วิว เสียความรู้สึกถูกมองเป็นคนปล่อยภาพไลน์ หมาก-คิม

ถึงจะออกมาบอกว่าไม่ได้เป็นคนปล่อ บภาพแชทไลน์ระหว่าง "หมาก-คิม" สำหรับนางเอกสาว "วิว-วรรณรท สนธิไชย" แต่ก็ยังไม่ค่อยมีคนเชื่อเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าแบบนี้สาววิวจะรู้สึกยังไงบ้าง.....

   คนยังมองว่าเราเป็นคนปล่อยไลน์? "มันไม่มีประโยชน์กับใคร ไม่ใช่เรื่องดีที่ต้องแบ่งปัน ยืนยันว่าไม่รู้จะปล่อยไปทำไม สำหรับวิวถ้ามีอะไรก็ควรเคลียร์กันภายใน"


ตั้งแต่มีเรื่องราวช่วงนี้ได้คุยกับหมากรึยัง?
"ไม่ค่ะ ยังไม่ได้คุยเลย ข่าวก็เยอะขนาดนี้" เลยต้องตัดพ้อลงอินสตาแกรมเลยรึเปล่าเพราะเห็นขึ้นข้อความว่า เคยรัก เคยรอ แล้วรีบลบทิ้งไป? "วิวไปอ่านเจอมา บางทีมันก็มีอารมร์เหงานึกถึงหลายๆยอ่าง พอลงไปแล้วคิดได้ว่าเดี๋ยวต้องมีคนถามเลยลบ ไม่อยากให้มีประเด็นกันอีก ในไอจีอย่าคิดอะไรมาก อยากลงอยากลบ เราก็อยากสนุกบ้าง อารมณ์ปกติ"

 คนมองว่าที่ขึ้นเพราะยังไม่เคลียร์กับหมาก?
"จริงก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ แต่ข่าวมันเยอะมาก อะไรมันก็ดึงเราไปเกี่ยว แต่ละเรื่องก็ไม่ใช่เรื่องดี เลยคิดว่า ทำงานดีกว่า ตอนนี้สิ่งที่วิวต้องรับผิดชอบคือละครที่จะออนแอร์ ไม่มีเวลามานั่งคิดมาก

   เพราะข่าวทำให้ห่าง?
"เรามีอะไรที่ต้องรับผิดชอบ ตอนแรกเรามีเวลาว่างๆเราก็ได้เจอเพื่อน ได้คุยกัน พอตอนนี้มันมีสิ่งที่ต้องทำเลยต้องแยกออกมาจากกลุ่มเพื่อนต่างๆ"

ไม่เกี่ยวกับข่าว?
"ใช่ค่ะ แต่ข่าวที่เกิดขึ้นก็ทำให้ทุกคนเครียด มันเดี่ยวกับทุกฝ่าย มันหนัก แต่ละคนเลยมองว่าไปทำงานดีกว่า ได้แต่บอกว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเราไม่ได้สร้างหรือปล่อยแน่นอน" ความสัมพันธ์กับหมากจะเหมือนเดิมมั้ย? "มันไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไป หรือเหมือนเดิมเพราะตอนแรกเราก็บอกว่าเป็นเพื่อนกันนะ ที่ได้คุยกันเพราะมีเวลา แค่ตอนนี้เราไม่มีเวลาทำอะไรเลย ทำงาน ไม่มีเวลาจับโทรศัพท์ถ่ายแต่ละคร"

 ได้คุยเรื่องข่าวมั้ย?

 "ไม่อยากคุยตรงนี้ให้ใครก็ตามเครียดอีกแล้ว แต่ละคนก็ไม่อยากโฟกัสมัน เพราะจริงๆมันไม่มีอะไรเลย"

   ล่าสุดคิมบอกว่าเชื่อใจว่าเราไม่ได้ทำ?
"ก็ขอบคุณน้องคิมค่ะ เราก็ได้แต่บอกอย่างนี้ ไม่สามารถไปบอกเป็นรายบุคคล ได้แต่บอกว่าไม่ได้ทำจริงๆ"

 มีข่าวว่าผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุย?
"ไม่มีค่ะ ผู้ใหญ่ก็คงรู้ว่เราโตแล้ว เรื่องที่มันเกิดบางทีเราก็ควบคุมมันไม่ได้"

 มีปรึกษาผู้ใหญ่มั้ย?
"ไม่ได้ปรึกษาค่ะ แต่สิ่งที่เราทำได้คือต้องอยู่กับงานแล้วล่ะ มีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบและอยู่กับมัน"


