เจอข้อหา ตีท้ายครัว อย่างนี้ แพท ว่าไง?

เรียกได้ว่าข่าวนี้กำลังเป็นที่สนใจของบรรดาแฟนคลับอย่างมาก

สำหรับเรื่องราว รักสามเส้า ระหว่างสองหนุ่มไฮโซ "แพท-นัท" กับนางเอกสาวหุ่นดี "ปู-ไปรยา" ที่มีข่าวว่าเลิกรากันไปแล้ว โดยทางด้านสาวปู พอเลิกกับหนุ่มนัท ไม่ทันไร ก็ได้หนุ่มคนใหม่มาควงสบายใจเฉิบ

ซึ่งหนุ่มคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน

เป็นหนุ่มไฮโซทายาท "สยามกลการ" ชื่อ  ''แพท'' ประกาศิต พรประภา อดีตกิ๊กเก่าที่ตกเป็นข่าวกับสาว แป้ง-อรจิรา เมื่อไม่นานมานี้เอง โดยวงในบอกมาว่า ทั้งคู่ได้เดทกันครั้งแรกเมื่อ เดือน มิถุนายน ต่างคนก็ต่างประทับใจ จนเป็นสาเหตุให้มีข่าว ปู ทิ้ง นัท ในที่สุด



อีกทั้งยังมีคนเห็น หนุ่มแพท


ได้เดินทางไปที่ประเทศอังกฤษ เพื่อดูที่เรียนกับนางเอกสาวปู ด้วย และเมื่อวันก่อนที่นางเอกสาวปู ไปรยา เดินทางกลับมาเมืองไทย หนุ่มแพท ก็ดอดไปรับที่สนามบิน อีกต่างหาก


เจอข้อหาตีท้ายครัวคนอื่นเต็ม ๆ แบบนี้ แพท จะว่าไง??

ก็รู้สึกเครียดกับข่าวมาก ๆ ไม่อยากจะพูดอะไร คือยังไม่พร้อม อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วยว่าตอนนี้ผมค่อนข้างเครียด วันนึงความจริงก็จะปรากฎ ผมไม่ใช่คนที่แบบว่าจะไปตีท้ายครัวคนอื่น



ต้องการเคลียร์เรื่องนี้หรือเปล่า??


(นิ่ง) ไม่ดีกว่าครับ ผมไม่ต้องการจะไปสร้างสงครามน้ำลายกับใคร ใครจะพูดอะไรก็ปล่อยให้เค้าพูดไป คนส่วนใหญ่เค้าไม่อยากรู้เรื่องผมหรอก เค้าอยากรู้ความเป็นไปของน้องเค้ามากกว่า เพราะผมก็ไม่ได้มีความสำคัญอะไรที่จะต้องไปออกสื่อ (หัวเราะ)     

แล้วความสัมพันธ์กับปู เป็นยังไง

(นิ่ง) อืม....ผมไม่อยากพูดเรื่องนี้จริง ๆ ผมไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะไปตอบแทนใคร เข้าใจผมเถอะครับ รอฟังจากน้องเค้าเองจะดีกว่า แพทกล่าว    



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์