“น็อต” ปลื้ม “ชมพู่-ปู” สมานฉันท์ ยันยังไม่แต่งปีนี้


ก่อนหน้านี้ “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และ “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” ได้ออกงานคู่กันในงานเปิดตัวน้ำหอมของสาว “ชมพู่” ซึ่งภายในงานก็ดูกระหนุงกระหนิงกันดี 

ทำเอาหลายๆ คนมองว่าเป็นความสามัคคีของสะใภ้บ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ที่ “น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” เป็นแฟนกับสาว “ชมพู่” และ “โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” เป็นแฟนกับสาว “ปู” นั่นเอง แถมสาว “ปู” ยังบอกว่าอยากให้สาว “ชมพู่” แต่งงานแล้ว เมื่อได้เจอ “น็อต” ในงาน “ฟุตบอล บางอ้อ คัพ 2013” ณ สนามฟุตบอลแฮปปี้คอนโด รัชดา 18 โดยเจ้าตัวก็บอกว่า

“อ๋อ ผมดูภาพแล้วก็น่ารักดีครับ ปกติเวลาเจอกันตอนทานข้าวเขาก็จะคุยกระหนุงกระหนิงกันตามประสาผู้หญิงอยู่แล้วครับ” ปูบอกอยากเห็นชมพู่แต่งงานสักที“มีด้วยเหรอ(ยิ้ม) ก็อย่างที่บอกแหละว่าถ้ามีอะไรชัดเจนผมจะบอกเลย ไม่ปิดครับเห็นว่าเราก็รู้จักปูด้วย “ก็เจอกันบ่อยครับ ปูกับชมเขาทานข้าวด้วยกันอาทิตย์ละครั้งครับ ส่วนไปที่บ้านก็เจออยู่เรื่อยๆ เขาทำข้าวอร่อยด้วย(ยิ้ม) ปูเขาถนัดทำสเต็กกับพาสต้าอะไรพวกนี้ครับ ชมเขาก็จะเข้าไปช่วยเพราะคู่นี้เขาชอบทำกับข้าว”ได้ยินว่าว่าจะมีทริปไปต่างประเทศด้วยกัน“อันนี้คือที่ไปบาเซโลน่ากับผู้โชคดีครับ ก็พาผู้โชคดีไปพร้อมกับผู้บริหารและแบรนด์แอมบาสเดอร์ ไม่มีไปส่วนตัวครับ เป็นงาน ช่วงนี้เวลาน้อยมาก ของส่วนตัวอันนี้ยังไม่ได้วางแผนครับ แต่ที่ไปแน่ๆ คือต้นปีหน้าไปแถบยุโรปครับ”ชมพู่งานยุ่งแบบนี้มีบ่นอะไรให้เราฟังไหม“เขาก็บ่นนอนน้อย ผมก็บอกให้เขานอนเลยไม่ต้องโอ้เอ้ ก็มีคุยกันตลอดปกติเราดูแลกันอยู่แล้วครับ”

มีเรียกพี่จ๋าทุกคำ ดูหวานตลอดเลย“รู้ได้ไง(หัวเราะ) โอเคครับ นิดหนึ่ง เจอน้อยก็คุยหนัก ก็หวานเรื่อยๆ เป็นประจำเสมอมีอยากดึงปูเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่ชมพู่ไหม“อันนี้เดี๋ยวอุบไว้ก่อนครับ”แล้วตอนนี้เริ่มคุยกับผู้ใหญ่บ้างหรือยัง“ก็มีคุยบ้างแต่ยังไม่ชัดเจนครับ ก็จะมีแซวเล่นกันในบ้านครับ” 

น็อตน็อต


น็อตน็อต


น็อต - ชมพู่น็อต - ชมพู่


น็อต - ชมพู่น็อต - ชมพู่


ปู - ชมพู่ปู - ชมพู่


ปู - ชมพู่ปู - ชมพู่


ปู - ชมพู่ปู - ชมพู่


ปู - ชมพู่ปู - ชมพู่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์