วิว เสียความรู้สึกถูกมองเป็นคนปล่อยภาพไลน์ หมาก-คิม


   เรื่องนี้คนมองว่าวิวดูเสียหลักทางความรู้สึกไปเหมือนกัน?
"เหมือนเราเสียความรู้สึกที่ว่ากลายเป็นเราปล่อยรูป ถ้าเรารู้อะไรยังไงก็ตาม เราก็ไม่จำเป็นต้องประกาศหรือประจานให้ทุกคนรู้ เพราะสุดท้ายมันก็ต้องโยงมาถึงเราอีก มันก็ไม่ใช่เรื่องดี เราก็คงไม่สติขาด เพราะทำไปก็ไม่มีอะไรดี"

 ความไว้วางใจหมากตอนนี้ล่ะเป็นไง?
 "เรารู้อยู่แล้วว่าเค้ามีเพื่อนเยอะ มีเพื่อนผู้หญิง และด้วยนิสัยของเค้าเราก็รู้ว่าเป็นคนพูดหวานกับคนนั้นคนนี้ ไม่ได้เป็นสิ่งที่เราเซอร์ไพรส์ว่าเฮ้ย เป็นคนอย่างนี้ได้ไง เพราะเค้าก็เป็นคนแบบนั้นอยู่แล้ว แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะอยู่ตรงนี้เราก็ไม่แน่ใจอะไรทั้งนั้น เพราะอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ ในวงการคนสวยคนหล่อก็เยอะแยะ ขนาดคนแต่งงานมีลูกกันแล้วยังเลิกกันได้ แล้วกับแค่ว่าเราสนิทกันเป็นเพื่อนกันคนนึง จะมาจำกัดชีวิตกันมันก็ไม่ใช่เรื่อง"

  ฝั่งคิมเองก็ยอมรับว่าคุยไลน์เล่นกันเยอะไป เรามีตั้งคำถามบ้างมั้ย?
 "ยอมรับว่าเคยมีคำถามนานมาแล้ว ก็ถามทั่วไปว่าเป็นยังไง เค้าก็บอกว่าสนิทกันเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนกัน ถ่ายละครมาด้วยกัน เราเข้าใจนะ พระนางสนิทกัน พอเรียนแอคติ้งการที่เราชอบคนนี้เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อน มันเป็นเส้นบางๆว่าเราแบ่งให้อยู่ในฐานะอะไร มันเกิดจากความรักความห่วงใย แล้วบางทีคำพูดวัยรุ่น บางทีน้องคิมอาจจะยังเด็ก ไม่คิดอะไร มันก็เยอะได้ เดี๋ยวนี้พอเราขี้เกียจพิมแชท ส่งสติ๊กเกิร์มันก็เป็นรูปต่างๆ ก็เป็นทีทุกคนจะเข้าใจผิด อาจจะดูเยอะไป ในไลน์อาจจะเข้าใจผิดได้ มันนิดหน่อยตัดสินอะไรไมได้ อาจจะมีแว้บแรกที่ถามว่าคืออะไรยังไงก็ถามกันไป"

เรื่องนี้คนเลยมองว่าวิวเหมือนถูกหักหลังเพราะก่อนหน้านี้หมากก็ดูเดินหน้ากับเรา?

"เรื่องนี้อย่างที่บอก คนมองงว่าเราเป็นคนปล่อยมันเลยทำให้เราต้องดูก่อนว่าหลังจากข่าว มันจะเป็นยังไง"


วิว เสียความรู้สึกถูกมองเป็นคนปล่อยภาพไลน์ หมาก-คิม


   เรียกว่าข่าวทำให้สะดุด?
 "ก็ไม่สะดุดนะคะ ก่อนหน้านี้เราก็เริ่มต่างคนต่างทำงาน หมากและเราก็ต่างคนถ่ายละคร อย่าง ที่บอกว่าเคยตั้งคำถาม มันผ่านมานานมากแล้วที่เรารู้สึกว่าเค้าสนิทกัน พอข่าวออกมาไม่ได้ทำให้เรารู้สึกว่าไปแอบทำ เพราะเรารู้อยู่แล้ว แต่ประเด็นหลักคือที่เราถูกมองว่าเป็นคนปล่อย เลยทำให้เราไม่อยากยุ่งความสัมพันธ์ตรงนี้" เรียกว่าถอยออกมาทำงานดีกว่า? "ใช่ค่ะ ทำงานดีกว่า ความจริงไม่มีใครรู้ยอกจากแต่ละคร"

เรียกว่าให้หมากไปเคลียร์ตัวเองก่อน?
"จริงๆคนเราถ้าจะคบเป็นแฟนกันต้องเคลียร์กันอยู่แล้ว แต่ตอนนี้เรารู้อยู่ว่าทำงานกันไป เป็นเพื่อนกันไป ดูกันไป มันเป็นสิทธิของแต่ละคน ตัวหมากเองเค้าก็ไม่ชอบข่าวเยอะๆ คบกันเป็นเพื่อนกันมันสบายใจดี แต่ถ้าเป็นข่าวเยอะๆมันก็วางตัวใหม่"

