‘หยก’ เตือนแม่หลังบู๊ ระวังการคบเพื่อน

นอกจากสาว หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ จะเป็นนางเอกนักแสดงบู๊แล้ว คุณแม่ของสาวหยกก็ยังเป็นนักบู๊นอกจอด้วย

หลังจากที่ไปมีเรื่องกับเพื่อนถึงขั้นลงไม้ลงมือจนเป็นเหตุให้ขึ้นโรงพักกัน ไป ล่าสุดพอเจอตัวสาวหยก เจ้าตัวเลยได้อัพเดทความคืบหน้าและชี้แจงเรื่องนี้ว่า

คือจริง ๆ ไม่มีอะไรค่ะ ทะเลาะวิวาทปกตินั่นแหละ ตอนนี้ก็เรียบร้อยแล้ว ไม่ได้มีอะไรมาก อย่างที่บอกว่าเจ็บทั้งสองฝ่ายนั่นแหละ แต่ว่าเราไม่ได้ไปแจ้งความก่อน คุณแม่หยกก็ได้รอยเล็บมาตรงคอ เหมือนวัยรุ่นตีกันธรรมดานั่นแหละ แต่ทุกอย่างที่คุณแม่ทำไป เขาก็มีสาเหตุ เขาทำอะไรไป เขาต้องรู้แล้วล่ะว่าเพราะอะไรเขาถึงยอมไม่ได้ หยกก็ทราบสาเหตุคร่าว ๆ เราก็โอเค เพียงแต่ว่าเราเป็นคนในที่แจ้ง อยู่ในวงการบันเทิง เวลาขึ้นโรงขึ้นศาล มันก็เป็นข่าวอยู่แล้ว

ซึ่งหยกไม่ได้ซีเรียส จริง ๆ คุณแม่เรากับเราก็อยู่วงการมาเป็น 10 ปีแล้ว ไม่เคยมีข่าวเสียหาย เพิ่งจะมีข่าวครั้งนี้ และก็ถือว่ามันเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมาก เพราะไม่อย่างนั้นแม่เราก็คงไม่อยากมาเป็นข่าวแบบนี้ จริง ๆ คนที่อ่านข่าวและคนที่อยู่รอบตัวก็คงจะรู้ว่ามันเป็นยังไง หยกก็เตือนเขาเรื่องคบเพื่อน ว่าคบเพื่อนดีก็ดี คบเพื่อนไม่ดีก็จะเป็นอย่างนี้ พาเสียไปหมด บางทีคุณแม่หยกใจดีเกินไป มันเลยเป็นผลร้ายกับตัวเอง พอวันหนึ่งเราใจดีมาก จนเขาล้ำเส้นเรา

 มันก็มีปัญหาแบบนี้ หยกเองรู้จักเพื่อนคุณแม่คนนี้ เราเคยเตือนแม่แล้วด้วย แต่เราเป็นลูกเขาก็อาจจะไม่เชื่อในการมองหรือการตัดสินใจของเรา แต่สุดท้ายคุณแม่ก็บอกว่าเป็นอย่างที่หยกพูดจริง ๆด้วย ถือว่าเป็นบทเรียนแล้วกัน ถามว่ามีผลกระทบกับเราไหม ก็ไม่ค่ะ เห็นว่าเป็นข่าวอยู่วันหนึ่งแล้วก็จบไป ส่วนครั้งที่แล้วที่หยกร้องไห้ เพราะว่าเราอึดอัด เราไม่ใช่ประชาชนธรรมดาที่สามารถมาเกรี้ยวกราด กรี๊ดกร๊าดได้ หยกว่าทุกคนในวงการแหละที่เป็นแบบนี้

ถ้าเกิดวันหนึ่งที่เราโดนแย่งแฟน ถ้าเป็นคนธรรมดาเราคงไปปีนคอนโดฯ ตีเขาตายแล้วแหละ เราเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีอารมณ์โกรธเป็นธรรมดา แต่พอเรามายืนอยู่ตรงนี้เราต้องเก็บอารมณ์ เราไม่สามารถพูดออกไปได้ มันเลยทำให้เราอึดอัด กลายเป็นมีน้ำตาออกมาแทน แต่หลายคนตกใจ เพราะปกติเราทะเลาะหรือเลิกกับแฟนเราก็ไม่เคยร้อง แต่ครั้งนี้มันอึดอัดจริง ๆ เพราะมันเป็นเรื่องของแม่เรา ใครที่มาว่าแม่

เรา เราก็ไม่ชอบทั้งนั้น เพราะมันก็ไม่ใช่ความจริงด้วย”.

หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์


หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์


หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์


หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์


หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์