทั้งคู่ยืนสัมภาษณ์ร่วมกัน แต่ทางด้านฝ่ายหญิงออกอาการอิดออดพร้อมปฏิเสธ เพราะเกรงใจหวานใจอย่าง "โน้ต-วิเศษ" จะเข้าใจผิด งานนี้คนที่ดูลำบากใจมากที่สุดน่าจะเป็นพอร์ช พอได้เจอหน้ากันในงานเลยต้องอถามถึงประเด็นนี้สักหน่อย
 
  "กับเรื่องข่าวผมกับปู ความจริงเราก็ตอบอะไรทุกอย่างไปหมดเรียบร้อยแล้ว และผมคิดว่าเรื่องข่าวที่จริง มันก็ไม่ได้มีอะไรในกอไผ่เลยสักนิด ผมกับปูก็ได้เคลียร์กันแล้ว ตอนแรกก็งงเหมือนกัน ส่วนเรื่องวันงานสตาร์ปาร์ตี้ในวันนั้น ที่ปูไม่ยอมมาถ่ายรูปคู่กับผม เพราะกลัวว่าพี่น็อตจะเข้าใจผิด สำหรับเรื่องนั้ผมก็รู้ และเข้าใจเหตุผลดี ส่วนตัวผมเองไม่ได้คิดมากกับเรื่องนี้เลย" พระเอกหนุ่มกล่าว
 
  ผู้สื่อข่าวได้ถามถึง เรื่องละครที่หนุ่มพอร์ชกำลังถ่ายทำออยู่นั่นก็คือ เรื่อง"สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย" ซึ่งพระเอกหนุ่มเผยว่ากับผลงานละครเรื่องนี้ค่อนข้างถ่ายทำไปได้ช้าพอสมควร อีกทั้งเรื่องบทที่ยังไม่ลงตัว
 
  "ตอนนี้ละครเรื่อง สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย กำลังถ่ายทำอยู่ ผมว่าแฟนๆ น่าจะได้ดูกันประมาณเดือนกันยายน  ส่วนตัวผมคิดว่า การทำงานเรื่องนี้ค่อนข้างละเอียด และไม่ค่อยคืบหน้าเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะเรื่องบทที่ยังคงต้องแก้อยู่เยอะพอสมควร

(ทิ้งช่วงละครห่างแบบนี้ ทางช่องจะป้อนละครจานด่วนให้อีกหรือเปล่า)
 อูย..พี่อันนี้ผมว่าคงไม่มีหรอก เพราะช่วงก่อนหน้านี้ ผมเองก็ได้รับผลกระทบเรื่องนี้พอสมควร จำได้ว่ามีช่วงที่ถ่ายละคร 7 วันเป็นอะไรที่ทรมานร่างกายสุดๆ เรียกได้ว่าสุขภาพผมตอนนั้น ไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่เลย ผมจึงบอกทางผู้ใหญ่ไปถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ว่าผมไม่อยากรับงานด่วนๆแล้ว และผู้ใหญ่ในช่องก็เข้าใจดี" พอร์ชกล่าว

พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์