วิวรู้หมากเพื่อนผู้หญิงเยอะ-ต่างทำงาน ขออยู่นิ่งๆ-ชี้มีคนไม่หวังดีต้องการใส่ไฟ


ถึงจะบอกว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยไลน์ที่สาว 'คิม-คิมเบอร์ลี่' คุยกับหนุ่ม 'หมาก-ปริญ' แต่คนก็ยังไม่เชื่อ เจอหางเลขนี้เข้า นางเอกสาว 'วิว'วรรณรท สนธิไชย ยืนยันอีกรอบว่า "จะปล่อยไปทำไม สำหรับวิวถ้ามีอะไรก็ควรเคลียร์กันภายในตั้งแต่มีเรื่อง นี่ยังไม่ได้คุยกับพี่หมากเลย"

ล่าสุดคิมบอกว่าเชื่อใจว่าเราไม่ได้ทำ "ก็ขอบคุณน้องคิมค่ะ เราก็ได้แต่บอกอย่างนี้ ไม่สามารถบอกรายบุคคล"

ในฐานะที่สนิทกับ 'หมาก' ตอนนี้ความไว้วางใจเป็นไง "รู้อยู่แล้วว่าเขามีเพื่อนเยอะ มีเพื่อนผู้หญิง นิสัยเขาเป็นคนพูดหวานกับคนนั้นคนนี้ เราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะอยู่ตรงนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ ขนาดแต่งงานมีลูกยังเลิกกันได้ แล้วเราสนิทกันเป็นเพื่อนจะมาจำกัดชีวิตกันมันก็ไม่ใช่เรื่อง" ตอนที่เขาคุยไลน์กัน เรามีตั้งคำถามบ้างไหม "เคยมีคำถามนานมาแล้ว เขาก็บอกสนิท เป็นพี่น้องเป็นเพื่อนกัน ถ่ายละครมาด้วยกัน เราเข้าใจนะ พอเรียนแอ๊กติ้งการที่เราชอบคนนี้เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อน มันเป็นเส้นบางๆ ว่าเราแบ่งให้อยู่ในฐานะอะไร แล้วบางทีคำพูดวัยรุ่น บางทีน้องคิมยังเด็ก ไม่คิดอะไร พอขี้เกียจพิมพ์แช็ต ส่งสติ๊กเกอร์เป็นรูป ทุกคนอาจเข้าใจผิด"

"ถามว่าข่าวทำให้สัมพันธ์สะดุดไหม ไม่นะ ก่อนหน้านี้หมากและเราต่างถ่ายละครอยู่แล้ว ข่าวออกมาไม่ทำให้รู้สึกว่าแอบทำเพราะรู้อยู่แล้ว แต่ประเด็นคือที่เราถูกมองว่าเป็นคนปล่อย ทำให้ไม่อยากยุ่งความสัมพันธ์ตรงนี้"

เรียกว่าให้หมากไปเคลียร์ตัวเองก่อน "จริงๆ คนเราถ้าจะคบเป็นแฟนต้องเคลียร์กันอยู่แล้ว แต่ตอนนี้เรารู้อยู่ว่าทำงานกันไป เป็นเพื่อนดูกันไป เป็นสิทธิของแต่ละคน" 
ตกลงหมากยังถือว่าเป็นคนที่คุยอยู่ไหม "ต่างคนก็หันไปหางานของตัวเองค่ะ จริงๆ อยู่ในจุดเดิม แต่อยู่นิ่งๆ มันมีคนไม่หวังดีกับ ทุกคน ต้องการใส่ไฟให้แตกกัน ก็อยู่นิ่งๆ ดีกว่า"

วิววิว


วิววิว


วิววิว


วิววิว


วิววิว


วิววิว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์