 มีคุยไลน์ให้กำลังใจมั้ย?
"ก็อยากจะถามไป เราก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันอยู่แล้วก็ยังเห็นว่ามีความสุขกันดี ยังทำงานกันไป วิวเองถ้าให้ความสนใจอะไรแล้วก็จะทุ่มเทมาก อยู่กับเพื่อนก็ติดเพื่อน ตอนนี้เลยเหมือนดึงตัวเองกลับมา"

   ในอินสตาแกรมเหมือนคนอกหัก?
"ในความรู้สึกออกมาจากเพื่อนมากกว่า ไม่ใช่จากหมากคนเดียว เราเหงาอะ ทำงานเหนื่อยมากๆ อยากจะมีเวลาเจอคุยเหมือนเดิม" แปลว่าเราเป็นคนอ่อนไหว? "ใครก็เป็นได้ ละครที่เล่นอยู่ก็หนัก เหนือนไม่มีเวลา พอไม่อัพอินสตาแกรมก็ว่าหายอีก"

 แล้วที่ขึ้นยังรัก ยังรอ ตกลงยังรอรึเปล่า?
 "เหมือนถึงรอคนที่ดีๆด้วย หมายถึงผู้ชายที่เข้ามาเราก็ไม่รู้ว่าใครจะมาใหม่ เราก็อยากมีความสุข อยากมีโมเมนต์กุ๊กกิ๊ก อยากมีคนอยู่ข้างๆ แต่ตอนนี้เราไม่มีใคร ก็มีอารมณ์เหงาเพ้อบ้าง"

 เห็นขึ้นรูปปลาคาร์ฟแล้วบ่นคิดถึง คนก็โยงเป็นสื่อถึงหมาก เพราะหมากชอบปลาคาร์ฟมาก?


"เราอยู่กลุ่มเดียวกัน ก็ชอบอะไรหลายอิย่างเหมือนกัน บางทีเราไม่ได้โฟกัสเป็นเค้า เราชอบอะไรก็ทำ เป็นบ่อปลาคาร์ฟที่เจอไปถ่ายละคร ถ้าวิวถ่ายข้าวแล้วหมากชอบก็โยงอีก มันไม่ได้พิเศษอะไร เราไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยเหมือนคนที่ตามดู เพลงที่ขึ้นก็ชอบ" เท่าที่คบมาหมากเคยทำให้เรารู้สึกแย่จนเราต้องระบายในอินสตาแกรมมั้ย? "ไม่ ค่ะ เราเตือนในหมู่คนที่สนิทว่าเดี๋ยวนี้ขึ้นอะไรก็เป็นข่าว บางทีเราไม่ได้บรรยายยาวๆว่ารู้สึกอะไร มันเป็นข่าวได้ อย่างอันนี้ก็ลงไปไม่ได้อะไร"

ตกลงหมากยังถือว่าเป็นคุยที่คุยอยู่มั้ย?
 "ต่างคนก็หันไปหางานของตัวเอง" สนิทน้อยกว่าก่อนหน้านี้? "ช่วงนั้นมีเวลาเยอะ มีเวลาได้เจอได้คุยเยอะ ช่วงนี้เราไม่อยากคุยกับใครเพราะเราไม่มีเวลา จริงๆอยู่ในจุดเดิม แต่อยู่นิ่งๆ มันมีคนไม่หวังดีกับทุกคน ต้องการใส่ไฟให้แตกกัน ก็อยู่นิ่งๆดีกว่า"

คนมองว่าคิมดีกับเจ็ทแล้ว เรากับหมากก็น่าจะกลับมาเหมือนเดิม?
 "อย่างคิมกับพี่เจ็ทเค้าคบกันจริงจังมานานแล้ว แต่เราแค่ดูๆไป ไม่ได้ลงลึกกับใครเพราะเรามีงานต้องทำ ต้องพัฒนาฝีมือ ดีเหมือนกันเพราะถ้ามีแฟน แฟนคงน้อยใจ กับหมากตอนนี้เราก็เหนื่อยกับงาน เลยต่างคนต่างไปทำงานก่อนดีกว่ายังไม่อยากคุย"

 ยังเป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทกันมั้ย?
"เราเองก็ไม่ได้มีเพื่อนผู้ชายเยอะ ก็ไม่ได้มีใครที่เข้ามาสนิทแบบเค้า" แล้วถ้าคนอื่นเข้ามาจะเปิดโอกาสมั้ย? "ไมค่ะ ปัญหามันเยอะเลยไม่อยากคุยกับใคร ทำงานดีกว่า"

วิว เสียความรู้สึกถูกมองเป็นคนปล่อยภาพไลน์ หมาก-คิม


หมาก - คิมหมาก - คิม


หมาก - คิมหมาก - คิม


หมาก - คิมหมาก - คิม


คิม - เจทคิม - เจท

ขอบคุณ tnews.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์