“เจนี่” โต้ซุ่มคบหนุ่มนอกวงการ

“เจนี่” โต้ซุ่มคบหนุ่มนอกวงการอุบตอบเรื่องเคยคบ “ฟิล์ม”

ทำเอาหลายคนงง สำหรับเรื่องราวระหว่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ที่ก่อนหน้านี้หนุ่ม “ฟิล์ม” พูดเหมือนเคยศึกษาดูใจกับสาว “เจนี่” ในขณะที่อีกฝ่ายตอกกลับว่าไม่เคยศึกษากัน พร้อมทั้งบอกคิดไปเอง ทำเอาหลายๆ คนสงสัย ว่าตกลงเรื่องราวมันเป็นยังไงกันแน่ เมื่อได้เจอ “เจนี่” ในงาน “P&G Mega Bonus 2013” ที่เทอร์มินอล 21 จึงถามเรื่องนี้กัน

“เจนี่เพิ่งกลับจากฝรั่งเศสไปถ่ายโฆษณาแล้วก็มีอาการหวัด ตัวร้อน นอนน้อย ทำงาน 7 วันมานาน มันเลยเป็นแบบนี้ เป็นมาเกือบอาทิตย์แล้วยังไม่มีโอกาสไปหาหมอเลย คิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไรมาก ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ” แล้วอยากมีคนดูแลไหม? “(หัวเราะ) เจนี่ดูแลตัวเองได้ ตอนนี้ก็ส่งข้าวส่งน้ำให้ตัวเอง”

ไม่มีใครดูแลเลยเหรอ เพราะมีข่าวว่าเรามีหนุ่มนอกวงการคุยๆ อยู่?
“ไม่มีค่ะ ถ้ามีก็หายป่วยแล้ว ไม่มีใครเข้ามาทำความรู้จักเลย ส่วนที่มีข่าวว่าเรามี แต่ซุ่ม ไม่ให้เพื่อนรู้ คือมันไม่มีเลย มีก็บอกอยู่แล้ว ถามว่าตอนนี้เลือกมากขึ้นไหม คือมันไม่มีเวลาเลือก และเจนี่ยังไม่พร้อมจะคุยด้วย เพราะเจนี่ทำงาน 7 วัน แค่จะดูแลตัวเองยังไม่มีเวลาเลย เราคงไม่มีเวลาไปดูแลใครตอนนี้”

ถ้ามีจริงๆ อยากได้นอกหรือในวงการ?
“ไม่ได้กำหนดค่ะ คือถ้าเจนี่เจอใครแล้วขอให้เขารักเรา จริงใจกับเรา และเป็นคนดีก็พอ ที่ไม่จำกัดเพราะไม่รู้ว่าจะเจอใครหรือเปล่า เพื่อนก็ไม่ได้แนะนำใครด้วย ตอนนี้เพื่อนไม่ยุ่งเลยด้วยซ้ำ”

ถามถึงเรื่อง “ฟิล์ม” ที่บอกว่าเราเคยคุยกัน แล้วฟิล์มตอบว่าเจนี่บอกว่ายังไงก็ตามเจนี่เลย?

“เรื่องนี้เจนี่ขออนุญาตไม่ตอบ เพราะถือว่ามันผ่านไปแล้ว และมันไม่มีอะไร ส่วนที่คนมองว่าเราร่วมงานกันไม่ได้เพราะจบไม่สวย มีปัญหากัน เรื่องนี้ขอไม่พูด ไม่มีอะไรจะพูดจริงๆ พูดไปก็ไม่มีประโยชน์ ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด อยู่แบบนี้ดีกว่า”

ถ้าทำงานด้วยกันนี่ร่วมงานกันได้ไหม?
“ไม่รู้ค่ะ ต้องดูอีกทีว่าเป็นงานอะไร” ถือว่าเป็นเพื่อนคนหนึ่งหรือเปล่า? “ก็เพื่อนกันค่ะ คุยกันได้แต่ตอนนี้เราก็ไม่มีคุยโทรศัพท์อะไรกัน” เหมือนเขาไม่กล้าคุยกับเรา? “ไม่ทราบเหมือนกัน ส่วนเขาติดต่อมาพร้อมจะคุยไหม ก็ไม่ทราบ เพราะเขาไม่ติดต่อมา” ถ้าเขาโทร.มาก็รับโทรศัพท์ปกติหรือเปล่า? “ค่ะ”


“เจนี่” โต้ซุ่มคบหนุ่มนอกวงการ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ขอบคุณหนังสือพิมพ์บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์