อ๋อม-อรรคพันธ์ย้ำยังไม่ได้เซ็นสัญญากับช่อง7

"อ๋อม-อรรคพันธ์"ย้ำยังไม่ได้เซ็นสัญญากับช่อง7หลังหมดสัญญากับโพลีพลัสรับ เนื้อหอมมีทั้งค่ายและช่องติดต่อร่วมงานปัดจบแบบไม่ดีกับ"นิด-อรพรรณ"แจงจาก กันด้วยความเข้าใจ

  สัญญากับค่ายค่ายโพลีพลัสหมดแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" ทำให้มีข่าวว่าหนุ่มอ๋อมหันมาซบช่อง 7 เซ็นสัญญาไปเรียบร้อยเป็นเวลา 5 ปี อีกทั้งมีข่าวว่า "บอสนิด-อรพรรณ วัชรพล" แห่งค่ายโพลีพลัส ไม่พอใจที่พระเอกชื่อดังชิ่งหนี เมื่อเจอตัวอ๋อมในวันบันทึกเทปรายการ เกมกำแพงซ่าสไตรก์ ทางช่อง 7 ที่สตูดิโอ บ้านริก เลยสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยอ๋อมเผยให้ฟังดังนี้
 

"ยังไม่ได้เซ็นกับช่อง 7 ยืนยันว่ายังไม่ได้เซ็น ถ้าเซ็นผมจะบอกว่าเซ็น(แต่ข่าวว่าเซ็น 5 ปี)ยังไม่มี ผมจะโกหกทำไม ถ้าวันไหนเซ็น ผมจะบอกพี่ๆนักข่าวทันที ถามว่ามีแนวโน้มเซ็นมั้ย เรื่องอนาคตผมยังไม่ทราบ ทุกวันนี้ไม่อยากคิดเรื่องสัญญา อยากทำงานให้เต็มที่ สัญญากับโพลีพลัสหมดแล้ว" อ๋อมกล่าว
 

ถามต่อว่า แล้วจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับโพลีพลัสอีกไหม พระเอกหนุ่มเผยว่า มีโอกาสถ้าทางบริษัทโพลีพลัสติดต่อมา ยินดีร่วมงาน

"ผมไปแน่นอน เพราะโพลีพลัสคือบ้านผม คือที่ที่สร้าง คือผู้ที่ให้ทุกวันนี้กับผม ยังไงผมไม่ลืมอยู่แล้ว

(แต่ข่าวว่าคุณนิด อรพรรณ ไม่พอใจ)

เรื่องนี้แล้วแต่คนมอง คนอาจจะคิดไปในรูปแบบไหนก็ได้ แง่บวกก็ได้แง่ลบก็ได้ ผมห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่ผมยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน จบด้วยดีเคลียร์ด้วยดี"ดาราหนุ่มแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า ตอนนี้ยังไม่มีสัญญา ดังนั้นอาจจะรู้สึกเคว้งคว้างบ้าง เพราะเหมือนนับหนึ่งใหม่ ดูแลตัวเอง รับงานเอง แต่ต้องฝึกไม่เช่นนั้นคงไม่ได้ไปข้างหน้า
 

"ส่วนคนอาจจะมองว่า จะเซ็นกับค่ายดาราวีดิโอหรือเปล่า อันนี้ผมยังไม่ได้คิดจริงๆ ขอทำงานละครให้เต็มที่ก่อน

(หมดสัญญากับโพลีพลัสมีค่ายอื่นมาจีบให้ร่วมงาน เยอะมั้ย)

คือมีบ้างแต่ตอนนี้ผมมีละครกับช่อง 7 ผมไม่สามารถไปร่วมงานให้ที่อื่นได้ ช่องอื่นก็มีติดต่อมา ตอนนี้ผมมีละครช่อง 7 อยู่ 2 เรื่อง คือ วันนี้ที่รอคอย กับ เจ้าสาวสลาตัน"  อ๋อมกล่าวสรุป


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์