5 คู่ร้าง ช็อควงการ!!!

เริ่มกันที่คู่แรก เลิกกันสนั่น วงการ เต๋า- นัท

คู่นี้คบกันเป็นเพื่อนอยู่หลายปี แต่พอแต่งงานกลับครองชีวิตคู่ได้เพียงแค่ 2 ปีทำเอาแฟนๆ เกือบช็อคกลับการเลิกลาในครั้งนี้

ส่วนสาเหตุที่ทั้งคู่เลิกกันนั้น เป็นเพราะหนุ่มเต๋า รักชีวิตอิสระเกินไป ทำให้ไม่ลงรอยกันเท่าไร ไม่มีเวลาปรับความเข้าใจ มีเสียงแว่วมา ว่าหนุ่มเต๋าแอบไปมีกิ๊ก ไม่รู้จริงเท็จแค่ไหน แต่พักหลังนี้มีข่าวรีเทิร์น ออกมาหลายระรอก


ยังไงก้อขอเอาใจช่วยนายเต๋า ให้เอาชนะใจภรรยาคนสวย ได้ในเร็ววันนะจ๊ะ



อีกคู่ " ษา" วรรณษา ทองวิเศษ กับสามี "สุรัช ทับวัง" หรือ "เป้

เกือบจะเลิกกันก่อนแต่งงานไป ครั้งนึง เหตุเกิดเพราะแม่ของษา ดันไม่ปลื้มเป้เท่าไร อาจจะเป็นด้วยปประสบการณ์ของผู้ใหญ่ก็เป็นได้ แต่ษาก็ยังคง ตั้งมั่นที่จะใช้ชีวิตคู่กับนายเป้อย่างแน่นอน

เมื่อทางแม่เห็นลูกสาวเสียใจ ทนไม่ไหวเลยปล่อยเลยตามเลย ทั้งคู่ตกลงแต่งงานกันและมีลูกชายที่น่ารัก 1 คน " น้องเซเดย์ " แต่ก็อยู่กันหม้อข้าวยังไม่ทันดำ สาวษาก็ออกมาประกาศข่าวเตียงหัก เพราะ หนุ่มเป้ไม่มีความเป็นผู้นำครอบครัว



"ลูกเกด–เมทินี กิ่งโพยม" กับ "เอ็กซ์–ระพีพันธ์ บุตรทอง"

คู่นี้ใครๆก้อว่าต้องแต่งแน่ๆ หลังจากที่คบหาดูใจกันนานอยู่หลายปี ไม่ว่าจะโดนเสียงวิพากย์วิจารณ์ยังไง

สาวเกด ก็ออกมาปกป้องหนุ่มเอ็กซ์ ทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นกรณี เกาะนางแบบดัง หรือ ไม่เหมาะสมกัน แต่ลูกเกดก็ยังคงผ่านมาได้ แฟนๆต่างก็ลุ้นกันว่า สาวเกด จะแต่งงานเมื่อไร แต่มีอันต้องแห้วเพราะทั้งคู่ประกาศเลิกลากัน

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สาวเกด ก็เข้าสู่ประตูวิวาห์กับ "เอ็ดเวิร์ด ชาร์พเพิร์ล" นักธุรกิจชาวอังกฤษ ผู้บริหารบิ๊กบราเธอร์ ที่คบหาดูใจกันเพียงไม่นาน ท่ามกลางความดีใจ ของเพื่อนๆและญาติ เจ้าตัวยังบอกอีกว่า แต่งงานแล้วจะมีลูกเลยเพราะคิดว่าตัวเองอายุมากแล้ว

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มเอ็กซ์ไปถึงเส้นชัยกับสาวในดวงใจ ละกันนะจ๊ะ



คู่นี้ทำเอาสะเทือนวงการ " นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์" กับ "เขตต์-ฐานทัพ "


คู่นี้ทำเอาแฟนๆวิกหมอชิตน้ำตาร่วง คู่รักรักพระเอกนางเอก นุ่น วรนุช และเขต ฐานทัพ มีอันต้องโบกมือรากันหลังจากที่คบหาดูใจกันมา 7 ปี

เหตุที่ทำให้เลิกันเพราะหนุ่มเขตแอบไปมีกิ๊ก ไม่รู้จริงเท็จแค่ไหนเลยทำให้ สาวนุ่นถึงกับตัดความสัมพันธ์ไว้เหลือไว้ เพียงแค่ เพื่อน

ทำให้ หนุ่มเขตถึงกับเฮิร์ทหนักและตั้งหน้าตั้งตารอสาวนุ่นรีเทริ์นแต่เห็นทีจะยากเพราะสาวนุ่น มีทายาท น้ำสิงห์ ต๊อด-ปิติ มาช่วยดามใจและกำลังไปได้สวยเลยทีเดียว



คู่นี้ทำเอาช็อคจริงๆ " พอล- ภัทรพล" บอกเลิก " ซาร่า-มาลากุล เลน"

ทำเอาแฟนๆถึงกับงง เพราะก่อนหน้าประกาศเลิกลากัน ฝ่ายชายออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่า ความรักไม่ได้สั่นคลอนแต่อย่างใด

ผลสุดท้ายความจริงกระจ่างเมื่อ สาวซาร่าออกมาให้ข่าวทั้งน้ำตาว่าเลิกลากันจริง และเจ้าตัวยังมึนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะฝ่ายชายบอกว่าจะอยากเอาเวลาไปทุ่มเทกับงานมากกว่า

ทำให้ฝ่ายหญิงต้องยอมรับสภาพไปตามระเบียบ มีเสียงแว่วมาว่า มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวไม่ว่า ''ป๊อป-อารียา''หรือ เกรซ มหาดำรงค์กุล หรือ ว่า สาวปริศนาที่แอบ ครอเคลียร์กันในผับ แต่ฝ่ายชาติก็ออกมาปฏิเสธเช่นเดิม


ยังไงก้อขอเป็นกำลังใจให้หนู ซาร่า มีกำลังสู้ไป ยังสาว ยังสวย หนทางยังอีกไกล สู้ต่อไปสู้ๆ





** ยังไงก้อค่อยๆพูด ค่อยๆจาปรับความเข้าใจกัน เพื่อที่ทุกอย่างจะดีขึ้น จาได้ไม่มีใครต้องเสียน้ำตาเป็นรายต่อไปน้า ….**



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์